"IMMERSE ภวังค์วารี" ดำดิ่งสู่ห้วงอารมณ์ศิลปะ นิทรรศการที่จะพาคุณล่องลอยไปในมหาสมุทรแห่งจินตนาการ

ข่าวทั่วไป Monday September 30, 2024 14:45 —ThaiPR.net

เอ็ม ดิสทริค โดยศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ชวนคนรักงานศิลปะเปิดประสบการณ์สุดพิเศษกับนิทรรศการศิลปะสุดล้ำ "IMMERSE ภวังค์วารี" โดยมูนเทล นำเสนอผลงานศิลปะจาก 10 ศิลปินชั้นนำของไทย ที่บอกเล่าเรื่องราวสายสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์และสายน้ำ เปิดให้ชมตั้งแต่วันที่ 1 - 21 ตุลาคม 2567 ณ Q Stadium ชั้น M ศูนย์การค้า เอ็มควอเทียร์ ชมฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

นิทรรศกาลศิลปะ "IMMERSE ภวังค์วารี" ชวนคนรักงานศิลป์ทุกคนดื่มด่ำไปกับผลงานศิลปะที่ จะพาคุณดำดิ่งเรื่องราวของ น้ำ ชีวิต และธรรมชาติ พาร่างกายให้สัมผัสกับความผ่อนคลายและพาหัวใจให้สัมผัสกับพลังแห่งการเยียวยารักษาของสายน้ำ ผ่านมุมมองของ 10 ศิลปินชื่อดังของไทย อย่าง ศาสตราจารย์เกียรติคุณ ปรีชา เถาทอง ศิลปินแห่งชาติ, อรนลิน โลจนะโกสินทร์, เศณวี ชาตะเมธีวงศ์, นาวิน ตันธนะเดชา, เอมิ ไคยะ, มนัสวี โรจนพรรณ (Manasawii), อิสริยาภรณ์ หวันมะรัตน์ (BlueBlurryMonday), ฐิตินันท์ พงษ์จารุวัฒน์, สุนิษา จันทรานนท์ (TsukuneCraft) และ Vanillin Studio ด้วยผลงานศิลปะในรูปแบบสื่อที่หลากหลาย อาทิ จิตรกรรม สื่อผสม ประติมากรรม และ แฟชั่น ทั้งหมดกว่า 20 ชิ้น ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนกำลังล่องลอยอยู่ในทะเลแห่งสีสันและจินตนาการ พร้อมเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของชิ้นงานศิลปะที่ชื่นชอบ ด้วยการร่วมผ่านการประมูล ในวันที่ 20 ตุลาคม 2567 เวลา 14.00 น.

ร่วมดำดิ่งในภวังค์วารีและเรื่องราวอันเป็นอมตะซึ่งยืนหยัดต่อการทดสอบของกาลเวลาจากอดีตสู่ปัจจุบัน ในงาน "IMMERSE ภวังค์วารี" 1 - 21 ตุลาคม 2567 ณ Q Stadium ชั้น M ศูนย์การค้า เอ็มควอเทียร์ ชมฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ