กรุงไทยร่วมกับกระทรวงการคลัง ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบอุทกภัย จังหวัดเชียงใหม่และลำปาง

ข่าวทั่วไป Monday September 30, 2024 09:28 —ThaiPR.net

กรุงไทยร่วมกับกระทรวงการคลัง ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบอุทกภัย จังหวัดเชียงใหม่และลำปาง

ธนาคารกรุงไทย ห่วงใยพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วมเฉียบพลันในหลายพื้นที่ ล่าสุด ระดับน้ำในแม่น้ำปิงเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง และเข้าท่วมในหลายพื้นที่ทางภาคเหนือ ธนาคารกรุงไทย ร่วมกับกระทรวงการคลัง โดย นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง พร้อมด้วยผู้บริหารและพนักงานธนาคาร ได้ลงพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดลำปาง เพื่อส่งมอบถุงยังชีพ เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น จำนวน 800 ชุด ซึ่งประกอบด้วย ข้าวสารและอาหารแห้ง พร้อมให้กำลังใจและรับฟังปัญหา เพื่อให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในด้านอื่นๆ ต่อไป

ธนาคารกรุงไทย พร้อมเคียงข้างลูกค้าประชาชนในทุกวิกฤติ โดยออกมาตรการความช่วยเหลือผู้ประสบภัย ทั้งบุคคลรายย่อยและผู้ประกอบการเอสเอ็มอี เพื่อช่วยลดภาระทางการเงิน ครอบคลุมการลดดอกเบี้ย และลดค่างวดชำระหนี้ พร้อมเสริมสภาพคล่องในการดำรงชีพ ตลอดจนการซ่อมแซมทรัพย์สินและที่อยู่อาศัยที่ได้รับความเสียหาย ลูกค้าที่ประสงค์เข้าร่วมมาตรการความช่วยเหลือของธนาคาร สามารถติดต่อได้ที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา สำนักงานธุรกิจทั่วประเทศ หรือสาขาที่มีบัญชีเงินกู้ ตั้งแต่บัดนี้-31 มีนาคม 2568 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Krungthai Contact Center โทร 02-111-1111

นอกจากนี้ ธนาคารกรุงไทยได้ร่วมกับ มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย ส่งต่อความช่วยเหลือจากคนไทยผู้ที่มีจิตศรัทธาที่ร่วมบริจาคเงินผ่านบัญชีออมทรัพย์ ชื่อบัญชี มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย ธนาคารกรุงไทย สาขานานาเหนือ เลขที่ 000-0-60128-4 มียอดบริจาค ณ วันที่ 26 กันยายน 2567 รวมทั้งสิ้น 18,717,714.56 บาท

ผู้ที่มีจิตศรัทธา สามารถร่วมบริจาคผ่านมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย ด้วยการสแกน QR Code E-Donation ผ่านแอปพลิเคชันของทุกธนาคาร ซึ่งข้อมูลการบริจาคจะส่งเข้าระบบลดหย่อนภาษีของกรมสรรพากรอัตโนมัติ หรือบริจาคผ่านบัญชีออมทรัพย์ ชื่อบัญชี มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย ธนาคารกรุงไทย สาขานานาเหนือ เลขที่ 000-0-60128-4 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://krungthai.com/link/edonation-flood2024-fb


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ