ซัมซุง ส่ง Samsung AI TV, Neo QLED 8K ชนะเลิศรางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2024

ข่าวเทคโนโลยี Monday September 30, 2024 11:51 —ThaiPR.net

ซัมซุง ส่ง Samsung AI TV, Neo QLED 8K ชนะเลิศรางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2024

ซัมซุง ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลก คว้ารางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2024 ในหมวดผลิตภัณฑ์ของใช้ในครัวเรือน-เครื่องใช้ไฟฟ้า จากผลิตภัณฑ์ Samsung AI TV, Neo QLED 8K โดยมี คุณชารียา เข็มทอง ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ธุรกิจอุปกรณ์ภาพและเสียง บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เป็นผู้รับรางวัล

ที่ผ่านมาซัมซุง มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยนำเสนอเทคโนโลยี AI TV ที่ก้าวล้ำไปอีกขั้น มอบประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านด้วยภาพและเสียง สะท้อนความมุ่งมั่นของซัมซุงในการปฏิวัติการรับชมทีวีแบบเดิม ๆ ให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป 

Neo QLED 8K ถือเป็นผลิตภัณฑ์เรือธงที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI อันล้ำหน้า ทั้งในด้านภาพและเสียง โดยใช้โปรเซสเซอร์ NQ8 AI Gen3 ซึ่งเป็นการพัฒนาครั้งสำคัญ ทำให้หน่วยประมวลผลเร็วขึ้นถึงสองเท่า และด้วยระบบ AI Upscaling ที่สามารถอัปเกรดคอนเทนต์ให้มีความคมชัดใกล้เคียงระดับ 8K ผู้ชมจะได้รับประสบการณ์ภาพที่คมชัดและสมจริงในทุกรายละเอียด และมาพร้อมกับ AI Active Voice Amplifier ที่สามารถแยกเสียงบทสนทนาออกจากเสียงรบกวนรอบข้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงนวัตกรรมต่าง ๆ ที่ทำให้ Neo QLED 8K กลายเป็นทีวีระดับพรีเมียมที่ครองใจผู้ใช้ในประเทศไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ