22 ปี 'PASAYA' (พาซาญ่า) ปรับโฉม Flagship Store สู่คอนเซ็ปต์ 'FOREST GARDEN' @ SIAM PARAGON เปิดตัว 3 ต.ค.นี้ พร้อมกิจกรรมแบบอีโคสไตล์พร้อมก้าวสู่แบรนด์ Zero Emission ในปี 2030

ข่าวบันเทิง Monday September 30, 2024 12:08 —ThaiPR.net

22 ปี 'PASAYA' (พาซาญ่า) ปรับโฉม Flagship Store สู่คอนเซ็ปต์ 'FOREST GARDEN' @ SIAM PARAGON เปิดตัว 3 ต.ค.นี้ พร้อมกิจกรรมแบบอีโคสไตล์พร้อมก้าวสู่แบรนด์ Zero Emission ในปี 2030

ในโอกาสครบรอบ 22 ปี แบรนด์สิ่งทอคุณภาพสัญชาติไทยอย่าง 'PASAYA' (พาซาญ่า)ปรับโฉม Flagship Store ครั้งใหญ่ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'Forest Garden' หรือ 'สวนป่า' โดย ชเล วุทธานันท์ และ รติยา จันทรเทียร ผู้บริหารตั้งใจมอบประสบการณ์ผ่าน Flagship Store แห่งนี้ ด้วยบรรยากาศ ที่ผ่อนคลาย และเงียบสงบดุจอยู่ท่ามกลางธรรมชาติรายล้อมด้วยป่าเขียวขจี ผ่านการออกแบบอย่าง สร้างสรรค์ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านลวดลายของผืนป่าบนผืนผ้าทอที่ทำจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมดั่งนำพาป่าเข้ามาสู่ใจกลางเมืองให้ผู้คนที่เข้ามาได้สัมผัสและใกล้ชิดกับธรรมชาติไปอีกขั้น

โดยรติยา จันทรเทียร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เท็กซ์ไทล์ แกลลอรี่ จำกัด หรือ PASAYA (พาซาญ่า) กล่าวถึงจุดเริ่มต้นของการปรับโฉม Flagship Store ที่เกิดขึ้นจากความใส่ใจและตระหนักถึง ปัญหาด้านสิ่งแวดล้อม โดยทางแบรนด์ PASAYA (พาซาญ่า) เล็งเห็นถึงปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมและมี ความมุ่งมั่นในการ บรรเทาปัญหาสิ่งแวดล้อมจากภาวะโลกรวน จึงใช้โอกาสนี้ย้ำเตือนถึงตัวตนและ นำเสนอแนวคิด ของแบรนด์ PASAYA (พาซาญ่า) พร้อมชักชวนให้ลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ใน อนาคต ของ PASAYA (พาซาญ่า) ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษาสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกันกับเรา จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจภายใต้คอนเซ็ปต์ Forest Garden นอกจากนี้ PASAYA (พาซาญ่า) ยังได้ ชวนพาร์ทเนอร์คุณภาพระดับ Premium Luxury อย่าง 'Vertier' แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สัญชาติไทย โดดเด่นเรื่อง Refined Contemporary Design ร่วมสมัยใส่ใจในทุกรายละเอียด และเครื่องหอม แบรนด์ไทยที่มุ่งเน้นเรื่อง Sustainability Luxury ที่ ได้รับแรงบันดาลใจจากปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ จากแบรนด์ 'Divana' มาร่วมรังสรรค์สวนป่า ณ ใจกลางเมือง ให้กลายเป็นสถานที่เปิดประสบการณ์ การช้อปปิงและพักผ่อนที่เหนือระดับครบทุกสัมผัส พร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 3 ตุลาคม 2567 นี้

ด้าน ชเล วุทธานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิ่งทอซาติน จำกัด กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 22 ปีที่ผ่านมา สิ่งที่ PASAYA ใส่ใจมาตลอดไม่แพ้เรื่องของสิ่งแวดล้อมคือ 'คุณภาพ' เพราะเชื่อว่า 'คุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ดี เริ่มต้นจากคุณภาพชีวิตที่ดีของพนักงาน' ผลิตภัณฑ์ของ PASAYA (พาซาญ่า) ทุกชิ้นที่ถึงมือผู้บริโภค ล้วนมาจากความใส่ใจ ความจริงใจที่เรามีต่อบุคลากร ต่อลูกค้า ต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมเราพัฒนาโรงงานและพร้อมผลักดันคุณภาพให้สูงกว่าที่มาตรฐานกำหนดในทุกมิติ โดยไม่คำนึงถึงต้นและกำไรเป็นตัวตั้ง และพร้อมเดินหน้าสู่การเป็นองค์กรที่ไม่ปลดปล่อย คาร์บอนจากกระบวนการผลิต (Zero Emission) ภายในปี 2573 (ค.ศ. 2030) โดยมุ่งเน้นใช้พลังงาน สะอาดอย่างพลังงานไฟฟ้าจากโซลาร์เซลล์ในกระบวนการผลิตทุกขั้นตอน รวมถึงระบบการขนส่ง สินค้า เป็นต้น

พร้อมมอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ PASAYA Flagship Store @ SIAM PARAGON นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษ 'PASAYA Legend Quest' ตามหาผ้าปูที่นอน PASAYA ลายจุด ในตำนาน 5 สีขายดี นำมาแลกผ้าปู Infinity ผืนใหม่ได้ทันทีสำหรับ 50 ท่านแรกเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม 2567 ถึง 30 ตุลาคม 2567

และอีกหนึ่งกิจกรรมสำหรับแฟนพันธุ์แท้ 'PASAYA SuperFans Quest' เพียงตอบคำถามผ่านลิ้งค์ใน Facebook Fanpage ถูกทุกข้อ รับ Ontop 15% พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 100 ท่านแรก เมื่อช้อป ครบ 5,000 บาท รับกระเป๋ารุ่น Limited จาก PASAYA ตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม 2567 ถึง 25 พฤศจิกายน 2567

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หรือ ช่องทาง Facebook Fanpage https://www.facebook.com/PASAYA.shop

 


แท็ก Siam Paragon  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ