โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ ต้อนรับ เชฟ จิมมี่ บูเลย์ หัวหน้าเชฟขนมหวานคนใหม่ พร้อมเปิดตัว Afternoon Tea Set และเมนูใหม่ล่าสุด

ข่าวบันเทิง Monday September 30, 2024 11:47 —ThaiPR.net

โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ ต้อนรับ เชฟ จิมมี่ บูเลย์ หัวหน้าเชฟขนมหวานคนใหม่ พร้อมเปิดตัว Afternoon Tea Set และเมนูใหม่ล่าสุด

โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการประกาศแต่งตั้ง เชฟจิมมี่ บูเลย์ เป็นหัวหน้าเชฟขนมหวานคนใหม่ของโรงแรม ด้วยประสบการณ์ที่โดดเด่นในด้านขนมอบและช็อกโกแลต เชฟจิมมี่นำความคิดสร้างสรรค์และทักษะที่ยอดเยี่ยมมาเพิ่มประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดหรูที่โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ

เส้นทางการทำงานของเชฟจิมมี่เริ่มต้นที่ Fauchon Paris อันโด่งดัง ซึ่งเขาได้ฝึกฝนฝีมือกับเชฟขนมหวานชื่อดังระดับโลกหลายท่าน ต่อมาเขาได้ร่วมงานในร้านอาหารและโรงแรมชั้นนำต่าง ๆ เช่น Sketch ของ Pierre Gagnaire ในลอนดอน, Le Meurice ในปารีส, โรงแรม Ritz-Carlton Tokyo และ Conrad Osaka ล่าสุดเขาเป็นหัวหน้าเชฟขนมหวานที่ Four Seasons Hotel Seoul ที่ซึ่งเขาดูแลการดำเนินงานขนมอบในหลากหลายรูปแบบ

เชฟจิมมี่ได้ร่วมงานกับเชฟชั้นนำในวงการอาหารหลายท่าน เช่น Alain Ducasse, Cedric Grolet, Yannick Alleno, และ Yorick Tieche ด้วยประสบการณ์ระดับนานาชาติที่และทักษะฝีมือที่โดดเด่น เชฟจิมมี่พร้อมที่จะยกระดับเมนูขนมหวานของโรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ ให้สูงขึ้นไปอีกขั้น

เพื่อเฉลิมฉลองการมาของเชฟจิมมี่ โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ ได้เปิดตัวชุดน้ำชายามบ่ายสุดพิเศษเซทใหม่ โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2024 เชพจิมมี่นำเสนอแนวทางการทำขนมที่ทันสมัย ซึ่งผสมผสานการนำเสนอที่สวยงามและรสชาติที่ยอดเยี่ยมได้อย่างลงตัว

ชุดน้ำชายามบ่ายของเชฟจิมมี่ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เช่นการนำสมุนไพรไทยอย่างโหระพาและกลิ่นกุหลาบมาใช้ในการปรับเปลี่ยนขนมหวานแบบดั้งเดิม และมีการใช้วัตถุดิบที่หลากหลาย ทั้งผลไม้ ช็อกโกแลต และถั่ว สร้างสรรค์รสชาติที่ซับซ้อนและหลากหลาย หนึ่งในปรัชญาหลักในการทำขนมของเชฟจิมมี่คือการหาสมดุลของความหวานที่ลงตัว เพื่อให้ขนมหวานทุกชิ้นมีความอร่อยโดยไม่หวานจนเกินไป การผสมผสานของเนื้อสัมผัส ตั้งแต่นุ่ม กรอบ ไปจนถึงฟูและครีมยิ่งช่วยเสริมประสบการณ์การลิ้มลองขนมแต่ละชิ้นให้น่าจดจำมากยิ่งขึ้น

เมนูซิกเนเจอร์ของเชฟจิมมี่ ได้แก่ Hazelnut Cubic Mille-Feuille และ Raspberry Pavlova ซึ่งสะท้อนถึงการตีความขนมหวานสุดคลาสสิกในรูปแบบใหม่ที่ทันสมัย ราคาชุดน้ำชายามบ่าย สำหรับหนึ่งท่านอยู่ที่ 1,288 บาท++ สำหรับสองท่าน 2,188 บาท++ และ 2,988 บาท++ พร้อมแชมเปญ 2 แก้ว โดยในเซทจะเสิร์ฟพร้อมกับชาหรือกาแฟ โดยราคานี้ยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม

ขอเชิญแขกทุกท่านมาลิ้มลองชุดน้ำชายามบ่ายสุดพิเศษพร้อมดื่มด่ำบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ ห้องอาหาร The Lobby พร้อมให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2024 ตั้งแต่เวลา 14:00 -18:00 น.

เพลิดเพลินไปกับชุดน้ำชายามบ่ายกับขนมหวานที่เชฟจิมมี่บรรจงสร้างสรรค์อย่างพิถีพิถัน สำรองที่นั่งและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ โทร. +66 (2) 020 6969 หรืออีเมล diningpbk@peninsula.com


แท็ก ขนม   SET  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ