เมย์แบงก์เล่นใหญ่เตรียมจัดงาน "ติด BUFF การเงิน TALK SHOW"

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 30, 2024 12:10 —ThaiPR.net

เมย์แบงก์เล่นใหญ่เตรียมจัดงาน

เมย์แบงก์เล่นใหญ่เตรียมจัดงาน "ติด BUFF การเงิน TALK SHOW" ครั้งแรกกับ Money Buffalo และ Buffalo Gags สองกูรูการเงินและอินฟลูเอนเซอร์คนดัง พร้อมแจกบัตรเข้างานฟรี 300 ที่นั่งสำหรับลูกค้าใหม่!

บริษัท หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดงาน "ติด BUFF การเงิน TALK SHOW" ครั้งแรกในรูปแบบฟินฟลูเอนเซอร์ทอล์คโชว์ในไทย กับสองหนุ่มอารมณ์ดีชื่อดังจากเพจการเงิน Money Buffalo และอินฟลูเอนเซอร์ Buff Gags ร่วมให้ความรู้ด้านการเงินการลงทุน แบบจัดเต็มทั้งสาระและความบันเทิง งานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน 2567 ณ โรงภาพยนตร์ EARTHLAB ชั้น 9 (SF World Cinema Central World) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

งาน "ติด BUFF การเงิน TALK SHOW" เป็นกิจกรรมภายใต้โครงการ JumpStart ของ เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) มุ่งเป็นเวทีที่ให้ความรู้คู่ความบันเทิงในเรื่องการเงิน มีเป้าหมายหลักที่จะทำให้เรื่องการเงินที่ซับซ้อนกลายเป็นเรื่องเข้าใจง่ายและสนุกสนาน ผ่านการ "ติด Buff" ให้กับผู้ร่วมงาน ซึ่งหมายถึงการเพิ่มความรู้ด้านการเงิน เพื่อเพิ่มพลังการลงทุนให้แข็งแกร่งขึ้น เสริมความมั่นใจในการจัดการเงินของตนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

งานนี้ได้รับเกียรติจากสองอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังในวงการการเงิน ได้แก่ คุณจักรกฤษณ์ กิจการรัฐบุตร ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงิน เจ้าของเพจ Money Buffalo และคุณศรัญญู เพียรทำดี เจ้าของเพจ  Buffalo Gags ทั้งสองจะร่วมกันนำเสนอข้อมูลและเคล็ดลับด้านการเงินในรูปแบบที่เข้าใจง่าย พร้อมกับการถ่ายทอดความบันเทิงในแบบที่สนุกและไม่เครียด ให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสถึงความรู้และความบันเทิงไป เพื่อสามารถนำไปประยุกต์ใช้ให้เหมาะสม  กับเป้าหมายและไลฟ์สไตล์ของตนเอง ภายใต้หัวข้อน่าสนใจ อาทิ "อยากรวยต้องมีเงินเท่าไหร่?" หรือการแนะนำเกี่ยวกับ "การเริ่มต้นลงทุนอย่างไร" รวมถึงการพูดคุยเกี่ยวกับวิธีการบริหารความเสี่ยงในการลงทุน การวางแผนทางการเงินสำหรับความมั่นคงระยะยาว การคาดการณ์อนาคตของตลาดหุ้นรวมถึงการแนะนำผลิตภัณฑ์การลงทุนทั้งไทย-ต่างประเทศที่น่าสนใจ พร้อมกิจกรรมพิเศษอีกมากมายจัดเต็มตลอดงาน  

มอบสิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าไทเกอร์คลับระดับซิลเวอร์ขึ้นไป และลูกค้าใหม่ 300 ท่านแรกที่เปิดบัญชีผ่านแอปพลิเคชัน Maybank Invest และกรอกโค้ด "talkmsth"  ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน ถึง 31 ตุลาคม 2567 รับบัตรเข้าร่วมงานฟรี 1 ที่นั่งต่อ 1 บัญชี งานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน 2567 ณ โรงภาพยนตร์ EARTHLAB ชั้น 9ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เวลา 17.30 น. - 21.00 น. ผู้สนใจติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-658-5050 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-17.30 น.หรือ Line @maybankfriends หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/talkmsth


แท็ก เมย์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ