ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลกินเจด้วยหลากหลายเมนูอาหารเจเพื่อสุขภาพ ที่โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

ข่าวบันเทิง Friday September 27, 2024 16:07 —ThaiPR.net

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลกินเจด้วยหลากหลายเมนูอาหารเจเพื่อสุขภาพ ที่โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

ในโอกาสพิเศษเฉลิมฉลองเทศกาลกินเจปีนี้ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ขอเชิญชวนทุกท่านมาอิ่มเอมทั้งกายและใจกับเมนูอาหารเจจากห้องอาหารแบงค็อก เบกกิ้ง คอมพานี (บีบีโค) และห้องอาหารเจดับบลิว คาเฟ่ ตั้งแต่วันที่ 3 - 11 ตุลาคม 2567 ร่วมสืบสานเทศกาลประจำปีที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะได้ละเว้นการบริโภคเนื้อสัตว์ พร้อมหันมารับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ รังสรรค์โดยเชฟมากฝีมือที่ร่วมกันปรุงความอร่อยออกมาเป็นหลากหลายเมนูพิเศษให้คุณได้อิ่มท้องและอิ่มบุญตลอดเทศกาลนี้

สำหรับเมนูอาหารเจที่ห้องอาหารบีบีโค จัดเสิร์ฟในรูปแบบเมนูอะ ลา คาร์ท ในราคาเริ่มต้น 275 บาทสุทธิ แต่ละจานรังสรรค์อย่างใส่ใจและเน้นใช้โปรตีนจากพืชเป็นวัตถุดิบหลักในการปรุง เมนูไฮไลท์ อาทิ ยำดอกขจรเต้าหู้กรอบ ราดหน้าเนื้อสัตว์จากพืช ข้าวราดเต้าหู้ทรงเครื่อง คั่วกลิ้งเห็ดสมุนไพร เต้าหู้พะโล้ตุ๋นเห็ดหอม และแกงแดงเต้าหู้

หากต้องการยกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหารมากยิ่งขึ้น ห้องอาหารเจดับบลิว คาเฟ่ พร้อมให้บริการเมนูอาหารเจในไลน์บุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวันและมื้อค่ำ จัดเตรียมหลากหลายเมนูอาหารเจให้คุณได้เลือกสรรอย่างไม่จำเจ อาทิ โปรตีนเกษตรผัดพริกแกง กะหล่ำปลีตุ๋นเห็ดหอม ข้าวอบเผือก เต้าหู้พะโล้ตุ๋นเห็ดหอม ผัดยากิโซบะสูตรเจ ต้มหน่อไม้จีนหมี่กึง และเมนูอื่นๆ อีกมากมาย

หากคุณเป็นคนที่รับประทานอาหารเจเป็นประจำทุกปีหรือเพียงอยากหาประสบการณ์การรับประทานอาหารรสชาติแปลกใหม่ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ พร้อมจัดเสิร์ฟความอร่อยอันเป็นเอกลักษณ์ ให้คุณได้เฉลิมฉลองเทศกาลกินเจแบบอิ่มบุญ แถมอิ่มท้องและได้สุขภาพไปพร้อมกัน

ห้องอาหารแบงค็อก เบกกิ้ง คอมพานี (บีบีโค) เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 6.00 - 21.00 น. ห้องอาหารเจดับบลิว คาเฟ่ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 12.00 - 15.00 น. (มื้อกลางวัน) และเวลา 17.30 - 22.00 น. (มื้อค่ำ) ในราคาเริ่มต้น 1,795 บาทสุทธิ ต่อท่าน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ เบอร์โทร 02.656.7700


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ