"คลังผักเจ ตลาดสี่มุมเมือง" เชิญชวนซื้อผักสดคุณภาพปลอดภัย จากแหล่งซื้อผักเจที่ใหญ่ที่สุดและราคาถูกที่สุดในประเทศ

ข่าวทั่วไป Friday September 27, 2024 15:40 —ThaiPR.net

คลังผักเจ ตลาดสี่มุมเมือง ศูนย์กลางค้าส่งผักที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ต้อนรับเทศกาลกินเจ ประเพณีถือศีลกินผัก อิ่มท้อง อิ่มใจ อิ่มบุญ ขอเชิญเลือกซื้อผักเจ วัตถุดิบประกอบอาหารเจ และเครื่องปรุงเจ ที่มีให้เลือกซื้อมากกว่า 20,000 ชนิด ครบจบในที่เดียว คุณภาพดีสดใหม่ส่งตรงจากเกษตรกรทั่วประเทศ เปิดบริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง มีจำหน่ายทั้งราคาขายส่งสำหรับผู้ที่ประกอบกิจการร้านอาหาร ตลาดสด ตลาดนัด รถเร่ และราคาปลีกเพื่อลูกค้าทั่วไป เดินทางสะดวกเพียง 10 นาทีจากสนามบินดอนเมือง

คุณปณาลี ภัทรประสิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานกลยุทธ์ธุรกิจ ตลาดสี่มุมเมือง กล่าวว่า "ในช่วงเทศกาลกินเจ ผักสดและสินค้าที่ทำจากพืชจะมีความต้องการเพิ่มขึ้น ทั้งจากกลุ่มผู้ประกอบการ ได้แก่ ร้านอาหาร รถเร่ ตลาดสด ตลาดนัด และกลุ่มผู้ที่ถือศีลกินเจเป็นประจำทุกปี ตลาดฯ มีเกษตรกรนำผักผลไม้สดจากสวนเข้ามาจำหน่ายกว่า 8,000 ตันต่อวัน ดังนั้น ที่นี่จึงถือเป็น คลังผักเจ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศและราคาถูกที่สุดในประเทศ เพราะเป็นต้นทางการกระจายสินค้าไปยังที่ต่าง ๆ สำหรับผักยอดนิยมที่ขายดีในช่วงเทศกาลกินเจ ประกอบด้วย กะหล่ำปลี ผักกาดขาว มะเขือเทศท้อ มะระ ผักบุ้งจีน แตงร้าน ผักกาดหอม เห็ดหอม ถั่วงอก คะน้า ซึ่งเป็นผลผลิตจากเกษตรกรที่ผ่านมาตรฐานคุณภาพ ปลอดภัยจากสารตกค้าง เนื่องจากตลาดสี่มุมเมือง มีการสุ่มตรวจสารพิษทุกวัน วันละ 300 ชนิด ซึ่งแล็บได้รับการรับรองมาตรฐานจากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข เพื่อรักษามาตรฐานและคุณภาพ ความปลอดภัยในสินค้าตั้งแต่ต้นน้ำไปจนถึงปลายน้ำให้แก่ผู้บริโภค ดังนั้น ผู้ซื้อสามารถมั่นใจได้ว่า หากมาซื้อผักผลไม้ที่ตลาดสี่มุมเมือง จะได้รับสินค้าสดใหม่ มีคุณภาพและปลอดภัย นอกจากนี้ ปัจจุบัน ตลาดสี่มุมเมือง เพิ่มช่องทางการสั่งสินค้าทางออนไลน์ผ่าน www.simummuangonline.com เพื่อให้ผู้ซื้อสะดวกมากขึ้น สามารถซื้อสินค้าที่สด คุณภาพดี ราคาส่งเหมือนมาเลือกซื้อด้วยตัวเอง"

ตลาดสี่มุมเมือง ชูจุดเด่น สะดวก สะอาด ไม่ร้อน ไม่เปียก หาสินค้าง่าย และยังมีลานจอดรถที่สามารถรองรับมากถึง 4,000 คัน สามารถเดินทางได้ง่าย 2 เส้นทาง คือ ติดถนนใหญ่ ถนนพหลโยธิน ห่างจากสนามบินดอนเมืองเพียง 10 นาที และด้านสะพานสี่มุมเมือง เชื่อมต่อจากถนนกำแพงเพชร 6 (โลคัลโรด) ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ call center 02-995-0610-3, 02-9951514 และ 02-9950640-42 และ www.facebook.com/taladsimummuang และสามารถเช็คราคาสินค้าได้ที่ www.simummuangmarket.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ