"สยามกลการ" รับ "Best Places to Work 2024" จาก Work Venture สะท้อนสถานที่ทำงานยอดเยี่ยม

ข่าวบันเทิง Tuesday October 1, 2024 12:49 —ThaiPR.net

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท สยามกลการ จำกัด ภายใต้การบริหารงาน คุณประกาสิทธิ์ พรประภา กรรมการผู้จัดการใหญ่ ได้รับรางวัล "Best Places to Work" จาก WorkVenture ที่ปรึกษาและผู้นำด้านการสร้างแบรนด์นายจ้างให้กับบริษัทชั้นนำในไทย ในฐานะองค์กรที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดประจำปี 2567 ตอกย้ำความสำเร็จในการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานและการดูแลพนักงานอย่างดีเยี่ยม ที่ให้ความสำคัญกับ Work-life balance, ส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กรที่แข็งแกร่ง และเปิดโอกาสให้พนักงานได้พัฒนาศักยภาพอย่างเต็มที่

คุณประกาสิทธิ์ พรประภา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามกลการ จำกัด กล่าวว่า "รู้สึกภาคภูมิใจที่บริษัทได้รับการยอมรับว่าเป็น Best Places to Work รางวัลนี้เปรียบเสมือนเครื่องพิสูจน์ความมุ่งมั่นและตั้งใจของบริษัทฯ ในการดูแลพนักงานทุกคนภายในองค์กรอย่างดีที่สุด เราให้ความสำคัญกับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงานทุกระดับอย่างเท่าเทียม เพื่อให้พนักงานมี Work-life balance ที่สมดุลในแบบ "สยามกลการ" ตั้งแต่ การสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่ดีเยี่ยม การมีสวัสดิการ Flexible ที่ครอบคลุมและตอบสนองความต้องการของพนักงาน การเปิดกว้างยอมรับความแตกต่างหลากหลายอย่างเท่าเทียม การส่งเสริมวัฒนธรรมการทำงานที่เป็นหนึ่งเดียว นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังสร้างพื้นที่เรียนรู้ สนับสนุน พร้อมเปิดโอกาสให้พนักงานพัฒนาและแสดงศักยภาพของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ด้วยตระหนักว่าการสร้าง "คน" ถือเป็นหัวใจสำคัญในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและ

ขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตไปสู่เป้าหมายเดียวกันอย่างยั่งยืน สะท้อนผ่านค่านิยม 'PAC' (Passion Adaptability Contribution) ทั้ง 3 ประการที่แข็งแกร่งของสยามกลการ ตอกย้ำวิสัยทัศน์ในฐานะผู้บุกเบิกและผู้นำด้านธุรกิจการค้าและอุตสาหกรรมยานยนต์และธุรกิจอื่นๆ ของประเทศไทยที่ดำเนินธุรกิจเติบโตต่อเนื่องมากว่า 72 ปี ภายใต้กลุ่มสยามกลการ (Siam Motors Group: SMG)"ทั้งนี้ รางวัลและการรับรอง "Best Places to Work" โดย WorkVenture มาจากการสำรวจความคิดเห็นของพนักงานที่ทำงานใน บริษัท สยามกลการ จำกัด โดยพิจารณา 4 ด้านหลัก ได้แก่ การดูแลพนักงานและวัฒนธรรมองค์กร (People and Culture) ลักษณะงาน (Job Attributes) ค่าตอบแทนและความก้าวหน้า (Reward and Career) รวมถึงภาพลักษณ์องค์กร (Corporate Image) โดยผลการสำรวจถูกนำมาวิเคราะห์ตามหลักเกณฑ์มาตรฐานของ WorkVenture ซึ่งรางวัลและผลการรับรอง Best Places to Work ถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องหมายการันตีว่า บริษัท สยามกลการ จำกัด เป็นองค์กรชั้นนำที่มีการบริหารจัดการองค์กรได้มีประสิทธิภาพ บริหารงานบุคคลตอบโจทย์ประสบการณ์ของพนักงานคนรุ่นใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม และมีความพร้อมในการดูแลพนักงานให้เติบโตเคียงคู่ไปพร้อมๆ กับองค์กรร่วมกันอย่างยั่งยืนและมั่นคง


แท็ก สยามกลการ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ