บางจากฯ คว้า 3 รางวัลความเป็นเลิศในการพัฒนาและดูแลบุคลากร รางวัลองค์กรที่น่าร่วมงานด้วยมากที่สุดในเอเชียต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน จาก HR Asia

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday October 1, 2024 10:05 —ThaiPR.net

บางจากฯ คว้า 3 รางวัลความเป็นเลิศในการพัฒนาและดูแลบุคลากร รางวัลองค์กรที่น่าร่วมงานด้วยมากที่สุดในเอเชียต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน จาก HR Asia

นายโชคชัย อัศวรังสฤษฎ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานบริหารและพัฒนาศักยภาพองค์กร พร้อมผู้บริหารฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) รับ 3 รางวัลแห่งความภาคภูมิใจ ได้แก่ รางวัล "บริษัทที่น่าร่วมงานด้วยมากที่สุดในเอเชีย" หรือ HR Asia The Best Companies to Work for in Asia 2024 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 สะท้อนถึงความเป็นเลิศในการบริหาร พัฒนาและดูแลบุคลากร รวมทั้งความสำเร็จในแนวทางการบริหารงานด้านทรัพยากรบุคคล การมีส่วนร่วมของพนักงานและวัฒนธรรมที่ดีขององค์กร ใน 3 มิติ คือ 1) ความหลากหลาย/Diversity 2) ความเท่าเทียม/Equity และ 3) การยอมรับในความแตกต่าง/Inclusion

นอกจากนี้ ยังได้รับรางวัล "HR Asia Most Caring Company Award 2024" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 จากการดูแลพนักงานให้มีความสุข 100 เท่า ภายใต้แนวทาง 100XHappiness ตามค่านิยม iambcp มาอย่างต่อเนื่อง และรางวัล "HR Asia Sustainable Workplace Awards 2024" เป็นปีแรก ด้วยเป็นองค์กรที่สร้างสรรค์สถานที่ทำงานตามแนวทางของความยั่งยืน มุ่งสู่เป้าหมายการเป็นองค์กรที่เติบโตอย่างยั่งยืน 100 ปี Bangchak100X ในฐานะกลุ่มธุรกิจผู้นำการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงานที่มีแนวทางการปฏิบัติที่ให้ความสำคัญกับการมีส่วนร่วมของพนักงาน สร้างวัฒนธรรมองค์กร รวมถึงการดำเนินโครงการต่าง ๆ ที่หลากหลายเพื่อดูแลพนักงานให้ครอบคลุมในทุกมิติ จากงาน HR Asia The Best Companies to Work for in Asia 2024 ณ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม จัดโดย HR Asia ผู้เชี่ยวชาญด้านสื่อออนไลน์ และนิตยสารชั้นนำด้านงานทรัพยากรบุคคล


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ