SAM ส่งมอบที่ดินทำเลทอง แก่ SENA ปลุกตลาดอสังหาริมทรัพย์ บนเนื้อที่กว่า 374 ไร่ รองรับการขยายตัวของ EEC และการพัฒนาโครงการในอนาคต

ข่าวอสังหา Monday September 30, 2024 11:41 —ThaiPR.net

SAM ส่งมอบที่ดินทำเลทอง แก่ SENA ปลุกตลาดอสังหาริมทรัพย์ บนเนื้อที่กว่า 374 ไร่ รองรับการขยายตัวของ EEC และการพัฒนาโครงการในอนาคต

นางสาวนารถนารี รัฐปัตย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เข้าพบภายหลังการซื้อขายและส่งมอบที่ดิน เนื้อที่กว่า 374 ไร่ ให้แก่ ดร.ธีรวัฒน์ ธัญลักษณ์ภาคย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ณ อาคารธัญลักษณ์ภาคย์ เพื่อเตรียมการพัฒนาที่ดินเปล่าให้เป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ รองรับการขยายตัวของโครงการพัฒนาพื้นที่เขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) มั่นใจจะสามารถพัฒนาต่อยอดธุรกิจให้เป็นพื้นที่ที่มีการเติบโต พร้อมรองรับการพัฒนาโครงการทั้งด้านที่อยู่อาศัยและเชิงพาณิชย์ในอนาคต

นางสาวนารถนารี เปิดเผยว่า SAM เป็นแหล่งรวมทรัพย์สินรอการขาย (NPA) ขนาดใหญ่ของประเทศ นับเป็นโอกาสทองให้นักลงทุนหรือนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์นำไปพัฒนา ต่อยอดเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม โดยล่าสุด SAM ได้จำหน่ายที่ดินแปลงสวย เนื้อที่กว่า 374 ไร่ ในโครงการ พัทยาคันทรี่คลับ แอนด์ รีสอร์ท ถ.ฉะเชิงเทรา-สัตหีบ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ให้แก่ บจก.อีสเทิร์น เสนาดีเวลลอปเม้นท์ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ โดยทรัพย์ แปลงนี้ จัดเป็นทรัพย์ที่มีศักยภาพโดดเด่นของ SAM อีกรายการหนึ่ง เนื่องจากตั้งอยู่ในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC ย่านนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ สนามกอล์ฟ สยาม คันทรี คลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส และสนามกอล์ฟแหลมฉบัง รองรับความเจริญด้วยโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่และระบบสาธารณูปโภคครบครัน ทั้งโครงการรถไฟฟ้าความเร็วสูงเชื่อมต่อ 3 สนามบิน การพัฒนาสนามบินอู่ตะเภา ท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุดและแหลมฉบัง

"ความร่วมมือกับ SENA ในครั้งนี้ เป็นการสานต่อโอกาสทางธุรกิจ ตามบันทึกความเข้าใจความร่วมมือทางธุรกิจ (MOU) ถือเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มครั้งสำคัญที่ก่อให้เกิดการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในอนาคต สอดคล้องกับพันธกิจของ SAM ในการสร้างโอกาสในการต่อยอด พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อรองรับความต้องการของตลาดในอนาคต ทั้งยังเป็นการนำทรัพย์สินเหล่านี้มาพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่ม และส่งกลับคืนระบบเศรษฐกิจของประเทศเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน"

นอกจากนี้ SAM ยังมีทรัพย์มือสอง หรือทรัพย์สินรอการขาย (NPA) หลากหลายประเภท ทั้งทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยและการลงทุน อาทิ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ ห้องชุดพักอาศัย อาคารพาณิชย์ ที่ดินเปล่า โรงแรม/รีสอร์ท โรงงาน/โกดัง ฯลฯ ในทำเลที่มีศักยภาพทั่วไทย รองรับความต้องการให้กับประชาชนและนักลงทุนที่สนใจ โดยเปิดประมูลทุกเดือน พร้อมรับโปรโมชันใหม่ล่าสุด "SAM ทรัพย์มือสองต้องบอกต่อ" เพียงแนะนำทรัพย์ SAM ให้กับเพื่อนหรือคนรู้จัก รับค่าแนะนำสูงสุดถึง 3 ล้านบาทต่อ 1 รายการ ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 ธ.ค. 67 สามารถดูรายละเอียดทรัพย์สินได้ทางเว็บไซต์ที่ www.sam.or.th หรือแอด ID Line @Samline สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-686-1888

ด้าน ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "การซื้อที่ดิน บนเนื้อที่กว่า 374 ไร่ ครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแผนการขยายธุรกิจระยะยาวของบริษัทฯ ที่มุ่งเน้นการพัฒนาที่อยู่อาศัยคุณภาพ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นจากการเติบโตของพื้นที่ EEC ทั้งในด้านที่อยู่อาศัย และการลงทุนเชิงพาณิชย์ เสนามองเห็นโอกาสและศักยภาพ โดยที่ดินแปลงนี้จะเป็นอีกส่วนสำคัญในการสนับสนุนกลยุทธ์การเติบโตของเสนา ในการพัฒนาโครงการใหม่ ๆ เพื่อสร้างผลตอบแทน และความเชื่อมั่นในการดำเนินธุรกิจ พร้อมทั้งขับเคลื่อนตลาดอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ให้เติบโต และยังเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างอาชีพ รายได้ให้กับคนในชุมชนอีกด้วย"

สำหรับการลงทุนครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงพื้นฐานทางการเงินที่แข็งแกร่ง และความมุ่งมั่นของเสนาในการเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพ ตอกย้ำความมั่นใจจากพาร์ทเนอร์ ในการร่วมลงทุนระยะยาว ความน่าเชื่อถือในการบริหารธุรกิจอย่างมีธรรมาภิบาล ทำให้เสนาเป็นที่ยอมรับในกลุ่มลูกค้า นักลงทุน และพันธมิตรทางธุรกิจอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ