ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศแต่งตั้ง เนาวรัตน์ อรุณคง ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ของโรงแรมเอ็นเอช กรุงเทพฯ สุขุมวิท บูเลอวาร์ด โรงแรมเอ็นเอชแห่งแรกในกรุงเทพฯ

ข่าวท่องเที่ยว Friday September 27, 2024 09:12 —ThaiPR.net

ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศแต่งตั้ง เนาวรัตน์ อรุณคง ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ของโรงแรมเอ็นเอช กรุงเทพฯ สุขุมวิท บูเลอวาร์ด โรงแรมเอ็นเอชแห่งแรกในกรุงเทพฯ

ไมเนอร์ โฮเทลส์ เจ้าของและผู้ประกอบการโรงแรมระดับโลก มีความยินดีในการประกาศแต่งตั้ง คุณเนาวรัตน์ อรุณคง เป็นผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมเอ็นเอช กรุงเทพฯ สุขุมวิท บูเลอวาร์ด (NH Bangkok Sukhumvit Boulevard) ซึ่งเป็นโรงแรมเอ็นเอชแห่งแรกในกรุงเทพฯ ที่กำลังจะเปิดให้บริการ ในขณะที่ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ขยายแบรนด์เอ็นเอชไปนอกยุโรปและอเมริกา ความเชี่ยวชาญของคุณเนาวรัตน์ในการเตรียมความพร้อมก่อนเปิดโรงแรม การรีแบรนด์ และการปรับตำแหน่งใหม่ของโรงแรม จึงถือเป็นปัจจัยสำคัญในการเปลี่ยนโฉมโรงแรมบูเลอวาร์ด กรุงเทพ ให้เป็น โรงแรมเอ็นเอช กรุงเทพฯ สุขุมวิท บูเลอวาร์ด ได้สำเร็จ

คุณเนาวรัตน์ อรุณคง นำความเชี่ยวชาญและประสบการณ์อันยาวนานมาสู่บทบาทใหม่ โดยเริ่มต้นร่วมงานกับ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ในปี พ.ศ. 2542 ล่าสุดดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของ อนันตรา หัวหิน รีสอร์ท (Anantara Hua Hin Resort) และ อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท (Avani+ Hua Hin Resort) ซึ่งในระหว่างปี พ.ศ. 2561 ถึง 2563  คุณเนาวรัตน์ได้บริหารกลุ่มโรงแรมอีกสองแห่ง ได้แก่ โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ (Avani Sukhumvit Bangkok Hotel) และโรงแรมอวานี ขอนแก่น แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ (Avani Khon Kaen Hotel & Convention Centre) ในขณะเดียวกัน ระหว่างปีพ.ศ. 2559 ถึง 2561 ได้บริหารโรงแรมอนันตรา โอ๊ค กรุงเทพฯ สาทร และ โรงแรมอวานี ขอนแก่น แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เส้นทางการทำงานของคุณเนาวรัตน์ กับ ไมเนอร์ โฮเทลส์ เริ่มต้นในปี 2542 ที่ แบงค็อก แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ซึ่งเป็นโรงแรมที่ไมเนอร์ โฮเทลส์เป็นเจ้าของ ในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายต้อนรับ และต่อมาได้เลื่อนตำแหน่งเป็นผู้จัดการฝ่ายห้องพัก

"การเปิดตัวแบรนด์เอ็นเอช ระดับอัพสเกลในกรุงเทพฯ ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับไมเนอร์ โฮเทลส์ และไม่มีใครเหมาะสมที่จะนำพาความสำเร็จนี้ได้มากกว่าคุณเนาวรัตน์ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำที่มีประสบการณ์มากที่สุดของเรา" มร. ปูนีท ธวัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาคเอเชียของไมเนอร์ โฮเทลส์ กล่าว "เรามั่นใจว่าภายใต้การบริหารของเธอ โรงแรมเอ็นเอช กรุงเทพฯ สุขุมวิท บูเลอวาร์ดจะมอบการบริการอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เอ็นเอช โดยมุ่งเน้นที่ความคุ้มค่า การเชื่อมต่อที่ยอดเยี่ยม และการบริการที่อบอุ่น"

"กรุงเทพฯ มีความพิเศษสำหรับดิฉัน และการกลับมาที่นี่เพื่อนำทีมรีแบรนด์โรงแรมที่ยอดเยี่ยมนี้ ทำให้ความฝันเป็นจริง" คุณเนาวรัตน์ อรุณคง กล่าว "ในขณะที่เรากำลังดำเนินการปรับปรุงห้องพักและพื้นที่ส่วนกลางให้เสร็จสิ้น ดิฉันจะเน้นการฝึกอบรมทีมเพื่อรักษามาตรฐานระดับสูงของไมเนอร์ โฮเทลส์ และสร้างความสัมพันธ์กับชุมชนท้องถิ่น"

คุณเนาวรัตน์ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านการบริหารธุรกิจ และระดับปริญญาตรีด้านศิลปศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต


แท็ก Sukhumvit   bangkok  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ