ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ผนึก กรุงเทพมหานคร ชวนประชาชนตรวจสุขภาพ ฟรี!

ข่าวทั่วไป Tuesday October 1, 2024 10:17 —ThaiPR.net

ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ผนึก กรุงเทพมหานคร ชวนประชาชนตรวจสุขภาพ ฟรี!

"คาราวาน ตรวจสุขภาพ 1 ล้านคน" ถวายเป็นพระราชกุศล ที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ และพาราไดซ์ เพลส ในเดือน ต.ค.

ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค และ สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร ขอเชิญชวนประชาชนผู้ที่มีอายุ 15 ปีขึ้นไป มาตรวจสุขภาพ กับโครงการ "คาราวาน ตรวจสุขภาพฟรี 1 ล้านคน" เดือนตุลาคม เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เนื่องใน "วันนวมินทรมหาราช" วันที่ 13 ตุลาคม

วิธีการมาตรวจสุขภาพฟรี ทำได้ง่าย ๆ เพียงใช้บัตรประชาชนใบเดียว สามารถมารับบริการตรวจสุขภาพโดยทีมแพทย์และบุคลากรจากโรงพยาบาลชั้นนำของรัฐ อาทิ ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ ตรวจเช็คเบาหวาน ความดันโลหิต เอ็กซเรย์ปอด เป็นต้น

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าในเครือ เอ็ม บี เค สนับสนุนพื้นที่และอำนวยความสะดวกให้ประชาชนเข้ารับบริการตรวจสุขภาพ ดังนี้ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ในวันอังคารที่ 8 - วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม 2567 เวลา 08.00 น. -19.00 น. ณ ชั้น G ลานอเวนิว โซน A และ พาราไดซ์ เพลส ในวันศุกร์ที่ 25 - วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2567 เวลา 08.00 น. -19.00 น. ณ ชั้น 1 ลาน Event 1-2 ซึ่งประชาชนที่อยู่ใกล้พื้นที่ไหนสามารถมารับการตรวจได้ ตามวันและสถานที่ดังกล่าว และผู้ที่ประสงค์จะตรวจเลือด ขอความกรุณางดน้ำและอาหารก่อนมาตรวจ 8-10 ชั่วโมง (หากกรณีไม่ประสงค์งดอาหาร สามารถรับบริการตรวจประเภทอื่นได้เช่นกัน)

ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์ เซ็นเตอร์ 1285 ในเวลา 08.30 น. - 22.00 น.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ