JAM OFF 2024: เทศกาลผสมผสานวัฒนธรรมเปิดตัวที่ซัมเมอร์เซ็ตเบลท์ สิงคโปร์ เฉลิมฉลองวัฒนธรรมสตรีทและสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชน

ข่าวบันเทิง Thursday September 26, 2024 17:38 —ThaiPR.net

JAM OFF 2024: เทศกาลผสมผสานวัฒนธรรมเปิดตัวที่ซัมเมอร์เซ็ตเบลท์ สิงคโปร์ เฉลิมฉลองวัฒนธรรมสตรีทและสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชน

หลังจากการแสดงที่เต็มไปด้วยพลังตลอดห้าวัน ตั้งแต่วันที่ 11 ถึง 15 กันยายน 2567 งานเทศกาลดนตรีผสมผสานวัฒนธรรมที่มีชื่อว่า JAM OFF 2024 ได้ปิดฉากอย่างสำเร็จที่ย่านซัมเมอร์เซ็ตเบลท์ ถนนออร์ชาร์ด สิงคโปร์ โดยเป็นจุดเด่นสำคัญของฤดูกาล Grand Prix(TM) Singapore (GPSS) ในปีนี้ และได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวสิงคโปร์ (STB) JAM OFF 2024 ไม่ได้เป็นเพียงความบันเทิง แต่ยังเป็นเวทีให้เยาวชนได้แสดงความสามารถและตามหาความฝันของตนอีกด้วย เทศกาลนี้ได้ดึงดูดผู้ชมวัยรุ่นด้วยการผสมผสานวัฒนธรรมสตรีทสากลที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา โดยมีศิลปินชื่อดังจากสิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฮ่องกง SAR และจีนแผ่นดินใหญ่ร่วมแสดงสร้างสรรค์การผสมผสานของดนตรี การเต้นรำ และวัฒนธรรม พร้อมกับบูธขายสินค้า อาหาร และเครื่องดื่มมากมาย JAM OFF 2024 จัดขึ้นในสถานที่สำคัญหลายแห่งทั่วย่านซัมเมอร์เซ็ตเบลท์ของสิงคโปร์ รวมถึง Youth Park, 111 Somerset, Skate Park และ *SCAPE ดึงดูดผู้ชมหลายพันคนจากทั่วโลก

Evette Chan ผู้อำนวยการด้านการจัดงาน บริษัท Destinations Network Tourism and Leisure Marketing จำกัด  ได้แชร์ความตื่นเต้นของเธอว่า "JAM OFF 2024 เป็นความฝันที่เป็นจริง ไม่เพียงแต่สำหรับศิลปิน แต่ยังสำหรับเยาวชนที่มีความสามารถหลายคนที่ได้ขึ้นแสดง หลังจากการเปิดตัวที่น่าทึ่งในสิงคโปร์ เราหวังว่าจะนำเทศกาลนี้ไปสู่เมืองใหญ่ในเอเชียอื่น ๆ ภารกิจของเราคือการเชื่อมโยงเยาวชนที่มีความหลงใหลกับวัฒนธรรมสตรีทผ่านดนตรี ศิลปะ และการแสดงที่น่าจดจำ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้เลย"

ศิลปินและดีเจชื่อดังจากฮ่องกง SAR สร้างสีสันให้สิงคโปร์

ในส่วนของการแสดงนั้นมีศิลปินชื่อดังจากฮ่องกง เช่น Pakho Chau และ Chau Yan Ting รวมถึงวงร็อก Supper Moment ศิลปินอินดี้ นำทีมโดย Liu Lian, Ramengvrl, Yung Raja และ RRILEY จากจีนแผ่นดินใหญ่และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก็ได้ขึ้นแสดงเช่นกัน นอกจากนี้ ดีเจชื่อดังจากฮ่องกง และสิงคโปร์ อาทิ DJ Cyrus, DJ Shai และ DJ Ling - ได้มาสร้างความสนุกสนานด้วยการเปิดเพลงมากกว่า 20 ชั่วโมงติดต่อกันให้ทุกคนได้ชม งานเทศกาลนี้ยังมีการมอบโอกาสให้เยาวชนได้แสดงความสามารถผ่านการแข่งขัน JAM OFF VOICE และ JAM OFF BEATS ที่มีการเข้าร่วมอย่างคับคั่งจากนักร้องและนักเต้นที่มีความฝัน ผู้ชนะได้รับการเฉลิมฉลองบนเวทีหลักท่ามกลางเสียงปรบมืออย่างกระตือรือร้น สะท้อนถึงภารกิจของ JAM OFF ที่จะมอบเวทีให้เยาวชนได้เปล่งประกาย

จัดมีตแอนด์กรี๊ดและแฟชั่นโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

เทศกาลนี้ยังมีการจัดกิจกรรมแฟนมีตติ้งอย่างใกล้ชิดกับ Pakho Chau และ Supper Moment ซึ่งเป็นโอกาสสุดพิเศษที่แฟน ๆ จะได้ใกล้ชิดกับไอดอลของตน นอกจากนี้ แบรนด์เสื้อผ้าสไตล์สตรีท XPX by PUNKHIPPIE(R) ของ Pakho Chau ยังได้รับการจัดแสดงในงานที่ 111 Somerset พร้อมกับการจัดแสดงสไตล์สตรีทจากแบรนด์อื่น ๆ ที่มอบประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ทันสมัยให้กับแฟชั่นนิสต้า

JAM OFF 2024 สร้างกระแสและเตรียมตัวสำหรับการทัวร์ครั้งต่อไป

การเปิดตัวที่ประสบความสำเร็จของ JAM OFF 2024 ในสิงคโปร์ ถือเป็นจุดเริ่มต้นของเทศกาลผสมผสานวัฒนธรรมที่น่าตื่นเต้น คณะผู้จัดงานเตรียมขยายการจัดงานไปยังเมืองใหญ่ต่าง ๆ โดยเทศกาลนี้จะยังคงส่งเสริมการแลกเปลี่ยนทางศิลปะ สนับสนุนศิลปินหน้าใหม่ และขยายชุมชนวัฒนธรรมสตรีทระดับโลก งาน JAM OFF 2024 ที่จัดขึ้นในครั้งแรกนี้ได้สร้างกฎเกณฑ์ใหม่ในเทศกาลนานาชาติและสร้างสรรค์ดนตรีและวัฒนธรรมสตรีทมีชีวิตชีวาขึ้นอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

สามารถติดตามโปรแกรมและรายละเอียดงาน JAM OFF 2024 ได้ทาง Official Instagram:

https://www.instagram.com/jamoff_official/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ