แตกตื่น! พบเหล่า Drag Queen ในลุค "Die With A Smile" ซิงเกิลฮิตของ "Lady Gaga" และ "Bruno Mars" เดินทั่วกรุงเทพฯ

ข่าวบันเทิง Monday September 30, 2024 13:46 —ThaiPR.net

แตกตื่น! พบเหล่า Drag Queen ในลุค

นำทัพโดย "Mogass", "TooCal" และ "Gar Field" ลิตเติ้ลมอนสเตอร์เดินฉ่ำทั่วกรุงเทพฯ ทำเอาคนที่ผ่านไปผ่านมาต้องเหลียวหลังหยุดมองกับความจึ้ง! เดินทัวร์ทั่วกรุงเทพฯ ฉลองการคัมแบ็คของ Mother Monster "Lady Gaga" กับเพลงอินเตอร์อันดับ 1 ของโลก"Die With A Smile" ที่ครองใจชาวไทยและคนทั่วโลกได้อย่างรวดเร็ว โชว์พลังแฟนคลับไทย Little Monster ก่อนจะชวนทุกคนมาจอยกับอีเวนท์ "THAI LITTLE MONSTERS "LADY GAGA" KARAOKE PARTY" ในวันศุกร์ 27 กันยายนนี้ ที่ SCBX NEXT TECH ชั้น 4 สยามพารากอน

สามารถลงทะเบียนจับจองสิทธิ์เข้าร่วมงานรวมตัว Thai Little Monsters ทั่วฟ้าเมืองไทย ที่ทาง Universal Music Thailand ร่วมกับบ้านแฟน Lady Gaga Thailand ปิดโซนปาร์ตี้ฉลองการคัมแบ็คสุดยิ่งใหญ่ของ "Lady Gaga" ตอกย้ำความสำเร็จของ "Die With A Smile" ที่กำลังเป็นเทรนด์ไวรัล จนเซเลป และ KOLs มากมายพากันคัฟเวอร์ ไม่ว่าจะเป็นศิลปินขวัญใจ Gen Z อย่าง "ต้าห์อู๋ - พิทยา แซ่ฉั่ว" ชมคลิปได้ที่นี่ และ "ฮาร์ท- ชุติวัฒน์ จันเคน" วง BUS ชมคลิปได้ที่นี่, นักร้องสาวเสียงดี "มีนตรา - อินทิรา โมราเลส" ชมคลิปได้ที่นี่ ไปจนถึงเวอร์ชั่นภาษาไทยที่คัฟเวอร์โดย "crazyrir11" ชมคลิปได้ที่นี่ และ "ffoam.m" บรรเลงอีกหนึ่งเวอร์ชั่นด้วยเครื่องดนตรีไทยอย่างจะเข้ ชมคลิปได้ที่นี่ แล้วมาวอร์มอัพเอเนอร์จี้ต้อนรับการกลับมาของซิงเกิลแรกของ "Lady Gaga" จากสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 7 ที่จะปล่อยออกมาช่วงเดือนตุลาคมนี้!

งานนี้ได้ "Mimosa Jazz" มารับหน้าที่เป็น MC ร่วมพูดคุยกับ Little Monsters และแขกรับเชิญพิเศษ อาทิ "Panginaheals", "TooCal", "Mogass" ถึงอิทธิพลของ "Lady Gaga" ที่มีต่อวงการเพลงและพลังความสามารถของ"Lady Gaga" ที่ช่วยขับเคลื่อนสังคมให้เกิดความเปลี่ยนแปลงในโลก  นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมตอบคำถามลุ้นรับรางวัล สอดแทรกระหว่าง 5 การแสดงสุดพิเศษจากเหล่า Drag Queen ในคอนเซ็ปต์ "Lady Gaga Collaborations"

  • Die with a Smile - Mogass & Garfield
  • Just Dance - Morrigan Xaster with The Kiki House of Siren
  • 3 Do What U Want - Frankie Wonga & Miss Prism Galaxia
  • 4 Telephone - Jessica Hush & Srirasha Hot Sauce
  • 5 Rain on Me - Too Calderon & Miss Gimhuay
  • รับช่วงต่อโดย โฮสต์ "Amadiva" ที่จะมาพาทุกคนร่วมปลดปล่อยเอเนอจี้กันแบบฉ่ำ ๆ ร้องคาราโอเกะเพลงฮิตตลอดกาลของ "Lady Gaga" แบบจัดเต็มทั้งคืน!


    แท็ก lady gaga   bruno   gas  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ