ม.ศรีปทุม ผู้สนับสนุนหลักการแข่งขัน EduPLOYS A-Math Thailand Championship 2024 มอบทุนการศึกษา นักเรียน ม.ปลาย ที่ชนะเลิศการแข่งขันฯ

ข่าวทั่วไป Friday September 27, 2024 16:56 —ThaiPR.net

ม.ศรีปทุม ผู้สนับสนุนหลักการแข่งขัน EduPLOYS A-Math Thailand Championship 2024 มอบทุนการศึกษา นักเรียน ม.ปลาย ที่ชนะเลิศการแข่งขันฯ

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขันเกมกระดาน "เอแม็ท, คำคม, และครอสเวิร์ดเกม" ระดับประเทศ ประจำปี 2567 "EduPLOYS A-Math Thailand Championship 2024" ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการส่งเสริมและสนับสนุนเยาวชนไทยที่มีความสามารถ ในฐานะนักกีฬาเกมกระดาน ที่ต้องใช้ความสามารถและความพยายาม ฝึกฝนเป็นอย่างมากไม่ต่างจากนักกีฬาชนิดอื่นๆ นอกจากนี้ยังต้องการช่วยส่งเสริมและผลักดันกีฬาเกมกระดาน กีฬาทางปัญญา ให้ทุกคนเล็งเห็นถึงความสำคัญและให้ได้รับความนิยมเทียบเท่ากีฬาสากลประเภทอื่นๆ โดยมี อาจารย์ชวณี ชื่นเกิดลาภ ผู้อำนวยการสำนักงานประชาสัมพันธ์ กลุ่มงานกิจการสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม เป็นผู้แทนเข้ามอบทุนการศึกษาในระดับปริญญาตรี จำนวน 4 ทุน ให้แก่นักกีฬาเอแม็ท ที่ชนะเลิศในการแข่งขัน ครั้งนี้

สำหรับการแข่งขัน EduPLOYS A-Math Thailand Championship 2024 จัดขึ้นโดย เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางแค ร่วมกับ เอ็ดดูพลอยส์ ระหว่างวันที่ 14-15 กันยายน 2567 ณ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค โดยมี ว่าที่ร้อยตรี ธนุ วงษ์จินดา เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เป็นประธานในพิธีเปิด การแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นเวทีสำคัญที่เปิดโอกาสให้นักเรียนได้แสดงความสามารถทาง เกมกระดาน "เอแม็ท, คำคม, และครอสเวิร์ดเกม" และยังเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนหันมาสนใจกีฬาทางปัญญา เกมกระดาน มากยิ่งขึ้น

และผู้ที่ได้รับรางวัลทุนการศึกษา ประเภท มัธยมศึกษาตอนปลาย ได้แก่

อันดับที่ 1 นักกีฬาเอแม็ทหญิง: นางสาว กนกพร ศรีสะอาด จากโรงเรียนบ้านบึง "อุสาหกรรมนุเคราะห์" จังหวัด ชลบุรี

อันดับที่ 2 นักกีฬาเอแม็ทชาย: นาย ธนาวุฒิ แสงศรี โรงเรียนบ้านบึง "อุสาหกรรมนุเคราะห์" จังหวัด ชลบุรี

อันดับที่ 3 นักกีฬาเอแม็ทชาย: นาย วรัญญู เฟื่องผล โรงเรียนเทพศิรินทร์ กรุงเทพมหานคร

อันดับที่ 4 นักกีฬาเอแม็ทหญิง: นางสาว พริมรดา เจ๊ะเด็ง โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว จังหวัด สมุทรปราการ

มหาวิทยาลัยศรีปทุมขอแสดงความยินดีกับนักเรียนทุกคนที่ได้รับรางวัล และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุนการศึกษาในครั้งนี้ จะเป็นกำลังใจให้นักเรียนได้ศึกษาเล่าเรียนต่อไป และประสบความสำเร็จในอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ