สยามพิวรรธน์ คว้ารางวัล HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2024ต่อเนื่องเป็นปี 3 ตอกย้ำองค์กรที่น่าทำงานด้วยที่สุดในเอเชีย

ข่าวเศรษฐกิจ Monday September 30, 2024 16:05 —ThaiPR.net

สยามพิวรรธน์ คว้ารางวัล HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2024ต่อเนื่องเป็นปี 3 ตอกย้ำองค์กรที่น่าทำงานด้วยที่สุดในเอเชีย

กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และค้าปลีกชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหารโครงการที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ คว้ารางวัล HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2024 หรือบริษัทที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในเอเชีย จากนิตยสารเอชอาร์ เอเชีย (HR Asia) ซึ่งเป็นนิตยสารชั้นนำด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในภูมิภาคเอเชีย ถือเป็นรางวัลที่กลุ่มบริษัทฯ ได้รับอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ตอกย้ำองค์กรที่มุ่งสร้างธุรกิจให้เป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาส (Opportunity Platform) เพื่อการเติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืนที่ได้รับการยอมรับจากเวทีระดับสากล

รางวัลนี้พิจารณาจากองค์กรดีเด่นที่มีการบริหารจัดการภายในที่ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของพนักงาน ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ผู้นำความคิดสร้างสรรค์ (The Visionary Icon) ของสยามพิวรรธน์ ความสำเร็จครั้งนี้ เป็นบทพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของสยามพิวรรธน์ที่ผลักดันให้เกิดการสานต่อความเป็นเลิศในด้านการบริหารงานทรัพยากรบุคคลในทุกมิติ เพราะพนักงานถือเป็นกำลังสำคัญที่จะร่วมขับเคลื่อนการเติบโตให้แก่องค์กรอย่างยั่งยืน โดยสยามพิวรรธน์พร้อมที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับพนักงาน เพื่อสร้างการเติบโตและมุ่งสู่ความสำเร็จร่วมกัน ทั้งในระดับประเทศและระดับโลกอย่างไม่หยุดนิ่ง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ