ห้องอาหารจีน Mott 32 Bangkok พร้อมเสิร์ฟเมนูเจ ต้อนรับเทศกาลกินเจตั้งแต่วันที่ 3-11 ตุลาคม

ข่าวบันเทิง Friday September 27, 2024 17:29 —ThaiPR.net

ห้องอาหารจีน Mott 32 Bangkok พร้อมเสิร์ฟเมนูเจ ต้อนรับเทศกาลกินเจตั้งแต่วันที่ 3-11 ตุลาคม

ห้องอาหารจีน Mott 32 Bangkok ตั้งอยู่ใน The Standard, Bangkok Mahanakhon ร่วมฉลองเทศกาลกินเจ ตั้งแต่วันที่ 3 - 11 ตุลาคม 2567 นี้ พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารเจครบครันเพียบพร้อมไปด้วยคุณภาพทั้งอิ่มบุญอิ่มใจและสุขภาพดี

นำโดยเมนูเจติ่มซำ (เสิร์ฟเฉพาะมื้อกลางวัน) ขึ้นชื่ออย่าง ขนมจีบเห็ดรวม (Morel Siu Mai) ฮะเก๋าสี่สีรสชาติกลมกล่อม (Four Seasons Dumplings) ก๋วยเตี๋ยวหลอดกรอบไส้ผัก (crispy Cheung Fun with Mushrooms and Carrot) ปอเปี๊ยะเห็ดเจ (Wild Mushroom Spring Rolls) และฟองเต้าหู้เจทอด (Pan-Fried Black Truffle, Wild Mushroom Tofu Skin Roll)

นอกจากนี้พลาดไม่ได้กับเมนูเรียกน้ำย่อยไฮไลท์อาทิ รากบัวทอดกรอบรสเปรี้ยวหวาน (crispy sweet and sour lotus root) ที่เปิดต่อมรับรสของมื้ออร่อยได้ดี หรือจะเป็นยำเห็ดหูหนู (marinated wood ear fungus, aged balsamic vinegar) ซุปรังนกผสมเห็ดป่า (bird's nest soup with wild mushroom) ซดคล่องคอ นับว่าเป็นอีกเมนูพรีเมียมฉลองเทศกาลกินเจ ตามด้วยเมนูจานหลักไม่ว่าจะเป็น ข้าวผัดทรัฟเฟิลและเห็ดป่า (black truffle fried rice with wild mushroom) ก๋วยเตี๋ยวผัดเห็ดเจ (stir fried wild mushroom noodles) ก่อนจะปิดท้ายด้วยของหวาน บัวลอยสาคูเผือกและแปะก๊วย (sweetened taro soup with sago and ginkgo nut)

"เมนูฉลองเทศกาลกินเจที่ Mott 32 Bangkok นี้ ผมและทีมต้องการนำเสนอและชวนทุกท่านมาอิ่มอร่อยแบบดีต่อสุขภาพ รวมไปถึงการคำนึงถึงเรื่องความยั่งยืนและสิ่งแวดล้อมในปัจจุบัน โดยการคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดมาประยุกต์และปรุงแต่งออกมาเป็นแต่ละเมนู นอกจากนี้เราพร้อมนำเสนอความหลากหลายของเมนูที่ทางร้านพร้อมเสิร์ฟไม่ว่าจะเป็นทั้งเมนูอะลาคาร์ตปกติ เมนูมังสวิรัติ ตลอดจนเมนูเจ เพื่อให้ทุกท่านได้มีทางเลือกในการลิ้มรสอาหารจีนตำรับฮ่องกงแสนอร่อยในหลายๆ รูปแบบ" เชฟ ฮัน หลง หัว กล่าว

อิ่มบุญอิ่มใจกับอาหารเจแสนอร่อยและดีต่อสุขภาพได้ที่ Mott 32 Bangkok ชั้น 2 ของ The Standard, Bangkok Mahanakhon ตั้งแต่วันที่ 3 - 11 ตุลาคม 2567 เมนูอาหารเจราคาเริ่มต้นที่จานละ 180++ บาท เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.30 น. - 14.30 น. สำหรับมื้อกลางวัน และ 17.30 น. - 22.30 น. สำหรับมื้อเย็น (วันเสาร์และวันอาทิตย์เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 น.)

สามารถสำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล mott32.bangkok@standardhotels.com โทร 02 085 8888 ผ่านทางเว็บไซต์ที่ https://www.standardhotels.com/bangkok/features/mott32-bkk หรือแอดไลน์ที่ @Mott32Bangkok


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ