ซีพี แอ็กซ์ตร้า คว้า 3 รางวัลยอดเยี่ยม จากเวที IAA Awards for Listed Companies 2024 สะท้อนจากความเชื่อมั่นของนักวิเคราะห์และนักลงทุนไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday October 1, 2024 13:23 —ThaiPR.net

ซีพี แอ็กซ์ตร้า คว้า 3 รางวัลยอดเยี่ยม จากเวที IAA Awards for Listed Companies 2024 สะท้อนจากความเชื่อมั่นของนักวิเคราะห์และนักลงทุนไทย

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจค้าส่งค้าปลีก "แม็คโคร-โลตัส" โดยคุณธานินทร์ บูรณมานิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร รับมอบรางวัล CEO ยอดเยี่ยม และ คุณภัทรวัลล์ สุกปลั่ง ผู้อำนวยการ ฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ เป็นตัวแทนรับมอบรางวัล CFO ยอดเยี่ยม และ IR ยอดเยี่ยม ในกลุ่มอุตสาหกรรมพาณิชย์ จากเวที IAA Awards for Listed Companies 2024 ที่จัดขึ้นเพื่อประกาศเกียรติคุณแก่ผู้บริหารของบริษัทจดทะเบียนที่มีความรู้ความสามารถในการบริหารงาน นำพาให้บริษัทประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างยั่งยืน จัดขึ้นโดย สมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน (IAA) ณ โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล กรุงเทพฯ โดยมีท่านพิชัย ชุณหวชิร รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธี และคุณไพบูลย์ นลินทรางกูร นายกสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน ร่วมแสดงความยินดี

โดยทั้ง 3 รางวัลที่ได้รับ สะท้อนให้เห็นความสำเร็จของ ซีพี แอ็กซ์ตร้า ภายใต้พันธกิจการขับเคลื่อนองค์กรสู่การเป็นผู้นำค้าปลีกค้าส่งระดับภูมิภาคด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม (Retail Tech) ผนวกกับความสามารถในการบริหารงานของทีมผู้บริหารและพนักงานทุกคนที่พร้อมนำพาธุรกิจของ ซีพี แอ็กซ์ตร้า สู่เป้าหมาย เพื่อสร้างการเติบโตได้อย่างยั่งยืน

รางวัล IAA Awards for Listed Companies เป็นความร่วมมือของนักวิเคราะห์การลงทุนในการเสนอชื่อและลงคะแนนเสียงจากนักวิเคราะห์การลงทุน โดยพิจารณาจากความรู้ความสามารถในการบริหารของผู้บริหารบริษัทจดทะเบียน ซึ่งนำพาให้องค์กรประสบความสำเร็จ และเติบโตอย่างยั่งยืน รวมถึงการมีบรรษัทภิบาลในการดำเนินธุรกิจและการให้ความสำคัญต่อการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อม พร้อมกับการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผู้ถือหุ้น ตลอดจนมีการนำเสนอและให้ข้อมูลอย่างสม่ำเสมอในเชิงลึก ตรงประเด็น มีคุณภาพ ชัดเจน และถูกต้องครบถ้วน นับเป็นการช่วยพัฒนาเศรษฐกิจและตลาดทุนไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ