"CPS CHAPS l THE JOKER & HARLEY QUINN" แมตช์ลุคเท่ต้อนรับฮาโลวีนกับ 2 ตัวละครไอคอนิกสุดฮิตจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์

ข่าวบันเทิง Tuesday October 1, 2024 10:59 —ThaiPR.net

CPS CHAPS (ซีพีเอส แชปส์) แบรนด์แฟชั่นสุดเท่ภายใต้คอนเซ็ปต์ "CREATIVITY. PASSION. SELF." เปิดตัวคอลเลกชั่น สุดพิเศษ "CPS CHAPS l THE JOKER & HARLEY QUINN" ต้อนรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ JOKER : Folie ? Deux ด้วยการหยิบคาแรกเตอร์ของ 2 ตัวละครไอคอนิกสุดฮิตอย่าง Joker และ Harley Quinn มาออกแบบในสไตล์สตรีทแวร์ที่สะท้อนอัตลักษณ์ของตัวละครด้วยโทนสีดำ ขาว และม่วง ถ่ายทอดลงแฟชั่นไอเทมให้แมตช์ลุคสุดเท่ ต้อนรับบรรยากาศของเทศกาลฮาโลวีน

ไอเทมห้ามพลาด! สำหรับคอลเลกชั่นนี้ เบลเซอร์โอเวอร์ไซส์ที่ดูเรียบง่ายแต่ซ่อนกิมมิคไว้ด้านใน จับคู่กับกางเกงแบคกี้ที่ให้ทั้งความเท่และสัมผัสที่สบาย นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มเลเยอร์ด้วยเสื้อทีเชิ้ตลวดลายโจ๊กเกอร์ ฮาร์ลีย์ ควีน และลายโป๊กเกอร์เพื่อเพิ่มความสนุกให้กับลุค หรือจะเป็นกางเกงคาร์โก้ทรงแบคกี้ที่มีลูกเล่นตรงแต่งกระเป๋าหลายใบก็เพิ่มความโด่ดเด่นให้กับ ลุคเท่ๆได้เช่นกัน

พร้อมกับโปรโมชั่นเอาใจคอภาพยนตร์เพียงซื้อสินค้าในคอลเลกชั่น "CPS CHAPS l THE JOKER & HARLEY QUINN" ครบ 3,500 บาท (สามารถคละกับสินค้าในคอลเลกชั่นอื่นๆ ได้) รับฟรี! บัตรชมภาพยนตร์เรื่อง JOKER: Folie ? Deux จำนวน 2 ใบต่อใบเสร็จ ในโรงภาพยนตร์ SF Cinema สาขาที่เข้าร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ - 14 ตุลาคม 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

คอลเลคชั่นนี้สะท้อนถึงความคลั่งรักแบบ Mad Love ผ่านเสื้อผ้าที่ออกแบบมาเพื่อความโดดเด่นเกินใคร ที่เหล่าวายร้ายตัวจริงไม่ควรพลาดในคอลเลกชั่น "CPS CHAPS l THE JOKER & HARLEY QUINN" ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน CPS CHAPS ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ www.cpschaps.com

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นสุดเท่ของ "CPS CHAPS" เพิ่มเติมได้ที่
Instagram: @cpschaps
Facebook: CPS CHAPS
LINE Official Account: @cpschaps
TikTok: cpschaps.official


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ