คาเฟ่ อเมซอน จับมือ สิงห์ปาร์ค เชียงราย เปิดตัว 3 เมนูใหม่ ในคอลเลคชันชาอู่หลงสุดพรีเมียม พร้อมยกระดับความอร่อยในทุกแก้ว

ข่าวบันเทิง Tuesday October 1, 2024 14:26 —ThaiPR.net

คาเฟ่ อเมซอน จับมือ สิงห์ปาร์ค เชียงราย เปิดตัว 3 เมนูใหม่ ในคอลเลคชันชาอู่หลงสุดพรีเมียม พร้อมยกระดับความอร่อยในทุกแก้ว

คาเฟ่ อเมซอน ตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจกาแฟและเครื่องดื่มชงสด จับมือ สิงห์ปาร์ค เชียงราย ผู้ผลิตชาคุณภาพแถวหน้าเมืองไทย บุกตลาดเครื่องดื่มชาพร้อมยกระดับประสบการณ์การดื่มชาสุดพรีเมียมให้กับผู้บริโภคด้วย "Oolong Collection" ที่รวมเอาความชำนาญด้านการผลิตชาจากแหล่งปลูกคุณภาพจังหวัดเชียงราย มาผสานกับความหลากหลายในเครื่องดื่มของ คาเฟ่ อเมซอน รังสรรค์ออกมาเป็นเมนูใหม่ "The Oasis of OOLONG อู่หลง ที่หลงรัก" ด้วย 3 เมนูชาผลไม้ที่อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของดอกไม้นานาชนิด พร้อมให้คนรักการดื่มชาลิ้มรสแสนละมุนที่ร้าน คาเฟ่ อเมซอน กว่า 4,200 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่ 30 กันยายน ถึง 30 พฤศจิกายน 2567

คุณไกรพิท เปรมมณี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจไลฟ์สไตล์ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) เปิดเผยว่า ด้วยการขยายตัวของธุรกิจ คาเฟ่ อเมซอน ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง และมีฐานผู้บริโภคที่กว้างขึ้น เราจึงมุ่งเน้นการนำเสนอเครื่องดื่มเมนูใหม่ ๆ ที่หลากหลาย เพื่อเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภค พร้อมทั้งได้ร่วมมือกับ สิงห์ปาร์ค ที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องชาโดยเฉพาะ ร่วมกันรังสรรค์เมนูเครื่องดื่มชาที่ทันสมัย ดื่มง่าย ให้ความรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคในกลุ่มตลาดพรีเมียม และผู้บริโภคที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ โดยเชื่อว่าคอลเลคชันชาอู่หลงเมนูใหม่จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า

คุณพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด กล่าวว่า          สิงห์ปาร์ค เป็นแหล่งเพาะปลูกชาคุณภาพของไทย มีความภูมิใจที่แหล่งเพาะปลูกของเชียงรายได้รับความไว้วางใจจากทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศตลอดช่วงหลายสิบปีที่ผ่านมาในการเป็นแหล่งชาคุณภาพเพื่อป้อนไปยังตลาดต่าง ๆ อาทิ ชาเขียวมารุเซ็น ที่เป็นการร่วมทุนกับผู้ผลิตชารายใหญ่จากประเทศญี่ปุ่น ตั้งโรงงานผลิตที่สิงห์ปาร์ค ซึ่งถือเป็นโรงงานผลิตชานอกประเทศญี่ปุ่นแห่งแรกและแห่งเดียวในเซาท์อีสต์เอเชีย ซึ่งได้รับการตอบรับจากคู่ค้าและผู้บริโภคเป็นอย่างดี ในการร่วมงานกับทาง คาเฟ่ อเมซอน ครั้งนี้ สิงห์ปาร์ค เชียงราย ได้ใช้ศักยภาพอย่างเต็มที่จาก Tea Lab ซึ่งมี Tea Master ผู้เชี่ยวชาญทางด้านชาที่มีความสามารถ

ในการปรุงและพัฒนาสูตรชา ให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคมากที่สุด จึงเป็นที่มาของชาอู่หลง 3 รสชาตินี้ที่สอดคล้องกับความต้องการและตอบโจทย์ของผู้รักการดื่มชาได้เป็นอย่างดี

"Oolong Collection" จาก คาเฟ่ อเมซอน พร้อมมอบประสบการณ์การดื่มชาที่เหนือระดับ ผสานความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร โดยเสิร์ฟชาอู่หลงในรูปแบบสองเลเยอร์สุดพิเศษ เริ่มต้นด้วยเบสชาอู่หลงรสดั้งเดิมที่หอมเข้มข้น เติมเต็มความอร่อยด้วยทอปปิ้งชาอู่หลงสูตรเบลนด์ที่มีให้เลือกถึง 3 รสชาติ โดยนำมารังสรรค์เป็น 3 เมนูใหม่ ได้แก่:

  • OOLONG LAVENDER TEA ชาอู่หลงเข้มข้น หอมละมุนกับกลิ่นลาเวนเดอร์และบลูเบอร์รี พร้อมเบอร์รีอบแห้ง ละมุนรสเปรี้ยวหวานลงตัว
  • OOLONG BLOSSOM TEA ชาอู่หลงเข้มข้น หอมอบอวลกลิ่นดอกไม้นานาชนิด ผสานกลิ่นหอมสดชื่นจากดอกไม้นานาชนิด พร้อมเบอร์รีอบแห้ง เปรี้ยวหวานละมุนลงตัว
  • OOLONG ROSE TEA: ชาอู่หลงเข้มข้น หอมกลิ่นกุหลาบและสตรอว์เบอร์รี พร้อมเบอร์รีอบแห้ง เปรี้ยวหวานกลมกล่อม

การเปิดตัวคอลเลคชัน "Oolong Collection" นี้ไม่เพียงแต่เป็นการนำเสนอเมนูใหม่ให้กับผู้บริโภค แต่ยังเป็นการยกระดับและสร้างความแตกต่างในการดื่มชาอย่างแท้จริง ร่วมสัมผัสความหอมอร่อยของ "Oolong Collection" ทั้ง 3 รสชาติ ในราคาแก้วละ 70 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ คาเฟ่ อเมซอน ทุกสาขาทั่วประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ Facebook Fanpage: Cafe Amazon หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1365 Contact Center


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ