บลูไดมอนด์ ถั่วอัลมอนด์ ระเบิดความเผ็ด เลือกได้ตามสไตล์คุณ

ข่าวเศรษฐกิจ Friday September 27, 2024 17:17 —ThaiPR.net

บลูไดมอนด์ ถั่วอัลมอนด์ ระเบิดความเผ็ด เลือกได้ตามสไตล์คุณ

บลูไดมอนด์ ผลิตภัณฑ์ถั่วอัลมอนด์จากแคลิฟอร์เนีย ภายใต้การดูแลของเครือเฮอริเทจ เชิญชวนทุกท่านร่วมเปิดประสบการณ์ระเบิดพลังความอร่อย สัมผัสความเผ็ดรูปแบบใหม่ บลูไดมอนด์ เอ็กซตรีม ซีรีย์ ที่แตกต่างกันถึง 3 ระดับ 3 รสชาติ

พบกับความเผ็ดระดับที่หนึ่ง บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ เอ็กซตรีม รสศรีราชา ผสมผสานรสชาติเผ็ดร้อนของซอสพริกศรีราชา ซอสพริกคู่ใจคนไทย เข้ากับถั่วอัลมอนด์คุณภาพเยี่ยมแบบลงตัว สเตปอัพขึ้นไปอีกหนึ่งระดับด้วย บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ เอ็กซตรีม รสโคเรียนบาร์บีคิว เพลิดเพลินกับถั่วอัลมอนด์ที่หอมอร่อยด้วยรสชาติเผ็ดแบบเกาหลีแท้ ๆ และสุดท้าย บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ เอ็กซตรีม รสโวคาโน่ ท้าให้คุณลองความเผ็ดขั้นสุด รสชาติจัดจ้านร้อนแรงระดับความระเบิดของภูเขาไฟ พร้อมเสิร์ฟให้คุณในซองเดียว

นอกจากความอร่อยแล้ว อัลมอนด์ยังเป็นถั่วที่อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย เพราะมีกรดไขมันไม่อิ่มตัวที่ช่วยลดไขมันชนิดไม่ดีได้ การทานอัลมอนด์ 1 อุ้งมือต่อวัน จะช่วยให้ร่างกายได้รับวิตามินอี, แมกนีเซียม, และโพแทสเซียม ถือได้ว่าทั้งอร่อยและให้พลังงานสูงไปพร้อมกัน

เลือกระดับความเผ็ดที่ถูกใจตามสไตล์คุณได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada: Heritage และ TikTok Shop : heritagegroupth


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ