เฮาส์ ออฟ ทิน บารอน (HOUSE OF TIN BARON) ไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ของภูเก็ตเปิดตัวธันวาคมนี้

ข่าวบันเทิง Friday September 27, 2024 16:35 —ThaiPR.net

เฮาส์ ออฟ ทิน บารอน (HOUSE OF TIN BARON) ไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ของภูเก็ตเปิดตัวธันวาคมนี้

เตรียมพบกับ เฮาส์ ออฟ ทิน บารอน (House of Tin Baron) ร้านอาหารหรูหราที่ตั้งอยู่ใจกลางย่านเมืองเก่าของภูเก็ต ซึ่งเป็นบ้านที่เต็มไปด้วยมรดกทางวัฒนธรรมสไตล์ชิโน-โปรตุกีส สถานที่นี้นำเสนอไลฟ์สไตล์แบบใหม่ที่ผสมผสานสถาปัตยกรรมอันงดงาม ประวัติศาสตร์อันยาวนาน และประสบการณ์การรับประทานอาหารชั้นเลิศมาไว้ในที่เดียวกันอย่างลงตัว 

ในวันที่ 1 ธันวาคม 2567 เราจะเปิดประตูต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ประสบการณ์หรูเหนือระดับ ในบรรยากาศที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ พบกับเมนูที่สร้างสรรค์ด้วยวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม พร้อมการบริการที่อบอุ่น อย่าพลาดโอกาสที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครในแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของภูเก็ต!

ห้อง Louis Roederer Cristal Room เป็นสถานที่ที่ไม่เหมือนใครและมีเอกลักษณ์โดดเด่นในโลกของการเฉลิมฉลอง ด้วยการเป็นห้องแชมเปญแห่งเดียวที่มีชื่อเสียงในระดับโลก ซึ่งสร้างขึ้นสำหรับผู้มีรสนิยมที่ต้องการประสบการณ์ที่เป็นพิเศษ ที่นี่มีการบริการเครื่องดื่มระดับโลก คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ซึ่งประกอบด้วย Louis Roederer Cristal ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน ก่อตั้งในปี 1876 โดยพระเจ้าซาร์อเล็กซานเดอร์ที่ 2 แห่งรัสเซีย Cristal ผลิตเฉพาะในปีที่มีผลผลิตดีที่สุดและมาพร้อมกับการออกแบบขวดที่หรูหรา มีความพิเศษที่จะทำให้ทุกการเฉลิมฉลองกลายเป็นประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานสำคัญหรือการเฉลิมฉลองกับคนพิเศษ ห้องนี้นำเสนอความสง่างามและความเป็นเอกลักษณ์ที่เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับผู้ที่มีรสนิยมชื่นชอบเครื่องดื่มระดับพรีเมียม

นอกจากนี้ ห้องอาหารอิตาเลียนที่ดูแลโดยเชฟมิชลินสตาร์ ก็พร้อมที่จะมอบประสบการณ์การทำอาหารที่ตื่นตาตื่นใจ เป็นการผสมผสานระหว่างอาหารและเครื่องดื่มที่สมบูรณ์แบบ บาร์เครื่องดื่มที่มีบรรยากาศสุดพิเศษนี้ จะยกระดับความหรูหราให้กับทุกช่วงเวลาของคุณ หากคุณกำลังมองหาแนวทางใหม่แห่งการเฉลิมฉลอง ห้อง Louis Roederer Cristal Room คือตัวเลือกที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง!

เฮาส์ ออฟ ทิน บารอน (House of Tin Baron) วันนี้บ้านหลังนี้ยังเป็นเครื่องยืนยันถึงอดีตอันรุ่งเรือง และได้รับการออกแบบใหม่โดยคำนึงถึงทุกรายละเอียด เพื่อผู้ที่มองหาไลฟ์สไตล์สุดหรูและประสบการณ์ที่น่าจดจำ เฮาส์ ออฟ ทิน บารอน (House of Tin Baron) เป็นบ้านที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่น่าสนใจในเมืองภูเก็ต บ้านหลังนี้มีอายุกว่าหนึ่งร้อยปีและได้รับการปรับโฉมโดยคงเอกลักษณ์สถาปัตยกรรมสไตล์ชิโน-โปรตุกีสไว้อย่างลงตัว การออกแบบที่มีความวิสัยทัศน์ผสมผสานเสน่ห์ดั้งเดิมกับองค์ประกอบที่ทันสมัย ทำให้บ้านนี้ไม่เพียงแต่สะท้อนถึงมรดกทางวัฒนธรรมที่สำคัญของภูเก็ต แต่ยังเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความรุ่งเรืองในอดีตที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมเหมืองแร่ดีบุกในเกาะนี้อีกด้วย

เฮาส์ ออฟ ทิน บารอน (House of Tin Baron) เป็นสถานที่พบปะสังสรรค์แห่งใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานเฉลิมฉลอง หรือการดื่มด่ำกับเครื่องดื่มสุดพิเศษจากบาร์ที่ออกแบบอย่างมีสไตล์


แท็ก ที่นี้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ