ซัมซุงรันวงการ T-Pop ดึง 4EVE ปั้นกลยุทธ์ Music Marketing ปล่อยเพลง "กักกั๊ก" ชูสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A55 5G

ข่าวบันเทิง Monday September 30, 2024 13:53 —ThaiPR.net

ซัมซุงรันวงการ T-Pop ดึง 4EVE ปั้นกลยุทธ์ Music Marketing ปล่อยเพลง

ซัมซุง ดึง 4EVE วงเกิร์ลกรุ๊ป ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment  ปั้นกลยุทธ์ Music Marketing เขย่าวงการ T-Pop ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ในเพลง "กักกั๊ก" ในสไตล์เพลง Pop Rock ที่ฉีกแนวเพลงเดิม ๆ ของสาว ๆ 4EVE เป็นผลงานการโปรดิวซ์เพลงของ "ฮาย ธันวา" หรือ "HYE Paper Planes" นอกจากนี้ยังได้ดึงหนุ่มหล่อ มาดเท่ อย่างหนุ่ม "จี๋ สุทธิรักษ์" มาร่วมฟีเจอร์ริงในเพลงด้วย ซึ่งหลังจากมีการปล่อยเพลงเมื่อวันที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา ได้สร้างความฮือฮาให้กับชาวฟอร์อายและแฟนเพลง ดัน #กักกั๊ก4EVE_MV ขึ้นท็อปเทรนด์ในประเทศไทย บน X ทันทีหลังปล่อยเพลง ส่วนยอดวิวบน YouTube พุ่งทยานอย่างต่อเนื่องจนทะลุหลักล้านหลังปล่อยเพลงเพียงไม่กี่วัน

ใน MV เพลง "กักกั๊ก" ได้สอดแทรกด้วยกลยุทธ์ Music Marketing ของซัมซุง โดย Tie-in สอดแทรก DNA ของผลิตภัณฑ์อย่าง Samsung Galaxy A55 5G ไว้ใน MV ทั้งนำมาเป็นอุปกรณ์ตัวช่วยให้สาว ๆ 4EVE ได้ "กักกั๊ก" ความน่ารักของชายหนุ่มไว้ ผ่านการถ่ายวีดีโอ 4K ที่คมชัด ไม่ว่าจะแคปยังไงก็คม เก็บความละเอียดได้ครบหมด ไม่พลาดช็อตสำคัญ ด้วยความเก่งของ Samsung Galaxy A55 5G ที่มาพร้อมกล้องหลัก 50MP นอกจากนี้หากสังเกตมู้ดแอนด์โทนของภาพใน MV ที่มีสีสันสดใส เหมือนสีของ Samsung Galaxy A55 5G ที่มีให้เลือกหลากหลายสีสัน ได้แก่ สี Awesome Iceblue, Awesome Lilac และ Awasome Navy แมชต์กับลุคคอสตูมของสาว ๆ 4EVE ให้น่ารักสดใส

นอกจาก MV หลักที่ปล่อยออกมาแล้ว ซัมซุงยังได้ต่อยอดเพลง ทำคอนเทนต์ทางการตลาด ผ่านการแปลงเนื้อเพลงของเพลง "กักกั๊ก" ใส่ข้อมูลที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์ Samsung Galaxy A55 5G ทำให้เพลงนี้ติดหูผู้ฟัง และยังมี Special clip Samsung Galaxy A55 5G X 4EVE อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเบื้องหลังการถ่ายทำ รวมถึงคอนเทนต์ Selfie Version ชูความเก่งของกล้องหน้า ที่สายเซลฟี่ห้ามพลาด! ด้วยความละเอียด 32MP ของ Galaxy A55 5G ช่วยให้ได้ภาพถ่ายเซลฟี่คุณภาพสูง คมชัด เก็บความน่ารักของสาว ๆ 4EVE ได้ครบทุกมุม จนทำฟอร์อายใจละลายกันเป็นแถว 

การทำ Music Marketing ในครั้งนี้ ถือเป็นการทำการตลาดที่จับกลุ่มเป้าหมาย ชาว Gen Z ผ่านการดึงศิลปินขวัญใจคนรุ่นใหม่อย่าง 4EVE มาร่วมงานด้วย พร้อมทำคอนเทน ชู DNA ความโดดเด่นของ Samsung Galaxy A55 5G ออกมาได้อย่างชัดเจน ซึ่งการร่วมมือในครั้งนี้ไม่เพียงแต่สร้างกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนคลับเท่านั้น แต่ยังช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ของซัมซุงในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่อีกด้วย

สามารถรับชมเพลง กักกั๊ก - 4EVE Feat. GEE ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=RbjuXKt4aoM และรับชมคอนเทนต์อื่น ๆ ได้ทาง YouTube: Samsung Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ