เฮงลิสซิ่งอาสา ลงพื้นที่แจกน้ำเฮงน้ำใจ เติมความช่วยเหลือภัยน้ำท่วมเชียงใหม่ 2567

ข่าวทั่วไป Tuesday October 1, 2024 13:19 —ThaiPR.net

เฮงลิสซิ่งอาสา ลงพื้นที่แจกน้ำเฮงน้ำใจ เติมความช่วยเหลือภัยน้ำท่วมเชียงใหม่ 2567

บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ เฮงลิสซิ่ง ลงพื้นที่ส่งมอบน้ำเฮงน้ำใจ พร้อมเสริมกำลังให้ความช่วยเหลือในทุกด้าน ช่วยภัยน้ำท่วมใหญ่จากวิกฤตแม่น้ำปิงล้นตลิ่ง ที่ได้รับมวลน้ำจากจังหวัดเชียงราย สมทบกับปริมาณน้ำฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลกระทบหลายอำเภอ ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่

ระหว่างวันที่ 24-27 กันยายน 2567 เฮงลิสซิ่ง ส่งมอบน้ำดื่มสะอาด "น้ำเฮงน้ำใจ" รวม 6,000 ขวด และระดมกำลังพนักงานจิตอาสา เข้าร่วมเสริมกำลังช่วยเหลือภัยน้ำท่วม จำนวน 5  แห่ง   ได้แก่

  • โรงครัวเคลื่อนที่ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ณ วัดกองทราย ส่งมอบน้ำดื่มจำนวน 2,400 ขวด สมทบพร้อมอาหารปรุงสุก พร้อมกันนี้ได้ช่วยเสริมกำลังในการเตรียมวัตถุดิบประกอบอาหารที่สดสะอาด บรรจุลงภาชนะที่ถูกสุขอนามัย นำออกแจกจ่ายให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบน้ำท่วมขังสูง ในพื้นที่ ต.หนองผึ้ง อ.สารภี โดยเรือกู้ภัยทางน้ำ
  • ศูนย์ CMFORCE ศูนย์ป้องกันและบรรเทาอุทกภัยเฉพาะกิจเทศบาลนครเชียงใหม่ ส่งมอบน้ำดื่มจำนวน 1,800 ขวด พร้อมช่วยลำเลียงอาหารปรุงสุก น้ำดื่มขึ้นเรือกู้ภัยทางน้ำเพื่อแจกจ่ายผู้ประสบภัยในพื้นที่ ต.วัดเกต อ.เมืองเชียงใหม่
  • ที่ว่าการอำเภอสันกำแพง ส่งมอบน้ำดื่มจำนวน 600 ขวด เพื่อนำไปช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยในพื้นที่ ต.สันกำแพง อ.สันกำแพง
  • ศูนย์พักพิงชั่วคร่าวสวนธรรมบุญถาวร ส่งมอบน้ำดื่มจำนวน 240 ขวด ให้กับกลุ่มผู้สูงอายุในพื้นที่ ต.ชมภู อ.สารภี ที่ได้รับผลกระทบที่เข้าพัก ณ สวนธรรมบุญถาวร ต.ป่าบง อ.สารภี
  • ลงพื้นที่ตามชุมชนต่างๆ ที่ได้รับผลกระทบ ส่งมอบน้ำดื่ม จำนวน ขวด 960 ขวด โดยได้ตระเวนแจกจ่ายให้กับประชาชนทั่วไปที่ประสบภัยตามรายทางที่รถยังสามารถเข้าถึงได้ อาทิ ถนนเลียบทางรถไฟเชียงใหม่ ถนนเลียบแม่น้ำปิง
  • จากสถาณการณ์น้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง เฮงลิสซิ่ง ยังคงดำเนินการส่งมอบน้ำใจ และความช่วยเหลือไปยังพื้นที่ต่างๆ พร้อมเคียงข้างพี่น้องคนไทยไปด้วยกัน


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ