MCC ร่วมมือ HPE จัดงาน ISV Partner Day 2024

ข่าวเทคโนโลยี Monday September 30, 2024 12:08 —ThaiPR.net

MCC ร่วมมือ HPE จัดงาน ISV Partner Day 2024

บริษัท เมโทรคอนเนค จำกัด ร่วมกับ บริษัท ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานสัมมนาในหัวข้อ ISV Partner Day 2024" ในวันที่ 12 กันยายน 2567 ณ โรงแรม Eastin Grand Hotel Phayathaiโดย คุณวรัชญ์ รัตนธรรมมา, Assistant Vice President บริษัท เมโทรคอนเนค จำกัด ให้เกียรติกล่าวเปิดงาน และงานสัมมนานี้เป็นโอกาสอันดีที่จะได้เรียนรู้และแลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีล่าสุด ซึ่งสามารถนำมาเป็นทางเลือกในการต่อยอดการขายสินค้า และพัฒนากลยุทธ์ด้านเทคโนโลยีภายในองค์กรของท่าน โดยภายในงานจะมีการนำเสนอ Solutions หลากหลายที่น่าสนใจและตอบโจทย์การใช้งานในยุคปัจจุบัน

Khun Sorawit Viriyaphisathan, Chief Operation Officer จาก GingkoSolf Co., Ltd. บรรยายในหัวข้อ Sustainability a priority? How a paperless solution can help?  โดยกล่าวถึงสภาพอากาศในปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ภาวะโลกเดือด ปัญหาฝุ่น PM 2.5 ตลอดจนปัญหาสิ่งแวดล้อมที่เรากาลังเผชิญอยู่ทุกวันนี้ ล้วนแล้วแต่เกิดจากการกระทำของมนุษย์ทั้งสิ้น ทั้งภาคครัวเรือน และภาคอุตสาหกรรม ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่า การใช้กระดาษคือสิ่งที่ทำลายสิ่งแวดล้อมในทางตรงและทางอ้อม ไม่ใช่เพียงแค่ตัดต้นไม้ แต่ยังมีกระบวนการผลิตกระดาษ ที่ใช้พลังงานและทรัพยากรธรรมชาติ ส่งผลให้ปล่อยก๊าซต่าง ๆ ที่ทำลายชั้นบรรยากาศ ด้วยเหตุนี้ GinkgoSoft ซึ่งเป็นบริษัทที่ใส่ใจในเรื่องสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน จึงวิจัยและพัฒนาวิธีการช่วยลดผลกระทบจากภาวะโลกร้อน โดยการนำระบบบริหารจัดการเอกสารออนไลน์แบบไร้กระดาษมาใช้ ซึ่งไม่เพียงแต่เป็นการปรับปรุงประสิทธิภาพการทางานขององค์กร แต่ยังเป็นการสนับสนุนเป้าหมายด้านความยั่งยืนและการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างมีนัยสาคัญ อีกทั้งยังสร้างเครือข่ายความร่วมมือกับบริษัทอื่นๆ เพื่อช่วยให้สิ่งแวดล้อมดีขึ้นได้อีกด้วย

Khun Noppadol Punyatipat, Chief Architect จาก Ares International (Thailand) Co., Ltd. บรรยายในหัวข้อ Industry 4.0: The Transformation of ERP โดยกล่าวถึงระบบ ERP (Enterprise Resource Planning), MES (Manufacturing Execution Systems) และ Cybersecurity ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงาน ลดค่าใช้จ่าย และป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์ ที่ได้รับการยอมรับด้วยยอดขายอันดับหนึ่งในไต้หวัน โดยเป็นระบบที่มีฟังก์ชันการใช้งานที่โดดเด่น และตอบโจทย์ความต้องการของอุตสาหกรรมการผลิตยุคใหม่ ที่ช่วยให้โรงงาน และธุรกิจสามารถปรับตัวเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ และเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันในตลาด ได้อย่างมีประสิทธิภาพในการทำงาน โดยลดต้นทุนด้านต่างๆ ได้ในหลากหลายอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นการผลิต การค้าหรือการบริการที่จะช่วยให้ธุรกิจของทุกท่านก้าวเข้าสู่ Industry 4.0 อย่างสมบูรณ์แบบ

Khun Rujirapong Ritwong, Managing Director จาก Softnix Technology Co., Ltd. บรรยายในห้วข้อ Utilizing LLM and Private Gen AI On-Premise for Organizations โดยแนะนำการนำ LLM มาปรับใช้ภายในองค์กร (Private Gen AI) ซึ่งเป็นวิธีการช่วยให้องค์กรสามารถติดตั้งและใช้งาน AI ภายในองค์กรเอง โดยไม่ต้องนำข้อมูลออกสู่ภายนอก ซึ่งช่วยเพิ่มความปลอดภัยของข้อมูล และรักษาความเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ยังสามารถปรับแต่งให้สอดคล้องกับความต้องการเฉพาะด้านของแต่ละองค์กรได้อย่างเต็มที่ โดย LLM ยังช่วยให้องค์กรสามารถวิเคราะห์ และใช้ประโยชน์จากข้อมูลภายในได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น การสร้าง Private Chatbot ที่สามารถให้ข้อมูล และตอบคำถามต่างๆ ให้กับพนักงานภายในองค์กรได้โดยตรง ซึ่งเป็นการเพิ่มความสะดวก และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานภายในองค์กร

Khun Pongsakorn Udombua, Chief Technology Officer จาก i-bitz Company Limited บรรยายในห้วข้อ Building a Scalable Map Solution with Vallaris Maps Platform กล่าวถึงข้อมูลทางด้านภูมิสารสนเทศ และข้อมูลด้าน Earth Observation หรือ EO ซึ่งมีปริมาณเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว การประยุกต์ใช้ High-Performance Computing (HPC) และกระบวนการในการจัดการ Processing Workload จึงเป็นสิ่งจาเป็นในการจัดการและวิเคราะห์ข้อมูลเหล่านี้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราสร้างโซลูชันแผนที่ที่สามารถ Scalable โดยการใช้แพลตฟอร์ม Vallaris Maps ที่ช่วยให้การสร้างแผนที่และการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงพื้นที่เป็นไปได้อย่างรวดเร็ว และสามารถรองรับการขยายตัวได้อย่างดี

Khun Yothin Hongphan , Presales จาก Metro Connect Co., Ltd บรรยายในห้วข้อ Power Your Hybrid Cloud Future with Private Cloud Business Edition and HPE Virtualization กล่าวถึงระบบ Private Cloud Business Edition จาก HPE ที่ช่วยยกระดับระบบ Virtualization หรือ Hyperconverged ให้ทำงานในรูปแบบไฮบริดคลาวด์ได้แบบง่ายๆ คล่องตัว โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและสามารถรองรับการจัดการ VM ระบบคลาวด์สาธารณะ อย่างเช่น AWS และ Azure VM ผ่านหน้าจอเดียว ซึ่งเป็นทางเลือกใหม่กับ HPE Virtualization

Khun Dusavin Boonyakorn, Product Sales จาก บริษัท เมโทรคอนเนค จำกัด บรรยายในหัวข้อ HPE ENGAGE & GROW & MCC Promotion โดยกล่าวถึงสิทธิประโยชน์สำหรับคู่ค้าที่ซื้อสินค้ากับทาง HPE และ MCC

ทั้งนี้ บริษัท เมโทรคอนเนค จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ HPE ได้รับความไว้วางใจให้เป็นส่วนหนึ่งในการขยายตลาดสู่บริษัทคู่ค้า เพื่อตอบสนองความต้องการทางด้านเทคโนโลยีที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว รวมถึงการช่วยเหลือและส่งต่อความรู้ความชำนาญให้แก่บริษัทคู่ค้า เพื่อพัฒนาและต่อยอดโซลูชันที่ตอบโจทย์กับความต้องการของตลาดในปัจจุบัน

สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมติดต่อฝ่ายการตลาด โทร.02-0894880 อีเมล์: mktmcc@metroconnect.co.th Website: https://www.metroconnect.co.th/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ