"เดอะ พาร์คินสัน แชมเบอร์ ออร์เครสตรา คอนเสิร์ต" ละมุนหูเคลือบทอง กับทุกบทเพลงที่ทุกคนรัก

ข่าวบันเทิง Monday September 30, 2024 09:22 —ThaiPR.net

นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่เต็มอิ่มทุกอารมณ์จริง ๆ สำหรับ "THE PARKINSON CHAMBER ORCHESTRA CONCERT" (เดอะ พาร์คินสัน แชมเบอร์ ออร์เครสตรา คอนเสิร์ต) ที่บรรเลงความไพเราะสุดฟินไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2567 ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ โดยมีแฟนเพลงเดินทางมารอชมคอนเสิร์ตกันอย่างเนืองแน่นตั้งแต่ช่วงเที่ยงวัน ซึ่งมีทั้งคนที่เคยชมในรอบแรกมาแล้วแต่ขอซื้อบัตรมาชมอีกครั้งเพราะยังไม่จุใจ บางท่านก็เดินทางมาชมเป็นครั้งแรกต่างก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เข้าไปชมคอนเสิร์ตวงที่รักกับเพลงโปรดในรูปแบบออร์เครสตราที่ได้รังสรรค์ขึ้นมาแบบจัดเต็มทั้งเครื่องสาย เครื่องเป่า และทีมประสานเสียง มาสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ในการชมคอนเสิร์ต

เมื่อประตูฮอลล์เปิดให้ทุกคนได้เข้าไปนั่งประจำที่กันเป็นที่เรียบร้อย และแล้วช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยก็สิ้นสุดลงเมื่อเสียงดนตรีโน้ตแรกถูกบรรเลงขึ้นโดยวง Mahidol Soul Symphony Orchestra พร้อมกับการปรากฏตัวของสมาชิกวง เดอะ พาร์คินสัน กานต์ - โต - เบียร์ ในสูทสีเหลืองสดใสออกมาต้อนรับทุกคนด้วยเพลงแรกกับ หมดแก้ว เป็นการปลุกโสตประสาทในการฟัง ก่อนจะต่อด้วย Onlyfan, เมื่อคืน, รักยังคงไม่พอ, ไม่จำ!, ฉันรักเธอ?ใช่ไหม ซึ่งเป็นเซ็ตเพลงรักจากวงที่มีไม่มากเพราะส่วนใหญ่จะเป็นเพลงช้ำรักเสียมากกว่ามาเปิดโชว์ หลังจากนั้นก็เป็นช่วงเวลาของแขกรับเชิญท่านแรกขึ้นมาร้องเพลงด้วยกันนั่นก็คือ เติร์ด Tilly Birds กับเพลง สุขไม่สุด ที่พวกเขาทำร่วมกัน ยิ่งไปกว่านั้นนี่ยังเป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้ขึ้นโชว์สดร่วมกันอีกด้วย แต่จะให้มาร้องเพลงเดียวก็ดูไม่สาแก่ใจจึงได้แจมกันต่อในเพลง เพื่อนรัก ที่เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นให้กานต์และเติร์ดได้รู้จักกันจนได้มาร่วมงานกันในที่สุด ก่อนจะตามมาด้วยเพลง พูดลาสักคำ หลังจากปล่อยให้แฟน ๆ ได้พักบิดคลายกล้ามเนื้อเล็กน้อย ก็ได้เวลาไปฟังเพลงกันต่อแบบไร้รอยต่อโดยเดอะ พาร์คินสัน มาในสูทกำมะหยี่สีเขียวสุดเท่พร้อมเพลง คนชั่ว 2018, ไหนวะ, ไปเถอะ และ เป็นประจำ เมดเลย์เพลงความหมายเทา ๆ ถึงมุมมองความรักอันเป็นเอกลักษณ์ของ เดอะ พาร์คินสัน นอกจากนี้ยังได้นำเอา 2 เพลงที่ กานต์ ได้มีส่วนร่วมในการถ่ายทอดขึ้นมาโชว์ในคอนเสิร์ตนี้ด้วยกับ My Lady และ รอจะบอกคำนั้น ตามมาด้วยโชว์พิเศษที่หาชมไม่ได้บ่อย ๆ กับแขกรับเชิญคนนี้ โมบายล์ พิมรภัส มาในเพลง แค่นี้?พอ ที่เจ้าตัวเป็นนางเอกในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ทำเอาผู้ชมทั้งฮอลล์ตกอยู่ในภวังค์ไปกับความน่ารักของเธอ มาถึงช่วงเกือบสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดที่ทั้ง กานต์ และ โต ขอลงมาร้องเพลงไปด้วยกันกับแฟน ๆ ในเพลง คืนนี้ ก่อนจะปิดโชว์ด้วยเพลงที่ทำให้ทุกคนได้รู้จักพวกเขากับ จะบอกเธอว่ารัก ให้ทุกคนได้อิ่มเอมไปกับซาวนด์ดนตรีอันน่าหลงใหลของ Soul และ Orchestra เป็นการปิดม่านอย่างสวยงาม

นับเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ประทับใจใครหลาย ๆ คนจริง ๆ และสำหรับใครที่พลาดความสนุกในครั้งนี้ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะ SPICYDISC (สไปร์ซซี่ ดิสก์) ยังมีอะไรสนุก ๆ มาให้ทุกคนได้รับชมกันอย่างแน่นอน ส่วนใครอยากชมภาพความประทับใจของคอนเสิร์ต "THE PARKINSON CHAMBER ORCHESTRA CONCERT" (เดอะ พาร์คินสัน แชมเบอร์ ออร์เครสตรา คอนเสิร์ต) สามารถเข้าไปชมได้ที่ FB / IG / X : SPICYEVENT, SPICYDISC และ THE PARKINSON

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ