ฟีเวอร์กระหึ่ม! HUAWEI FreeBuds 6i ผนึกกำลัง TikTokShop เปิดตัว HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น เอาใจแฟนอาร์ตทอยในเมืองไทย

ข่าวเทคโนโลยี Monday September 30, 2024 09:11 —ThaiPR.net

ฟีเวอร์กระหึ่ม! HUAWEI FreeBuds 6i ผนึกกำลัง TikTokShop เปิดตัว HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น เอาใจแฟนอาร์ตทอยในเมืองไทย

ฟีเวอร์กระหึ่ม! HUAWEI FreeBuds 6i ผนึกกำลัง TikTokShop เปิดตัว HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น เอาใจแฟนอาร์ตทอยในเมืองไทย คนดังแห่ต่อคิวเป็นเจ้า ภายในงาน Roadshow สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

HUAWEI FreeBuds 6i ผนึกกำ ลังอีกครั้งกับ TikTokShop โซลูชันอีคอมเมิร์ซชั้นนำ ในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ สานต่อ Strategic Partnership พร้อมตอกย้ำ TikTok เป็นแพลตฟอร์มสำ คัญเพื่อทำ การตลาดและการสร้างแบรนด์ให้กับหัวเว่ยเพื่อเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ ๆ ร่วมกันจัดงานโรดโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ 'HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA Roadshow' เพื่อมอบประสบการณ์ O2O Shopping พร้อมเหล่าครีเอเตอร์มากมายที่มาสร้างคอนเทนต์เติมสีสันให้กับแฟน ๆ ในวงการไอทีและอาร์ตทอยของเมืองไทย ณ ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน 2567 ถึง 4 ตุลาคม2567 โดยภายในงานนี้สามารถสร้างกระแสแรงตั้งแต่วันแรกทำ เอาเหล่าแฟนคลับและคนดังแห่ต่อคิวจับจองเป็นเจ้าของกันอย่างคึกคัก ซึ่งไม่เพียงแค่เป็นการวางจำ หน่ายคอลเล็กชันใหม่ แต่ยังมีเซอร์ไพรส์โปรโมชันและข้อเสนอ สุดพิเศษและร่วมสนุกกับกิจกรรมภายในงานอีกด้วย

บรรยากาศงานเต็มไปด้วยความคึกคักและสีสัน

ทันทีที่เข้างานผู้เข้าร่วมทุกคนจะต้องตะลึงกับบรรยากาศที่ตกแต่งด้วยสไตล์ล้ำสมัยและโดดเด่นด้วยโมเดล SKULLPANDA สูงกว่า 2 เมตร ถือเป็นหนึ่งในไฮไลท์ที่ผู้ร่วมงานทุกคนต้องไม่พลาดที่จะมาถ่ายรูปทำคอนเทนต์ การออกแบบศิลปะที่นำเสนอความครีเอทีฟจากวงการเทคโนโลยีและศิลปะเข้าด้วยกัน ด้วยลวดลายและธีมการออกแบบของหูฟัง HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA ในคอนเซปต์จักรวาลดาวเคราะห์โซนิคพลังแห่งเสียง ทำให้หูฟังไม่ใช่แค่เครื่องมือฟังเพลง แต่ยังเป็นงานศิลปะที่มีคุณค่าสะท้อนการผสมผสานเทคโนโลยีเสียงขั้นสูงและการแสดงออกทางศิลปะและความคิดสร้างสรรค์

เหล่าดาราและเซเลบคนดังเข้าคิวร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่

อีกหนึ่งไฮไลต์ที่เรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าผู้ร่วมงานก็คือการปรากฏตัวของเหล่าดาราและเซเลบที่มีชื่อเสียงได้เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวคอลเล็คชันใหม่ในรุ่นนี้อย่างคุณ คุณลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และคุณแมทธิว ดีน ที่แสดงความประทับใจต่อการออกแบบและคุณสมบัติของ HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA

การร่วมมือเอ็กซ์คลูซีฟกับ TikTokShop กับกลยุทธ์ Online-to-Offline

หัวเว่ยใช้กลยุทธ์การตลาดที่เน้นการร่วมมือกับแพลตฟอร์มที่เชื่อมโยงกับ 'ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคดิจิทัล' ซึ่งการร่วมมือกับทาง TikTokShop ที่เป็นแพลตฟอร์มตอบโจทย์พฤติกรรมการบริโภคของกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ โดยงานวิจัยจาก Influencer Marketing Hub ระบุว่า 76% ของผู้ใช้ TikTok เป็นกลุ่ม Gen Z1 ซึ่งสูงที่สุด เมื่อเทียบกับแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่นๆ ทำ ให้ TikTok เป็นช่องทางที่สำ คัญในการทำ การตลาดสำ หรับแบรนด์ที่ต้องการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภควัยคนรุ่นใหม่และสามารถเชื่อมต่อระหว่างคอนเทนต์ที่เป็นเอกลักษณ์กับการทำ การตลาดแบบเนทีฟที่ไม่รบกวนการใช้งานของผู้บริโภค และอีกหนึ่งในจุดแข็งของ TikTok Shop คือการดึงดูดความสนใจจากกลุ่ม Content Creator ซึ่งสามารถสร้างสรรค์เนื้อหาที่สนุกสนานและน่าสนใจ คอนเทนต์ที่เป็นแรงบันดาลใจเนื้อหาที่เรียลและสนุกสนานเข้ากับสินค้าได้อย่างลงตัว

การจับมือในครั้งนี้ยังถืออีกหนึ่งก้าวสำคัญที่หัวเว่ยใช้กลยุทธ์ทางการตลาดดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ โดยอาศัยข้อได้เปรียบของแพลตฟอร์มที่มีความเชื่อมโยงกับกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่น นอกจากนี้การเสริมทัพด้วยกลยุทธ์ Online-to-Offline (O2O) ซึ่งเป็นการนำเสนอสินค้า HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA โดยเน้นการสร้างประสบการณ์แบบออฟไลน์ที่น่าจดจำและเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้สัมผัสและทดลองใช้ผลิตภัณฑ์จริงผ่านการผสมผสานระหว่างการโปรโมตออนไลน์และกิจกรรมออฟไลน์ ขยายการรับรู้แบรนด์และสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ภายในงาน TikTokShop ยังมีการนำเสนอโปรโมชันและข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ที่เข้าร่วมงาน ทุกคนสามารถเลือกซื้อสินค้าที่จัดแสดงผ่านแอปพลิเคชัน TikTokShop ได้ทันทีพร้อมกับส่วนลดและสิทธิพิเศษไม่ว่าจะเป็นสินค้า HUAWEI FreeBuds 6i x SkullPanda หรือนาฬิกา HUAWEI Watch GT 5 Series ที่เปิดตัวใหม่ล่าสุด

นางสาวกชกร จิตพนอรักษ์ Head of Electronics, E Commerce, TikTokShop Thailand กล่าวว่า "การร่วมมือกับ HUAWEI สร้างประสบการณ์ O2O Shopping อย่างต่อเนื่อง ถือเป็นการตอกย้ำ ความเป็น Strategic Partner และจุดแข็งของ TikTok Shop ในการเป็น One-Stop Shopping แพลตฟอร์มที่มอบผลลัพธ์ทางธุรกิจที่น่าทึ่งให้กับแบรนด์ชั้นนำ ที่พร้อมสร้างโอกาสใหม่ ๆ ให้กับอีโคซิสเต็มส์ไม่ว่าจะเป็น ผู้ขาย ร้านค้า ครีเอเตอร์ และผู้บริโภค โดย TikTokShop มุ่งมั่นนำ เสนอสินค้าอินเทรนด์ที่มีคุณภาพในราคาสุดคุ้ม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ TikTok ที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ นอกจาก HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA และนาฬิกา HUAWEI WATCH GT 5 Series จะวางจำ หน่ายบน TikTokShop แล้ว เรายังมีการทำ งานร่วมกับครีเอเตอร์ชื่อดังหลากหลายมาช่วยสร้างสีสันและความบันเทิงผ่านการทำ คลิปวิดีโอและการ Live ติดตะกร้าเพิ่มเติม มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของหัวเว่ยจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากอีโคซิสเต็มส์ของ TikTok มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน สอดคล้องกับข้อมูลจาก TikTok Creative Center ที่พบว่า ช่วง 30 วันย้อนหลัง สินค้าประเภท หูฟังและหูฟังแบบครอบหู ได้รับความนิยมอยู่ใน Top 3 หมวดสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และมีการแสดงคอนเทนต์โฆษณารวมหมดถึง 76 ล้านครั้ง"

1 TikTok Marketing Report 2024 - Key Trends, Statistics, and Insights https://influencermarketinghub.com/tiktok-marketing-report/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ