"KATSEYE" เกิร์ลกรุ๊ประดับโลก ใจละลายไปกับสเต็ปสุดคิวท์จาก "Butter Bear" พร้อม "อูน ชนิสรา" และ "ตู่ Soundtiss" บินลัดฟ้าเจอตัวถึงฟิลิปปินส์!

ข่าวบันเทิง Monday September 30, 2024 13:48 —ThaiPR.net

"Touch" เพลงไวรัลจากวงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก "KATSEYE" น้องใหม่ภายใต้ค่ายยักษ์ใหญ่ HYBE x Geffen Records ที่เชื่อว่าหลายคนกำลังซ้อมเต้นตามอยู่ในตอนนี้ ฮิตไปถึงไอคอนสุดคิวท์แห่งยุคอย่าง "Butter Bear" ต้องขอโชว์สเต็ปบนโซเชียลมีเดียไปก่อนหน้านี้ จนทำให้มีโอกาสสุดพิเศษที่ทั้งสองได้เจอกันผ่าน Zoom เริ่มต้นด้วยการทักทายที่ "Butter Bear" โชว์กระดาษเขียนข้อความถึง "KATSEYE" ว่า "Hi KATSEYE, My name is Butter Bear. I want to show you my popstar dance moves ka :)" ก่อนจะโชว์สเต็ปความเป๊ะตามฉบับดาราสาว ทำเอาเหล่าพี่สาว "KATSEYE" ออกอาการใจเหลวไปตาม ๆ กัน จนต้องขอเอ่ยปากชมว่านี่คือ Pop Star ตัวจริง! เรียกได้ว่าผลัดกันเรียกรอยยิ้มและความใจฟูกันแบบเต็มเลเวล! ชมคลิปเต็มที่นี่

นอกจากนี้ "Universal Music Thailand" คว้า 2 อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง "อูน - ชนิสรา วงศ์ดีประสิทธิ์" และ "Soundtiss - ตู่สวรินทร์ ศรีบุญมา" เป็นตัวแทนประเทศไทย บินลัดฟ้าเจอ "KATSEYE" ถึงประเทศฟิลิปปินส์ ในงาน Grand Press Conference และ Official Fan Showcase "KATSEYE TOUCHDOWN IN MANILA" งานนี้นอกจากได้ชม Performance จัดเต็มจาก "KATSEYE"  แล้ว ทั้งสองยังมีโอกาสได้ทำคอนเทนต์เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นโซเชี่ยล ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์เต้นจากสายแดนซ์ตัวจริง "ตู่ Soundtiss" ที่ครั้งนี้ขอคัฟเวอร์ซิงเกิล "Touch" ร่วมกับ "MANON" และ "DANIELA" ด้วยสเต็ปสุดเป๊ะแบบทำถึง! ทำให้วิดีโอมียอดวิวไปแล้วกว่า 2 ล้านครั้ง! ชมคลิปได้ที่นี่ และยังมีคอนเทนต์เอาใจชาว Gen Z ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่แพ้กัน ชมคลิปที่นี่  ทางด้าน "อูน ชนิสรา" ก็ขอร่วมแจมกับ "LARA" และ "SOPHIA" โชว์ลีลาแดนซ์สุดน่ารักที่เธอถึงกับเก็บอาการจากสาว ๆ ไว้ไม่อยู่! ชมคลิปที่นี่  และอีกหนึ่งคอนเทนต์ไวรัลที่เรียกเสียงรอยยิ้มไปตาม ๆ กัน ชมคลิปที่นี่

ซิงเกิลชวนฝัน "Touch" ที่เป็นกระแสไวรัลอยู่ในตอนนี้ เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึงท่อนฮุกสุดติดหูพร้อมโยกตัวตามอย่างแน่นอน นี่คือซิงเกิลในเดบิวต์ EP ของ "KATSEYE" อย่าง "SIS (Soft Is Strong)" ผลงานที่แสดงให้เห็นถึงความเชื่อที่แน่วแน่ และความสัมพันธ์ในแบบฉบับของพวกเธอ ทุกคนจะได้สัมผัสได้ถึงความมั่นใจ ความกล้า และความเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ในขณะเดียวกันก็ทำให้ทุกคนนึกถึงความรักอันซับซ้อนที่ถูกถ่ายทอดออกมาผ่านบทเพลง นอกจากนี้ใน EP "SIS (Soft Is Strong)" ยังมีซิงเกิลไฮไลท์อื่น ๆ อย่าง "Debut" , "My Way", "I'm Pretty" และ "Tonight I Might"

นอกจากนี้ทุกคนสามารถรับชมเรื่องราวเบื้องลึกเบื้องหลังเส้นทางการเป็นเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก ที่ใช้ระยะเวลายาวนานกว่าหนึ่งปี ผ่านสารคดี "Pop Star Academy: KATSEYE" ที่จะทำให้รับรู้ถึงเส้นทางการเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลก รวมถึงโปรแกรมการฝึกฝนสุดเข้มข้นจาก HYBE และ Geffen Records ซึ่งซีรี่ส์นี้ได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง Nadia Hallgren และอำนวยการสร้างโดย HYBE, Interscope Films และ Boardwalk Pictures รับชมได้แล้ววันนี้ทาง Netflix

สามารถฟัง EP "SIS (Soft Is Strong)" ได้ที่นี่ : https://KATSEYEth.lnk.to/SISPR

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ