เผยตัวตนให้เห็น ในแบบที่เป็นคุณ กับ Naked Collection ใหม่ล่าสุดจากนาฬิกาทอยวอทช์ (ToyWatch)

ข่าวทั่วไป Thursday May 15, 2008 16:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ทอยวอทช์ (ToyWatch) นาฬิกาแฟชั่นสุดฮิป ที่ยังคงความแรงอย่างต่อเนื่อง ด้วยรูปลักษณ์สุดเก๋ที่พร้อมสะกดให้ทุกสายตาจับจ้อง ล่าสุดส่งคอลเลคชั่นน้องใหม่ เผยตัวตนให้เห็น สะท้อนความเป็นตัวคุณ ผ่านเรือนเวลากับ Naked Collection สดๆ ร้อนๆ จากงานบาเซิล เวิลด์ สวิตเซอร์แลนด์
ตัวเรือนดีไซน์สะท้อนความแข็งแรงด้วยการประดับน็อต 4 ตัว ที่ขอบหน้าปัด และยังแฝงความงดงาม อ่อนช้อยด้วยลวดลายของเครื่องจักรกลของนาฬิกา ที่เปลือยเปล่าเผยให้เห็นการทำงานภายในตัวเรือน เป็นระบบออโตเมติค โดดเด่นสะดุดตาด้วยเข็มบอกเวลารูปโซด-เชพ (sword-shaped) ที่มาพร้อมกับ ขนาดหน้าปัด 44 x 53 มิลลิเมตร ไม่เพียงเท่านี้ ยังแข็งแรงทนทานด้วยตัวเรือนและที่ล็อกสายนาฬิกาทำจาก วัสดุโพลีคาร์บอเนต โอบรัดข้อมือได้อย่างกระชับและคล่องตัว ด้วยสายนาฬิกาแบล็ค รับเบอร์ สอดประสานได้อย่างลงตัวกับ 2 สี ที่มีให้เลือก คือ สีเงิน สเตนเลสสตีล มอบความรู้สึกโก้หรู แลดูภูมิฐานยามสวมใส่ ด้วยตัวเลขบอกเวลาเป็น เลขอารบิก และสีพิ้งค์โกลด์ ที่มอบความรู้สึกหรูหราสะดุดตาในทุกมุมมอง และคงความคลาสสิค ด้วยตัวเลขบอกเวลาเป็นเลขโรมัน
ดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่แฝงความโก้หรู เปลือยเปล่าเผยให้เห็นการทำงานภายในของตัวเครื่องนาฬิกา แต่ยังความหรูหราสวยสะดุดตา ตามเอกลักษณ์ในแบบฉบับของทอยวอทช์ ที่ มร.มาร์โค มาวิลลา (Mr.Marco Mavilla) ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งทอยวอทช์ ที่ต้องการรังสรรค์ให้ Naked Collection เป็นเครื่องบอกเวลาที่หรูหรา ในขณะเดียวกันก็สามารถเป็นเครื่องประดับชิ้นงาม ที่เผยตัวตนบ่งบอกรสนิยมความเป็นคุณอย่างชัดเจน
Naked Collection ใหม่ล่าสุดจากนาฬิกาทอยวอทช์ มีวางจำหน่ายแล้วในราคา 20,900 บาท ที่เคาน์เตอร์นาฬิกาทอยวอทช์ทุกสาขา และที่ทอยวอทช์ บูติค ชั้น 1 อีเดนโซน เซ็นทรัลเวิลด์
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ