"NaRaYa" เตรียมเนรมิต Event Exhibition เสมือนจริง สุดอลังฯ แห่งปี ฉลองสุดยิ่งใหญ่ "NaRaYa 35th Year Anniversary"

ข่าวทั่วไป Friday September 27, 2024 15:59 —ThaiPR.net

เตรียมฉลองการก้าวเข้าสู่ 35 ปีสุดยิ่งใหญ่ สำหรับแบรนด์กระเป๋าฝีมือคนไทยอย่าง "นารายา (NaRaYa)" ที่คราวนี้เตรียมเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ ในงาน "NaRaYa 35th Year Anniversary" ในรูปแบบ Event Exhibition ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาของแบรนด์ตั้งแต่ก้าวแรก ไปจนถึงเป้าหมายที่วางไว้ในอนาคต พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจาก ไอซ์-ศรัณยู และแขกรับเชิญพิเศษ แอนโทเนีย โพซิ้ว Miss Universe Thailand 2023 ที่จะมาพูดคุยและพบปะกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด ห้ามพลาด!!! 2 ตุลาคมนี้ ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม วันเดียวเท่านั้น

โดยภายในงาน NaRaYa 35th Year Anniversary จะถูกเนรมิตงานออกมาในรูปแบบ Event Exhibition นิทรรศการเสมือนจริง บนพื้นที่กว่า 300 ตารางเมตร ของเจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม โดยแบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 โซนหลัก คือ Past Zone, Present Zone และ Future Zone ที่จะบอกเล่าเรื่องราวการเดินทางของแบรนด์นารายา แบบเรียงลำดับตาม Timeline ตั้งแต่อดีต ตั้งแต่ก้าวแรกในปี พ.ศ.2532 ไปจนถึงเรื่องราวของแบรนด์ในปัจจุบันและอนาคต ว่ามีเป้าหมายและแนวทางการดำเนินงานอย่างไร เพื่อให้ผู้ชมได้รู้จักกับแบรนด์นารายามากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการจำลองหน้าร้านจำหน่ายสินค้าขนาด 2 ตารางเมตรออกมาให้ได้ชม โซนภาพถ่ายบอกเล่าเหตุการณ์ในอดีตที่หาชมได้ยาก การแสดงลวดลายของผ้าที่ใช้บนกระเป๋าทุกแบบของแบรนด์ เพื่อให้ผู้เข้าชมได้รับชมและสัมผัสกับมนต์เสน่ห์และกลิ่นอายของความเป็น "นารายา" ได้ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าชมงาน ซึ่งนอกจากจะได้รับชมตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์แล้ว ยังจะได้รับความรู้และความเข้าใจถึงวิวัฒนาการด้านการตัดเย็บกระเป๋าฝีมือคนไทยที่จะถูกถ่ายทอดผ่านนิทรรศการออกมาได้อย่างครบถ้วน

นอกจากนี้ ภายในงานฯ "NaRaYa" ยังจะเติมเต็มการเฉลิมฉลอง 35 ปีสุดยิ่งใหญ่ ด้วยการเปิดตัว สินค้าคอลเล็กชันใหม่ "Beyond Sight Collection" เป็นที่แรก ซึ่งเป็นคอลเล็กชันพิเศษที่ทางนารายาร่วมกับกลุ่มคนตาบอดจัดทำขึ้นภายใต้โครงการ Beyond Sight พร้อมด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษ แอนโทเนีย โพซิ้ว Miss Universe Thailand 2023 ที่จะมาร่วมพูดคุย Insight Beauty และพบปะแฟนๆ อย่างใกล้ชิด ก่อนจะปิดท้ายด้วยโชว์มินิคอนเสิร์ตจาก ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช และการกองทัพศิลปิน-ดารา Influencer ที่จะมาร่วมเดินแบบโชว์สินค้าภายในงานกันอย่างคับคั่งในวันที่ 2 ตุลาคมนี้

สำหรับแฟนๆ นารายา (NaRaYa) หรือผู้ที่สนใจ สามารถเข้าชมงาน NaRaYa 35th Year Anniversary ในวันที่ 1-2 ตุลาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 21.00 น. ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : narayaco, Instagram : naraya_official และ Tiktok : naraya


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ