บิว กัลยาณี ให้ นางเอกสุดเซ็กซี่ ปุ้ม ดลรส ถ่ายทอดความเศร้า ในมิวสิควีดีโอเพลง ง่ายเกินไป

ข่าวบันเทิง Thursday May 15, 2008 16:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--อาร์เอส
งานเพลงอัลบั้มพิเศษ บันทึกเพลงรัก ของศิลปิน บิว กัลยาณี จากค่าย อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) อัลบั้มนี้เป็นการคัดสรรบทเพลง ที่ได้รับความนิยมในอดีต มาปัดฝุ่น ขัดเกลา ปรุงแต่งดนตรีใหม่ ในสไตล์ลูกทุ่งเพื่อชีวิต มีเพลงแนะนำอาทิ ง่ายเกินไป , ความรักสีดำ , บอก ฯลฯ ในวันนี้เราได้นำภาพเบื้องหลังมิวสิควีดีโอเพลง ง่ายเกินไป ที่เคยขับร้องและโด่งดังสุด ๆ โดย พี่โป่ง หิน เหล็ก ไฟ มาฝากให้แฟน ๆ กันด้วย โดยเพลงนี้ต้นฉบับเป็นแนวเพลงร็อค แต่ บิว กัลยาณี ได้นำมาปรับเปลี่ยนให้เข้ากับแนวเสียงหวาน นุ่ม กังวานใส ฟังแล้วเพราะ หวานหู ให้ความรู้สึกถึงอารมณ์เศร้า แถมยังให้นางเอกสุดเซ็กซี่ ปุ้ม ดลรส เดชะปทุมวัน มาประกบกับนางเอกหน้าใส ฝน กรกช วรมุกสิก และพระเอกมาดเท่ห์ เพทาย พลอยมีค่า ดูมิวสิควีดีโอเพลงนี้แล้ว ขอบอกว่าสงสารนางเอกเป็นที่สุดเลย
ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่โรงพยาบาลร้างแถวหัวลำโพง โดยเซ็ทฉากให้เป็นห้องของ ฝน ที่พักอยู่กับแฟนหนุ่ม เพทาย เมื่อ ปุ้ม โดนแฟนทิ้ง เพื่อนรักอย่าง ฝน ต้องเข้าไปช่วยเหลือดูแล เพื่อให้เพื่อนรู้สึกดีขึ้น โดยมี เพทาย คอยดูแลอยู่ด้วย จากความใกล้ชิดกัน และด้วยความเจ้าชู้ของแฟนหนุ่ม บวกกับความอ่อนแอด้านจิตใจของเพื่อนสาว ทำให้ ปุ้ม ต้องตกเป็นของ เพทาย โดยไม่ตั้งใจ และในฉากใกล้ชิดกันนี้เอง ทำเอา ปุ้ม ถึงกับเขิน ส่วน เพทาย นั้นเล่นผ่านฉลุย เพราะบทแบบนี้เหมือนตัวเขาที่สุดเลย เมื่อ ฝน จับได้ จึงต่อว่า ว่าทำไมต้องเป็นผู้ชายคนนี้ด้วย ปุ้ม ร้องไห้ด้วยความเสียใจ และขนของออกจากบ้านไป แต่ ฝน มาห้ามไว้ และไล่ เพทาย ออกไปจากชีวิตของทั้ง 2 สาวแทน
ติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง ง่ายเกินไป ในอัลบั้มพิเศษ บันทึกเพลงรัก ของศิลปิน บิว กัลยาณี ได้แล้ววันนี้ทางรายการเพลงทุกช่อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ