สยามดิสคัฟเวอรี่ ผู้นำประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ต่อยอดความอร่อยเปิดขายเมนูข้าวห่อไข่สูตรออริจินัล โดยร้าน Babyccino & Co.

ข่าวบันเทิง Friday September 27, 2024 08:55 —ThaiPR.net

สยามดิสคัฟเวอรี่ ผู้นำประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ต่อยอดความอร่อยเปิดขายเมนูข้าวห่อไข่สูตรออริจินัล โดยร้าน Babyccino & Co.

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ตอกย้ำการเป็น The Biggest Arena of Lifestyle Experiments ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์สุดตื่นเต้นเร้าใจ หลังจากมอบประสบการณ์พิเศษที่ไม่เหมือนใคร นำร้านโอมุไรซ์ (Omurice) หรือข้าวห่อไข่ในตำนานชื่อดังจากเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น จัดกิจกรรมพิเศษ ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม เพื่อมอบความพิเศษอย่างต่อเนื่อง ร้าน Babyccino & Co. ร้านบรันช์โฮมมี่สุดชิค ได้ต่อยอดนำเมนูข้าวห่อไข่สูตรออริจินัลและวัตถุดิบเดิมมาเปิดขายให้กับลูกค้าทั่วไป สามารถมาชิมได้ที่ สยามดิสคัฟเวอรี่เท่านั้น

เมนูข้าวห่อไข่ สำหรับลูกค้าทั่วไปเป็นสูตรออริจินัล และวัตถุดิบเดิม การันตีความอร่อย เทรนโดยเชฟโมโตคิชิ ซึ่งมีจำนวนจำกัด สามารถมาสั่งความอร่อย พร้อมเมนูอื่นๆจากร้าน Babyccino & Co. ได้อีกมากมาย ที่ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่

เรียกได้ว่าเป็นการเปิดประสบการณ์สุดพิเศษที่แรกที่เดียว ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม นอกจากนี้เหล่าฟู๊ดเลิฟเวอร์ยังสามารถอิ่มอร่อยร้านอาหารอื่นๆในโซน Flavor Lab โซเชียลคอมมูนิตี้และร้านอาหารที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี ที่ชั้น 3

สามารถติดตามและสอบถามรายละเอียดได้ที่ Facebook : Siam Discovery หรือ Instagram : babyccinobk


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ