สำรวจย่านที่มีชีวิตชีวาที่สุดของกรุงเทพฯ ให้นานยิ่งขึ้น กับ Marriott Executive Apartments(R)

ข่าวอสังหา Thursday September 26, 2024 16:25 —ThaiPR.net

สำรวจย่านที่มีชีวิตชีวาที่สุดของกรุงเทพฯ ให้นานยิ่งขึ้น กับ Marriott Executive Apartments(R)

ปัจจุบัน การท่องเที่ยวกำลังเปลี่ยนแปลงและเป็นยุคของไลฟ์สไตล์ที่ยืดหยุ่น ผู้เข้าพักต้องการที่พักที่ตอบสนองความต้องการของพวกเขาไม่ว่าจะพักนานเท่าไหร่ก็ตาม Marriott Executive Apartments ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของพอร์ตโฟลิโอโรงแรมชั้นยอดกว่า 30 แบรนด์ทั่วโลกของ Marriott Bonvoy เชิญชวนนักเดินทางที่เดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจและเพื่อท่องเที่ยวพักผ่อนให้มาผ่อนคลาย พร้อมสัมผัสความสะดวกสบายและสไตล์ที่แตกต่างกับสุดยอดบริการจากเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ในเครือแมริออท

ในกรุงเทพฯ ประสบการณ์ของความสะดวกสบายเหมือนบ้านหลังที่สองนี้สามารถสัมผัสได้ใน 6 ทำเลสำคัญ ด้วยที่พักอันโดดเด่นที่มีห้องสวีทและอพาร์ทเมนท์ทันสมัยพร้อมครัวที่มีอุปกรณ์ครบครัน เครื่องซักผ้าเครื่องอบผ้า เทคโนโลยีล้ำสมัย และอื่น ๆ อีกมากมาย ดังนั้น ไม่ว่าแขกจะมาเยือนเมืองหลวงของไทยเพื่อการติดต่อธุรกิจเป็นระยะเวลานาน ย้ายมาทำงาน หรือต้องการแค่พื้นที่เพิ่มเติมสำหรับการพักผ่อนกับครอบครัว Marriott Executive Apartments สามารถช่วยยกระดับประสบการณ์ในทุกครั้งที่เข้าพัก

ทองหล่อ: ย่านที่ทันสมัยที่สุดของกรุงเทพฯ

ทองหล่อเป็นย่านที่มีบาร์หรู ร้านอาหารชั้นเลิศ และสถานบันเทิงยามราตรีที่คนดังและเหล่าเซเลบริตี้ไปรวมตัวกัน เป็นหนึ่งในย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดของกรุงเทพฯ ในย่านสุดชิคของกรุงเทพฯ แห่งนี้ แขกสามารถเดินเล่น ช้อปปิ้ง และเลือกซื้อเสื้อผ้าจากร้านบูติกหรูในตอนกลางวัน เพลิดเพลินกับอาหารระดับมิชลิน แล้วต่อด้วยปาร์ตี้ยามค่ำคืนที่ล้วนเป็นแหล่งรวมของกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ในทำเลที่อยู่ห่างจากใจกลางย่านธุรกิจอย่างสุขุมวิทเพียงไม่กี่นาที และด้วยตัวเลือกที่พักของ Marriott Executive Apartment ถึงสองแห่ง ย่านนี้จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพักระยะยาว

Marriott Executive Apartments Bangkok, Sukhumvit Thonglor ช่วยให้แขกเดินทางเชื่อมต่อได้อย่างสะดวกสบายด้วยทางเข้าออกโดยตรงสู่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทองหล่อ แขกจะได้สัมผัสประสบการณ์การพักอาศัยที่เป็นส่วนตัวในอพาร์ทเมนท์แบบ 1-3 ห้องนอน ลิ้มรสสเต็กและอาหารทะเลที่น่าลิ้มลองที่ The District Grill Room และดื่มด่ำกับวิวเมือง 360 องศาจาก Octave หนึ่งในบาร์บนดาดฟ้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของกรุงเทพฯ แล้วจะพบว่าโอกาสในการค้นพบสิ่งใหม่ๆ และแรงบันดาลใจนั้นไม่มีที่สิ้นสุด!

Marriott Executive Apartments, Bangkok Townhall Sukhumvit เป็นที่พักอาศัยที่เพิ่งเปิดใหม่ในซอยสุขุมวิท 49 อยู่ห่างจากโรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ซึ่งเป็นศูนย์การแพทย์นานาชาติ เพียงไม่กี่ก้าว และแวดล้อมด้วยร้านค้าและร้านอาหาร โดยแขกสามารถเลือกที่พักแบบอพาร์ทเมนท์ระดับพรีเมียมและเพนท์เฮาส์พร้อมระเบียงและวิวเมือง ออกกำลังกายที่ฟิตเนส ว่ายน้ำในสระ รับประทานอาหารที่ Seva และผ่อนคลายที่ Treehouse ซึ่งเป็นเลานจ์กลางแจ้งอันหรูหราและมีสไตล์

พร้อมพงษ์: สวรรค์ของนักช้อป

กรุงเทพฯ เป็นหนึ่งในเมืองช้อปปิ้งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก และสำหรับการผ่อนคลายด้วยการช้อปปิ้ง ไม่มีที่ไหนจะดีไปกว่าพร้อมพงษ์ เพราะตั้งอยู่ในใจกลางของสุขุมวิท ห่างจากแยกอโศกที่มีจอโฆษณาดิจิทัลคล้ายย่านไทม์สแควร์ เพียงไม่กี่อึดใจ ส่วนที่มีชีวิตชีวาเช่นนี้ของเมืองเป็นที่ตั้งของห้างสรรพสินค้าเปิดใหม่ล่าสุด นั่นคือ EM District แขกจะได้เพลิดเพลินกับจุดหมายปลายทางด้านไลฟ์สไตล์ 3 แห่งในที่เดียวกันและ UOB Live arena หรือเดินเล่นในสวนสาธารณะที่เขียวชอุ่ม ซึ่งอยู่ใกล้กับศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์และสำนักงานบริษัทข้ามชาติหลายแห่ง จึงเป็นอีกย่านที่เหมาะสำหรับนักเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจ

Marriott Executive Apartments, Sukhumvit Park ตั้งอยู่ในย่านใจกลางของศูนย์กลางการค้า มีตัวเลือกที่พักแบบสตูดิโอที่กว้างขวางและอพาร์ทเมนท์ 1-3 ห้องนอน หลังจากวันที่ยาวนานของการประชุมหรือเจรจาธุรกิจหรือช้อปปิ้ง แขกทุกวัยสามารถผ่อนคลายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อกิจกรรมนันทนาการที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ สนามกอล์ฟบนดาดฟ้า คลับสำหรับเด็กทั้งในร่มและกลางแจ้ง สปา และฟิตเนสที่เปิด 24 ชั่วโมง รวมถึงสนามแบดมินตัน เทนนิส และสควอช

สุขุมวิทตอนบน: ย่านใหม่ที่มีชีวิตชีวา

สุขุมวิท ย่านธุรกิจที่มีชีวิตชีวาของกรุงเทพฯ กำลังเติบโต พื้นที่ที่กำลังเติบโตของสุขุมวิทตอนบนเป็นส่วนขยายของย่านธุรกิจที่มีพลังที่สุดของเมือง ซึ่งเป็นแม่เหล็กดึงดูดในแง่ธุรกิจและการพักผ่อนใหม่ๆ มากมาย เชื่อมต่อกันอย่างสมบูรณ์ตลอดเครือข่ายรถไฟฟ้าบีทีเอส แขกสามารถพบปะกันที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) สร้างแรงบันดาลใจที่ True Digital Park ศูนย์รวมเทคโนโลยีและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หรือช้อปอย่างจุใจได้ที่เมกาบางนา แหล่งรวมประสบการณ์สำหรับการช้อปปิ้งและรับประทานอาหารที่ใหญ่โตกว้างขวาง ย่านที่กำลังเติบโตนี้จึงมีความน่าสนใจอย่างใดอย่างหนึ่งสำหรับผู้มาเยือนทุกคน

Marriott Executive Apartments Bangkok, Sukhumvit 50 ซึ่งเปิดให้บริการมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2567 ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอ่อนนุชเพียง 800 เมตร ทำให้สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ ของเมืองได้ง่าย ที่พักที่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักด้วยได้แห่งนี้ทำให้การเข้าพักทุกครั้งราบรื่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม บริการที่ยอดเยี่ยม รวมถึงสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ

Marriott Executive Apartments Bangkok, Sukhumvit 101 ให้ผู้พักอาศัยได้สัมผัสกับความสะดวกสบายและสไตล์ด้วยห้องสวีทที่กว้างขวาง หลายห้องมีระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวเมืองที่ไม่เหมือนใคร สระว่ายน้ำยกระดับกลางแจ้งที่ใช้ระบบน้ำเกลือและอ่างน้ำวน ทั้งหมดนี้อยู่ห่างจาก BITEC, True Digital Park, เมกาบางนา เพียงไม่กี่นาที และห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสเพียง 300 เมตร

สาทร: จุดบรรจบของวัฒนธรรมและธุรกิจ

ถนนสาทรทอดยาวจากทุ่งหญ้าเขียวขจีของสวนลุมพินีไปจนถึงริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา และได้รับการขนานนามว่า "วอลล์สตรีทของกรุงเทพฯ" เพราะเต็มไปด้วยตึกสูงที่เป็นที่ตั้งของธนาคารและบริษัทการเงินชั้นนำระดับโลกหลายแห่ง แขกสามารถสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมที่น่าสนใจและตลาดกลางคืนในสีลม ย่านใกล้เคียงที่ได้รับความนิยม สำรวจร้านอาหารริมทางที่มีชีวิตชีวา ดื่มด่ำกับวิวเมืองอีกมุมที่น่าตื่นตาตื่นใจไม่เหมือนที่ไหนได้จากดาดฟ้าที่สวยที่สุดของเมือง หรือสัมผัสบรรยากาศผ่อนคลายริมแม่น้ำ ณ สถานที่ท่องเที่ยวริมน้ำที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นมรดกทางวัฒนธรรม

Marriott Executive Apartments, Sathorn Vista ให้นักเดินทางได้อยู่ ทำงาน และเพลิดเพลินในย่านที่มีพลังแต่หลากหลายแห่งนี้ มีตัวเลือกที่พักเป็นอพาร์ทเมนท์แบบ 1-3 ห้องนอนที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับผู้เข้าพักทุกคน ใกล้เคียงมีร้านอาหาร บาร์ สถานที่พักผ่อนบนดาดฟ้าให้เลือกอีกมากมาย รวมทั้งสวนสาธารณะอย่างสวนลุมพินีสร้างอีกด้วย ย่านที่น่าหลงใหลแห่งนี้มีตัวเลือกนับไม่ถ้วนสำหรับทุกคนที่ต้องการผ่อนคลายและท่องเที่ยว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ