โรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล คว้ารางวัลสุดยอดสินค้าและบริการแห่งปี 2567 จากเวที "BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2024"

ข่าวเศรษฐกิจ Friday September 27, 2024 16:16 —ThaiPR.net

โรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล คว้ารางวัลสุดยอดสินค้าและบริการแห่งปี 2567 จากเวที

โรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล คว้ารางวัลสุดยอดสินค้าและบริการแห่งปี 2567 จากเวที "BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2024" ตอกย้ำความสำเร็จจากการเป็นศูนย์การค้าที่ตอบชีวิตไลฟ์สไตล์ครอบคลุมทั่วประเทศไทย

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ประกาศความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ คว้ารางวัลสินค้าและบริการยอดเยี่ยมแห่งปี 2567 "BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2024" ประเภทการท่องเที่ยวและสันทนาการ จัดโดยนิตยสาร BUSINESS+ ร่วมกับวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อมอบรางวัลแก่องค์กรที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยม และมีความเป็นเลิศในแต่ละด้าน ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์การเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตของทุกคนในชุมชนเพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตในศูนย์การค้าที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ความต้องการของลูกค้า

คุณเลิศวิทย์ ภูมิพิทักษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า "โรบินสันไลฟ์สไตล์มุ่งมั่นพัฒนาศูนย์การค้าให้เป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่หลากหลายของลูกค้าในแต่ละพื้นที่ทั่วไทย นำเสนอประสบการณ์พิเศษโดยยึดความต้องการของลูกค้า (Customer Centric) เป็นหัวใจสำคัญในการต่อยอดพัฒนาศูนย์การค้าให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ที่ลูกค้าต้องการ ขับเคลื่อนธุรกิจสู่เป้าหมายการเป็นศูนย์การค้าชั้นนำที่มีสาขามากที่สุดทั่วประเทศไทย พร้อมทำหน้าที่เป็นอีกกลไกสำคัญในการสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน"

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทำการตลาดด้วยแนวคิด Complete Lifestyle Destination ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของลูกค้า ตอบสนองความต้องการครบทุกด้าน ยกระดับศูนย์การค้าสะท้อนภาพลักษณ์ 5 Destinations ในแต่ละพื้นที่ชุมชน ไม่ว่าจะเป็นกลุ่ม Dining, Family, Sport, Pet Lover และ Tourist Destination พร้อมมอบความสุขสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้กับลูกค้าอยู่เสมอ

"การได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากเวที BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2024 สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของโรบินไลฟ์สไตล์ในการสร้างสรรค์ประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้า และเป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จว่าเราไม่ใช่เป็นแค่ศูนย์การค้า แต่เป็นจุดหมายปลายทางที่เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ เป็นสถานที่พบปะสังสรรค์ แลกเปลี่ยนแรงบันดาลใจ และสร้างประสบการณ์ใหม่ๆที่น่าจดจำ เราตั้งใจที่จะเป็นมากกว่าพื้นที่สำหรับการจับจ่ายและรับประทานอาหาร แต่เป็นศูนย์กลางที่เชื่อมโยงผู้คน สร้างความสัมพันธ์ และเปลี่ยนช่วงเวลาธรรมดาให้กลายเป็นโมเมนต์ที่มีความหมาย ซึ่งรางวัลนี้เป็นกำลังใจและเป็นแรงผลักดันให้เรามุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่อง พร้อมรักษามาตรฐานให้ดียิ่งขึ้นไปในอนาคต เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่าน รวมถึงเป็นแรงสำคัญในการขับเคลื่อนสังคมและเศรษฐกิจของประเทศให้เติบโตอย่างยั่งยืนร่วมกัน" คุณเลิศวิทย์ กล่าวสรุป

งานประกาศรางวัล "BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARD 25024" รางวัลสินค้าและบริการยอดเยี่ยมแห่งปี 2567 จัดโดยนิตยสารด้านธุรกิจ Business+ ในเครือบริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภค เพื่อนำมาวิจัย วิเคราะห์สินค้าที่ประสบความสำเร็จในตลาด และเข้าสู่ขั้นต้อนการคัดเลือกจากผู้บริโภค โดยสุดยอดสินค้าแห่งปี 2567 ครั้งนี้ รวม 29 รางวัล ใน 10 กลุ่มประเภทสินค้าและบริการ ทั้งนี้ พิธีมอบรางวัลได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ นุรักษ์ มาประณีต องคมนตรี เป็นประธานมอบรางวัลให้แก่องค์กรที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ ณ ห้องบอลรูม โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา

ปัจจุบันพฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว และมีความต้องการสินค้าใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา โดยผลลัพธ์ที่ได้จากการสำรวจสะท้อนความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรม, ความสามารถในการดำเนินธุรกิจที่ส่งผลต่อการเติบโตของธุรกิจ ตลอดจนความสามารถอันโดดเด่นของสินค้าและบริการที่ดีแบบเหนือความคาดหมาย ดังนั้น การมอบรางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2024 จึงเป็นดั่งเครื่องหมายแห่งความสำเร็จด้านการพัฒนาสินค้าและด้านการตลาดของสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ