"Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series" ขึ้นเทรนด์ X อันดับ 2 ของประเทศไทย

ข่าวบันเทิง Thursday September 26, 2024 17:07 —ThaiPR.net

สมองไหลกันทั้งแฟนไทย แฟนอินเตอร์เมื่อได้ดู "Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series" EP.4 เพราะเป็นซีนที่หลายคนรอคอยกับจูบแรกของ "พี่โฟร์" (คริสติน-กุลสตรี มิชารัลสกี้) และสาวน้อยที่มีพลังวิเศษอย่าง "จัตวา" (เม-เมธกานต์ เอนกธนะสุวรรณ) ความปังนี้ยังส่งให้แฮชแทกประจำอีพี #R4UTheSeries_EP4 ทะยานติดเทรนด์ X อันดับ 2 ของประเทศไทย และตามไปติด ๆ กับ ChristineMaeR4U ติดเทรนด์ X อันดับ 3 ของประเทศ ไทย และอันดับที่ 27 ของโลก

เสียงชื่นชมในอีพีนี้ ผู้ชมต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ฟิสิกส์เคมีชีวะของ "คริสติน-เม" นั้นดีเว่อร์ ! ทำเอาคนดูเขินไปไม่เป็น ดูแล้วฟินหัวใจจะวาย ต้องบอกว่าเบื้องหลังการถ่ายทำทั้งคู่ก็ทุ่มเทกันแบบสุดพลัง เพื่อให้ผลงานออกมาเป็นที่ถูกใจแฟน ๆ หลังจากผู้กำกับฯ คนเก่ง "โอ๊ต-วทัญญู อิงควิวัฒน์" บรีฟอารมณ์ของทั้งสองสาว หลังจากนั้นทั้ง "คริสติน-เม" ก็ปล่อยไหลไปตามอารมณ์ของ "พี่โฟร์-จัตวา" เบื้องหลังของซีนนี้ยังเป็นการถ่ายทำแบบ long take เพื่อให้ทั้งคู่ได้ดำเนินอารมณ์ของตัวละครไปเรื่อย ๆ  

 "คริสติน-กุลสตรี มิชารัลสกี้" ให้สัมภาษณ์ว่า "ซีนนี้ พี่โอ๊ต ผู้กำกับฯ เดินมาบอก แล้วเราสองคนก็ปรึกษากัน ทำความเข้าใจกัน มีคุยกันว่าอยากให้ออกมาประมาณไหน จูบประมาณนี้ดีมั้ย คริสบอกกับเมว่า เธออยู่เฉย ๆ ฉันจะเป็นคนรุกเอง (หัวเราะ) พี่โอ๊ตก็ปล่อยเลยค่ะ ให้เราเล่นกันเอง"

 "เม-เมธกานต์ เอนกธนะสุวรรณ" เล่าเสริมว่า "อย่างที่พี่คริสบอก ในเรื่องเราไม่เคยจูบกับใครเลย นี่เป็นจูบแรกของจัตวา ก็ปรึกษาพี่คริสว่าจะประมาณไหนดีที่จะสื่อว่าเราเป็นของกันและกัน"

 สำหรับแฟน ๆ ที่ยังฟินไม่จุใจอยากดู Love Scene แบบ Uncut Version สามารถรับชมได้ที่ Netflix ติดตามชม "Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series" ผลงานซีรีส์แซฟฟิก (Sapphic) เรื่องแรกของทาง "กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส" กำกับการแสดงโดย "โอ๊ต-วทัญญู อิงควิวัฒน์" ทุกวันอังคาร เวลา 22:45 น. ทางช่อง 3HD (ประเทศไทย) และสตรีมมิ่งทั่วโลกทาง Netflix เวลา 24:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) 

 ติดตามข่าวสารและอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่โซเชียลมีเดียของเรา: @KantanaMotionPictures บน Facebook, Instagram, X (Twitter), YouTube และ @reverse4Youtheseries บน TikTok


แท็ก โฟร์   สมอง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ