VONOSIS คว้ารางวัล Excellent Global Distributor ตอกย้ำศักยภาพความแข็งแกร่ง ปักหมุดตลาดคลาวด์ครอบคลุมทุกธุรกิจในไทย หนุนสร้างเครือข่ายพันธมิตรที่เข้มแข็ง

ข่าวเทคโนโลยี Monday September 30, 2024 08:50 —ThaiPR.net

VONOSIS คว้ารางวัล Excellent Global Distributor ตอกย้ำศักยภาพความแข็งแกร่ง ปักหมุดตลาดคลาวด์ครอบคลุมทุกธุรกิจในไทย หนุนสร้างเครือข่ายพันธมิตรที่เข้มแข็ง

นางไกรพิชญ์ พิชญ์พงศา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ VONOSIS ในฐานะDistributor ของ Huawei Cloud รายแรกและรายเดียวในประเทศไทยกล่าวว่ารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับเชิญเข้าร่วมงาน Huawei Connect 2024และได้รับรางวัล Excellent Global Distributor ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของทีมงาน VONOSIS ต่อการพัฒนาศักยภาพเพื่อสนับสนุนคู่ค้าได้อย่างแข็งแกร่ง และร่วมกันขยายตลาดคลาวด์ในประเทศไทยให้เติบโตยิ่งขึ้น

"VONOSISมีแผนที่จะขยายตลาดคลาวด์ร่วมกับพันธมิตรในกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก โดยมีโซลูชันที่หลากหลายรองรับความต้องการของธุรกิจได้เป็นอย่างดี อาทิ AI Virtual Human เทคโนโลยีมนุษย์เสมือนจริงที่จะช่วยเข้ามาเสริมประสบการณ์การใช้งานนวัตกรรมด้านคอนเทนต์  Cloud Optimization สำหรับลูกค้าที่ใช้งานเทคโนโลยีคลาวด์อยู่แล้วและต้องการลดค่าใช้จ่าย Huawei Cloudมีโซลูชันรองรับพร้อมทีมงานบริการให้คำปรึกษาในการย้ายคลาวด์ นอกจากนี้ยังมีโซลูชัน VMWARE Migration สำหรับลูกค้าที่ใช้งาน VMWARE และต้องการหาโซลูชันที่เป็นทางเลือกใหม่

นางไกรพิชญ์กล่าวเพิ่มเติมว่าในฐานะที่ VONOSIS เป็น Distributor รายเดียวของ Huawei Cloud ดังนั้นเราต้องดูแลทั้งพันธมิตรที่เป็นตัวแทนจำหน่ายและดูแลลูกค้าผู้ใช้งาน เพื่อส่งเสริมให้ตลาดคลาวด์เติบโตมากยิ่งขึ้น ในส่วนของพันธมิตรมุ่งเน้นการสนับสนุนทุกด้าน ทั้งความรู้เชิงเทคนิค การบริการ รวมถึงการสร้างเครือข่ายที่เข้มแข็ง สนับสนุนให้มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ร่วมกันและเติบโตไปพร้อมๆกัน ส่วนการดูแลลูกค้ามุ่งเน้นการให้ข้อมูลที่ถูกต้อง ครบถ้วน ช่วยให้มีทางเลือกในการตัดสินใจเพิ่มขึ้น ให้บริการที่ตรงตามความต้องการ ตรงวัตถุประสงค์ และเหมาะสมกับปัญหาที่กำลังเผชิญอยู่อย่างแท้จริง

ทั้งนี้ VONOSIS เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท Get On Technology ซึ่งเป็นผู้ให้บริการระบบและอุปกรณ์ไอที ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบ printing storage และ Network


แท็ก HUAWEI CLOUD   ลาว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ