เงินติดล้อ คว้ารางวัล HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2024 ตอกย้ำความเป็น "องค์กรแห่งโอกาส" ที่น่าทำงานที่สุดในเอเชีย

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday October 1, 2024 13:57 —ThaiPR.net

เงินติดล้อ คว้ารางวัล HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2024 ตอกย้ำความเป็น

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR โดย คุณนุชนารถ อาภามงคล ผู้บริหารฝ่ายทรัพยากรบุคคล และ คุณกาญจน์ณัฐ เฉลิมจุฬามณี ผู้บริหารศูนย์การเรียนรู้ (TIDLOR Academy) เป็นตัวแทนชาวเงินติดล้อ รับรางวัล HR Asia Best Companies to Work for in Asia Award - Thailand 2024 หรือรางวัลสุดยอดองค์กรที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในเอเชีย จัดโดย HR Asia นิตยสารด้านทรัพยากรบุคคลชั้นนำในเอเชีย ซึ่งมีองค์กรชั้นนำจากประเทศไทยได้รับรางวัล 71 องค์กร จากทั้งหมด 298 องค์กร การได้รับรางวัลดังกล่าวสะท้อนถึงความสำเร็จในการสร้างคุณภาพชีวิต การดูแลความสุข รวมถึงส่งเสริมทั้งสุขภาพกาย สุขภาพใจ และสุขภาพการเงินที่ดีให้กับพนักงาน

ทั้งนี้ การดำเนินธุรกิจที่ผ่านมาของบริษัทฯ มุ่งเน้นการให้ความสำคัญกับพนักงานมากกว่า 8,000 คน ทั่วประเทศ เป็นสำคัญ ผ่านการสร้าง "ค่านิยมองค์กร" หล่อหลอมเป็นวัฒนธรรมองค์กร นอกจากนี้ ยังมุ่งพัฒนาศักยภาพให้กับพนักงานผ่านการจัดอบรมพัฒนาทักษะทั้งการทำงาน ด้านเทคโนโลยี และด้านอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับทั้งการทำงานและการใช้ชีวิต พร้อมเปิดโอกาสให้พนักงานได้เติบโตและพัฒนาตนเองในทุกด้าน ทั้งหมดนี้ จึงก่อเกิดเป็นแนวทางการสร้างความสุขให้กับพนักงาน ซึ่งการได้รับรางวัลในครั้งนี้ถือเป็นการได้รับรางวัลครั้งที่ 2 แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของการสร้าง วัฒนธรรมองค์กรชาวเงินติดล้อ เพื่อเป็นพื้นฐานสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน ภายใต้เจตนาในการดำเนินธุรกิจเพื่อสร้างโอกาสทางการเงินที่เป็นธรรมและโปร่งใสให้กับประชาชน พร้อมทั้งส่งเสริมให้ประชาชนเข้าถึงประกันภัยได้อย่างทั่วถึง สำหรับผู้สนใจเรื่องราววัฒนธรรมองค์กรในแบบฉบับชาวเงินติดล้อ สามารถติดตามได้ที่ www.tidlor.com/th/news/culture และ Facebook Fan page เงินติดล้อ หรือติดต่อสอบถามได้ที่ Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 088-088-0880 ตลอด 24 ชม.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ