ก๊าซหุงต้ม ปตท. ชวนลุ้นโชคใหญ่กับแคมเปญ "ซีลทอง QR พารวย กับ ก๊าซหุงต้ม ปตท." แจกทองและรางวัลอื่น ๆ มูลค่ารวมกว่า 6.4 ล้านบาท

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday October 1, 2024 15:09 —ThaiPR.net

ก๊าซหุงต้ม ปตท. ชวนลุ้นโชคใหญ่กับแคมเปญ

บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน)(OR) ผู้ให้บริการจำหน่ายก๊าซปิโตรเลียมเหลวบรรจุถังภายใต้แบรนด์ "ก๊าซหุงต้ม ปตท." เปิดตัว "ซีลทอง QR" พร้อมสโลแกนใหม่ "ดูแลดีที่ 1 ดูที่ซีลทอง" ตอกย้ำความมั่นใจในการใช้ ก๊าซหุงต้ม ปตท. ในทุกครัวเรือน จัดใหญ่! คืนกำไรให้ผู้บริโภคกับแคมเปญชิงโชค "ซีลทอง QR พารวย กับ ก๊าซหุงต้ม ปตท." ลุ้นทองและของรางวัลมากมายมูลค่ากว่า 6.4 ล้านบาท

คุณทรงพล เทพนำโสมนัสส์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจเอนเนอร์ยี่โซลูชัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน)(OR) เปิดเผยว่า แคมเปญนี้เป็นการคืนกำไรให้ผู้บริโภคทั่วประเทศที่ไว้วางใจใช้ ก๊าซหุงต้ม ปตท. มาอย่างยาวนาน ด้วยซีลทอง QR ใหม่ที่มาพร้อมรหัส 10 หลัก ผู้บริโภคจึงสามารถมั่นใจได้ว่า ก๊าซหุงต้ม ปตท. ที่ได้รับนั้น ผ่านการซ่อมบำรุงและทดสอบความปลอดภัยตามมาตรฐาน มอก. รวมถึงบรรจุน้ำก๊าซคุณภาพ การันตีได้ว่าเป็นก๊าซหุงต้ม ปตท. ที่ "ปลอดภัย ร้อนไว ไฟแรง" เพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่มั่นใจได้ทุกถัง พร้อมเดินหน้าจุดพลังแห่งความสุขและส่งต่อความปลอดภัยให้ทุกครัวเรือน

พิเศษ! แคมเปญ "ซีลทอง QR พารวย กับ ก๊าซหุงต้ม ปตท." แจกโชคใหญ่ส่งท้ายปี ลุ้นโชคทองและของรางวัลอีกเพียบได้ง่าย ๆ เพียงสแกน QR Code หรือส่งรหัส 10 หลักที่อยู่ใต้ QR Code ผ่านแอปพลิเคชัน OR LPG (https://pttor.page.link/orlpg) ลุ้นรับรางวัลใหญ่ อาทิ ทองคำแท่งหนัก 20 บาท ทองคำแห่งหนัก 10 บาท ทองคำแท่งหนัก 5 บาท ทองคำแท่งหนัก 1 บาท คะแนน blueplus+ 100,000 คะแนน และของรางวัลอื่น ๆ จำนวนทั้งสิ้น 218 รางวัล รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 6.4 ล้านบาท และสำหรับร้านค้าจำหน่ายก๊าซหุงต้ม ปตท. ที่ให้บริการลูกค้าผู้โชคดี ยังมีสิทธิ์รับเซตของรางวัลพิเศษเพิ่มเติมอีก 40 รางวัล เริ่มส่งรหัสชิงโชคได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 30 พฤศจิกายน 2567 พร้อมสั่งก๊าซหุงต้ม ปตท. ซีลทอง QR แบบใหม่ได้แล้ววันนี้ผ่านแอป OR LPG, ร้านจำหน่ายก๊าซหุงต้ม ปตท. ทั่วประเทศ, จุดจำหน่าย ก๊าซหุงต้ม ปตท. ในสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น หรือค้นหาร้านค้าตัวแทนใกล้บ้านได้ที่ www.pttlpgshops.com

ติดตามการประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทาง Facebook: "จุดพลังความอร่อย by ก๊าซหุงต้ม ปตท." โดยประกาศรายชื่อครั้งที่ 1 วันที่ 21 พฤศจิกายน 2567, ครั้งที่ 2 วันที่ 19 ธันวาคม 2567 และครั้งที่ 3 วันที่ 26 ธันวาคม 2567

สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: "จุดพลังความอร่อย by ก๊าซหุงต้ม ปตท." หรือโทร. 1365 Contact Center ทั้งนี้ OR ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกเงื่อนไขได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และเงื่อนไขอื่น ๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ