17 ปี ที ลีสซิ่ง ตอกย้ำผู้ให้บริการสินเชื่อเช่า - ซื้อ รถจักรยานยนต์ ยึดมั่นแนวทางบริการชุมชน สร้างสรรค์สังคมอย่างยั่งยืน

ข่าวทั่วไป Monday September 30, 2024 09:56 —ThaiPR.net

17 ปี ที ลีสซิ่ง ตอกย้ำผู้ให้บริการสินเชื่อเช่า - ซื้อ รถจักรยานยนต์ ยึดมั่นแนวทางบริการชุมชน สร้างสรรค์สังคมอย่างยั่งยืน

ที ลีสซิ่ง ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ ในเครือเอ็ม บี เค เผยความสำเร็จของการเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจสินเชื่อรถจักรยานยนต์ที่ครองใจลูกค้าและกลุ่มผู้ใช้รถสองล้อมายาวนานกว่า 17 ปี พุ่งเป้าขยายฐานการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย ผ่านกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้แนวคิด MBK Care  พร้อมเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง เพราะรถจักรยานยนต์คือพาหนะทางเลือกอันดับต้น ของการเดินทางในเมืองอันเร่งรีบ และเป็นเครื่องมือสำคัญในการประกอบอาชีพสร้างรายได้เลี้ยงครอบครัว  

นายมงคล เพียรพิทักษ์กิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด กล่าวถึง กลยุทธ์การทำการตลาดสินเชื่อจักรยานยนต์ว่า "ปัจจุบันผู้บริโภคไม่เพียงแต่ต้องการผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ แต่ยังให้ความสำคัญกับการได้รับประสบการณ์ที่ดีในทุกมิติ ในฐานะผู้ให้บริการธุรกิจสินเชื่อจักรยานยนต์ จึงต้องวางกลยุทธ์เชิงรุกเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า โดยผนึกกำลังความร่วมมือกับพันธมิตรผู้ผลิตและดีลเลอร์ในการสร้างการจดจำและเพิ่มการรับรู้ทางธุรกิจในระยะยาวรวมถึงที ลีสซิ่ง พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดสถิติอุบัติเหตุ สร้างความตระหนักรู้ในการขับขี่รถจักรยานยนต์ ลงพื้นที่สร้างความผูกพันให้คำปรึกษาลูกค้าในพื้นที่ชุมชนต่าง ๆ อย่างใกล้ชิดเพื่อพัฒนารูปแบบการให้สินเชื่อที่รวดเร็ว ทันต่อความต้องการใช้งานของลูกค้า ควบคู่การส่งมอบความปรารถนาดีให้กับผู้ใช้รถจักรยานยนต์ด้วยกิจกรรมเพื่อสังคม ภายใต้แนวคิด MBK Care "

ในโอกาสครอบรอบ 17 ปี ที ลีสซิ่ง มีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนความยั่งยืนตามแนวทางการดำเนินธุรกิจ    โดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล หรือ ESG ซึ่งเป็นกรอบแนวคิดในการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนผ่านกิจกรรมเพื่อสังคมมาอย่างต่อเนื่อง ได้ขยายการอบรม "ขับขี่ปลอดภัย ร่วมใจลดมลพิษ" ไปสู่กลุ่มนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาทั้งในกรุงเทพมหานครและพื้นที่ต่างจังหวัดให้มากขึ้น  มุ่งเน้นการเสริมความรู้ ปลูกฝังวินัยจราจร พร้อมสร้างความสุขให้เด็ก ๆ จากการเรียนรู้เทคนิคการขับขี่อย่างปลอดภัย เตรียมพร้อมรับมือกับสถานการณ์ฉุกเฉินต่าง ๆ ในการขับขี่ และเพื่อความปลอดภัยสูงสุดตลอดการเดินทาง ตลอดจนถ่ายทอดเทคนิคการตรวจเช็คเครื่องยนต์ เพื่อลดมลพิษเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม   

นอกจากนี้ ได้ ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ ได้แก่ บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์  จัดกิจกรรม "ที ลีสซิ่ง เปื้อนยิ้ม เพิ่มห่วงใย ตรวจสภาพรถจักรยานยนต์ฟรี" ให้แก่ลูกค้า และประชาชนทั่วไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อรณรงค์สร้างจิตสำนึกการขับขี่อย่างปลอดภัย ลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนให้น้อยลง และยังช่วยลดปัญหาฝุ่นพิษ PM 2.5 ที่ส่งผลกระทบทั้งในระยะสั้นและระยะยาว ในช่วงก่อนเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทุกปี จึงจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 6  จากนั้นขยายพื้นที่จัดกิจกรรมไปตามสาขา ของ ที ลีสซิ่ง อาทิ สาขาชลบุรี สาขาระยอง ตลาดไท (พื้นที่สาขาดอนเมือง) และสาขาธนบุรี ในเดือนตุลาคมนี้ ส่วนชุมชนใกล้เคียง ที ลีสซิ่ง เล็งเห็นความสำคัญของการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ จึงส่งเสริมสนับสนุนอุปกรณ์กีฬาให้กับทีมเยาวชนชุมชนหมู่บ้าน  รณรงค์ให้ความรู้ในเรื่องของการแยกขยะ รักษ์สิ่งแวดล้อม พร้อมมอบถังขยะแยกประเภทให้กับที่ทำการและโรงเรียนต่าง ๆ รวมทั้งจัดอบรมเทคนิคการออมฉบับง่ายสำหรับชุมชนอีกด้วย

นายมงคล กล่าวปิดท้ายถึงทิศทางปี 2568 ว่า ที ลีสซิ่ง ยังคงมุ่งมั่นเป็นผู้นำการให้บริการสินเชื่อรถจักรยานยนต์ ตั้งเป้าปล่อยสินเชื่อ 50,000 คัน โดยเน้นกลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ พัฒนาช่องทาง LINE OA เพื่ออำนวยความสะดวกลูกค้าในการทำธุรกรรมต่าง ๆ พร้อมสร้างการรับรู้แบรนด์ที ลีสซิ่ง ในช่องทางต่าง ๆ และผนึกกำลังกับพันธมิตรทางธุรกิจ ได้แก่ ฮอนด้า ยามาฮ่า ทำหน้าที่จิตอาสาเพื่อสังคม สานต่อกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) เพื่อรณรงค์เรื่องการขับขี่ปลอดภัย เสริมวินัยจราจร อย่างต่อเนื่องในจังหวัดอื่น ๆ ที่อยู่ในพื้นที่ให้บริการของบริษัทให้คลอบคลุมมากขึ้น เพื่อตอกย้ำวิสัยทัศน์ของบริษัทในการเป็นผู้นำการให้สินเชื่อรายย่อย ที่เน้นความเป็นองค์กรที่น่าเชื่อถือและการเติบโตอย่างยั่งยืน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด  โทร. 02-832-2555 Line ID : @Tleasing หรือ เอ็ม บี เค คอนแทคท์ เซ็นเตอร์  1285  ระหว่างเวลา 08.30 น. - 22.00 น.

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ