อมาโด้ คว้ารางวัล "BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2024" ผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมแห่งปี ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ในกลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม

ข่าวทั่วไป Monday September 30, 2024 11:57 —ThaiPR.net

อมาโด้ คว้ารางวัล

บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ "อมาโด้" (amado) ผู้เชี่ยวชาญด้านวิตามินและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชั้นนำ รับรางวัล "BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARD 2024" รางวัลสุดยอดสินค้าและบริการแห่งปี 2567 จากผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร "ประเภทคอลลาเจน" ภายใต้แบรนด์ อมาโด้ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ซึ่งคณะผู้บริหาร นำโดย คุณชวัลรัชต์ วิจิตรภคิน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ เป็นผู้แทนรับรางวัลจาก ฯพณฯ นุรักษ์ มาประณีต เป็นประธานมอบรางวัลให้แก่องค์กรที่ได้รับรางวัลอย่างสมเกียรติ ณ ห้องบอลรูม โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา

รางวัลอันทรงเกียรตินี้ จัดโดยนิตยสาร Business+ ในเครือ บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดงานมอบรางวัล สินค้าและบริการแห่งปี 2567 "BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2024" ภายใต้แนวคิด "Our Planet Resurrection ฟื้นคืนโลกของทุกคน" เพื่อยกย่องและเชิดชูเกียรติให้แก่ผลิตภัณฑ์และบริการที่โดดเด่นในด้านความยั่งยืนแห่งปี 2567 ที่ผ่านการวิจัยและวิเคราะห์จากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และผ่านการโหวตคัดเลือกจากผู้บริโภค มอบให้กับสินค้าและบริการ รวม 29 รางวัล ซึ่งนับเป็นแรงผลักดันให้อมาโด้สร้างสรรค์สินค้าและบริการ พัฒนาคุณภาพเพื่อส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีและมีความมั่นใจ ตลอดจนมีความสุขในการใช้ชีวิต ตามคำมั่นสัญญา 'We Live For Your Health'


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ