มาสเตอร์การ์ดประกาศสนับสนุนงานวิ่งโตเกียวมาราธอนอย่างเป็นทางการ

ข่าวทั่วไป Tuesday October 1, 2024 12:51 —ThaiPR.net

มาสเตอร์การ์ดประกาศสนับสนุนงานวิ่งโตเกียวมาราธอนอย่างเป็นทางการ

มาสเตอร์การ์ดได้ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับมูลนิธิโตเกียวมาราธอน (Tokyo Marathon Foundation) เพื่อให้การสนับสนุนงานวิ่งโตเกียวมาราธอนเป็นระยะเวลา 4 ปี ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2568 ถึง 2571 สำหรับงานโตเกียวมาราธอนนั้นถือเป็นงานประจำปีระดับ World Athletics Platinum Label ซึ่งเป็น 1 ใน 6 การแข่งขันวิ่งมาราธอนระดับโลก (World Marathon Majors) ความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยเติมเต็มความปรารถนาของมาสเตอร์การ์ดในฐานะผู้ให้การสนับสนุนด้านกีฬา พร้อมทั้งขยายขอบเขตความมุ่งมั่นของบริษัทในการเชื่อมโยงผู้คนกับความหลงใหลและสร้างความใกล้ชิดระหว่างกันมากยิ่งขึ้น

ในฐานะพันธมิตรด้านการตลาดระดับโลกและพันธมิตรด้านการชำระเงินแต่เพียงผู้เดียวอย่างเป็นทางการมาสเตอร์การ์ดจะให้การสนับสนุนงานวิ่งโตเกียวมาราธอนผ่านการมอบสิทธิประโยชน์และโอกาสสุดพิเศษให้กับผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดทั่วโลก ตั้งแต่การสนับสนุนผู้เข้าร่วมแข่งขันด้วยการให้บริการในหลากหลายภาษาไปจนถึงการคืนเงินค่าธรรมเนียมเก็บสัมภาระสำหรับผู้ที่ชำระเงินด้วยบัตรมาสเตอร์การ์ด ในฐานะบริษัทเทคโนโลยีการชำระเงิน มาสเตอร์การ์ดตั้งเป้าที่จะนำเสนอข้อเสนอสุดพิเศษให้กับนักวิ่ง รวมถึงครอบครัว เพื่อน และผู้ชมที่มาให้กำลังใจนักวิ่งอีกด้วย นอกจากนี้ มาสเตอร์การ์ดยังตั้งใจมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครแก่นักวิ่งและกองเชียร์ที่มาร่วมงานพร้อมร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุข ความภาคภูมิใจ และความตื่นเต้นที่ได้ร่วมกันเชียร์ผู้เข้าร่วมการแข่งขันภายใต้ธีม "The Day We Unite"

นายทาดาอากิ ฮายาโนะ (Tadaaki Hayano) ประธานและซีอีโอของมูลนิธิโตเกียวมาราธอน กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับมาสเตอร์การ์ดในฐานะพันธมิตรด้านการชำระเงินและพันธมิตรทางการตลาดระดับโลกอย่างเป็นทางการ เราจะมุ่งเน้นไปที่สามเป้าหมายสำคัญร่วมกันเพื่อทำให้งานวิ่ง ณ กรุงโตเกียว ซึ่งเป็นเมืองที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกมีความปลอดภัยที่สุด น่าตื่นเต้นที่สุด และเป็นมิตรที่สุดในโลก นอกจากนี้ ด้วยความคิดริเริ่มต่าง ๆ ของมูลนิธิโตเกียวมาราธอน เราจะยังคงทำงานอย่างขยันขันแข็งต่อไปโดยมีคติประจำใจว่า "เปลี่ยนอนาคต ด้วยความสุขของการวิ่ง" ผ่านโครงการริเริ่มต่าง ๆ ของมูลนิธิมาราธอนโตเกียว

"มาสเตอร์การ์ดมุ่งมั่นค้นหาวิธีใหม่ ๆ อยู่เสมอเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าและผู้ถือบัตรของเรา โดยเชื่อมโยงพวกเขากับความชื่นชอบของตน ด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมงานมาราธอนที่เพิ่มมากขึ้นทั่วโลก เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับมูลนิธิโตเกียวมาราธอนในการเน้นย้ำถึงประโยชน์ของการวิ่งให้กับผู้คนในวงกว้าง ไม่ว่าจะเป็นการเข้าถึงที่ง่ายดาย สะดวกสบาย สุขภาพและสิทธิประโยชน์ทางสังคมอื่น ๆ "นางจูลี่ เนสเตอร์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก มาสเตอร์การ์ด กล่าว "ด้วยความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ครั้งนี้ จะทำให้พันธมิตรผู้ออกบัตรมาสเตอร์การ์ดและร้านค้าทั่วโลกสามารถสร้างมูลค่าและโอกาสพิเศษที่ประเมินค่าไม่ได้ให้กับผู้ถือบัตรและลูกค้า พร้อมทั้งขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจในอุตสาหกรรมและเสริมสร้างความสัมพันธ์กับชุมชน และเราตื่นเต้นมากที่จะได้เริ่มโครงการนี้ไปด้วยกัน!"

มาสเตอร์การ์ดรู้สึกภูมิใจที่ได้สนับสนุนวงการกีฬาและความบันเทิงที่น่าตื่นเต้นที่สุดในโลก ผ่านการจำหน่ายบัตรล่วงหน้า แพ็คเกจที่พัก กิจกรรม Meet & Greet กับศิลปินและนักกีฬาชั้นนำ รวมถึงทริปพักผ่อนสุดพิเศษ และอีกมากมาย แพลตฟอร์ม Mastercard priceless ของมาสเตอร์การ์ดได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าและผู้ถือบัตรได้สัมผัสกับโอกาสที่แสนพิเศษอย่างแท้จริง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ