CTEK ทางออกในการดูแลแบตเตอรี่ สำหรับเจ้าของรถยนต์ยุคใหม่

ข่าวยานยนต์ Monday September 30, 2024 15:12 —ThaiPR.net

CTEK ทางออกในการดูแลแบตเตอรี่ สำหรับเจ้าของรถยนต์ยุคใหม่

ยืดอายุแบตเตอรี่รถยนต์ให้ยาวนานขึ้นด้วย CTEK เครื่องชาร์จอัจฉริยะที่ดูแลแบตเตอรี่รถอย่างมืออาชีพ ป้องกันปัญหาแบตเสื่อม สตาร์ทไม่ติด เหมาะสำหรับรถยนต์ทุกประเภท

ในยุคที่รถยนต์กลายเป็นส่วนสำคัญของชีวิตประจำวัน การดูแลรักษารถให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอกลับเป็นความท้าทาย โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่มีรถหลายคันหรือไม่ได้ใช้รถเป็นประจำ ปัญหาแบตเตอรี่หมด รถสตาร์ทไม่ติด หรือแบตเตอรี่เสื่อมเร็ว ล้วนเป็นความหงุดหงิดที่เจ้าของรถต้องเผชิญ

โปรแกรมการชาร์จอัจฉริยะ 8 ขั้นตอนจาก CTEK โปรแกรมการชาร์จอัจฉริยะ 8 ขั้นตอนจาก CTEK

CTEK แบรนด์สวีเดน ผู้นำด้านเครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัจฉริยะ นำเสนอโซลูชันที่ตอบโจทย์ปัญหาเหล่านี้อย่างตรงจุด ด้วยเทคโนโลยีการชาร์จอัจฉริยะ 8 ขั้นตอนที่ได้รับการจดสิทธิบัตร CTEK ไม่เพียงแต่ชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มเท่านั้น แต่ยังช่วยบำรุงรักษาและยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เพราะโดยปกติแล้ว "แบตเตอรี่รถยนต์จะคายประจุตามธรรมชาติถึง 40% ต่อเดือน" การใช้ CTEK จะช่วยรักษาระดับประจุไฟให้เต็มตลอดเวลา ป้องกันปัญหารถสตาร์ทไม่ติดและยืดอายุแบตเตอรี่ได้

ความโดดเด่นของ CTEK อยู่ที่ความง่ายในการใช้งาน ไม่จำเป็นต้องถอดขั้วแบตเตอรี่ เพียงเสียบปลั๊กแล้วเครื่องจะทำงานโดยอัตโนมัติ เมื่อชาร์จจนเต็มแล้วระบบจะตัดไฟให้เองอัตโนมัติ สามารถเสียบชาร์จทิ้งไว้ได้เป็นเดือน ๆ โดยไม่ต้องกังวล ความปลอดภัยทั้งต่อตัวรถ ระบบอิเล็กทรอนิกส์ แบตเตอรี่ และผู้ใช้งาน

CTEK แบรนด์ที่ได้รับการยอมรับจากค่ายรถยนต์ชั้นนำทั่วโลก CTEK แบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจผลิตเครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถ ให้กับรถยนต์ชั้นนำมากที่สุดในโลก

CTEK เป็นแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจผลิตเครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถ ให้กับรถยนต์ชั้นนำมากที่สุดในโลก เช่น Mercedes-Benz, Porsche, Rolls-Royce, Lamborghini, Ferrari, McLaren, Bentley, Maserati, BMW, Mini, Audi, Jaguar, Lexus, Koenigsegg, Chrysler, Jeep และอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ CTEK ยังได้รับรางวัลจากผู้เชี่ยวชาญในวงการยานยนต์ โดยได้รับมาตรฐาน ISO 9001 : 2015 มาตรฐาน ISO 14001 : 2015 และรางวัลการันตีอื่น ๆ อีกมากมาย

"CTEK ไม่ใช่แค่เครื่องชาร์จแบตเตอรี่ แต่เป็นการลงทุนเพื่อดูแลรถยนต์ในระยะยาว" เหมาะสำหรับผู้ที่มีรถหลายคัน รถที่ไม่ค่อยได้ใช้งาน หรือแม้แต่ผู้ที่ต้องการดูแลรถคันเดียวให้อยู่ในสภาพดีที่สุด

สำหรับผู้ที่รักและใส่ใจในรถยนต์ CTEK คือคำตอบที่จะช่วยให้มั่นใจได้ว่ารถของคุณจะพร้อมออกเดินทางเสมอ

สอบถามข้อมูล หรือสั่งซื้อ CTEK

โทรศัพท์: 081-407-7310

Line: http://line.me/ti/p/%40ctekthai

Website: https://www.aprtech.co.th/

Facebook: https://www.facebook.com/ctekthailand


แท็ก แบตเตอรี่  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ