"บริษัท ที เอส ขนส่งและโลจิสติกส์ จำกัด" จับมือ "บริษัท สปีดิชั่น ซิกม่า จำกัด" ร่วมพิธีลงนามสัญญาให้บริการจัดการเขตปลอดอากร TS Free Zone

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday October 2, 2024 08:41 —ThaiPR.net

วันที่ 1 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา บริษัท ที เอส ขนส่งและโลจิสติกส์ จำกัด บริษัทในกลุ่มธุรกิจ TSTE ผู้นำธุรกิจท่าเรือ คลังสินค้า และโลจิสติกส์แบบครบวงจรในเขตท่าแม่น้ำ ลุยธุรกิจเขตปลอดอากร TS Free Zone โดยร่วมกับ บริษัท สปิดิชั่น ซิกม่า จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารเขตปลอดอากรทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยมีเป้าหมายในการเพิ่มศักยภาพการให้บริการ ด้านคลังสินค้าและโลจิสติกส์ในพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการค้าและการลงทุนในภูมิภาค

พิธีลงนามครั้งนี้มีผู้บริหารระดับสูงจากทั้งสองบริษัทเข้าร่วม โดย นายชนะชัย ชุติมาวรพันธ์ ประธานกรรมการบริษัทฯ ได้กล่าวถึงความสำคัญของการร่วมมือในครั้งนี้ ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจและเพิ่มโอกาส รวมถึงขีดความสามารถในการแข่งขันในตลาด

เขตปลอดอากร TS Free Zone ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่ บริษัท ทีเอสทีอี จำกัด (มหาชน) 90 หมู่ที่ 1 ถนนปู่เจ้าสมิงพราย ต.สำโรงกลาง อ.พระประแดง สมุทรปราการ 10130 ติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นศูนย์กลางในการขนส่งสินค้าและการค้าในภูมิภาค มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการค้าและการลงทุนระหว่างประเทศในภาคโลจิสติกส์ ให้บริการพื้นที่สำหรับการจัดเก็บและขนส่งสินค้าโดยได้ประโยชน์ทางด้านภาษีศุลกากร ช่วยลดต้นทุนและเพิ่มความคล่องตัวในการดำเนินธุรกิจ

บริษัทร่วมกันตั้งเป้าหมายในการพัฒนา TS Free Zone ให้เป็นศูนย์กลางการขนส่งและโลจิสติกส์ที่มีมาตรฐานสูง เพื่อรองรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจในอนาคต การลงนามในครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาบริการที่มีคุณภาพและตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าในเขตปลอดอากร โดยเรามั่นใจว่าการเป็นพันธมิตรกับ บริษัท สปิดิชั่น ซิกม่า จำกัด จะช่วยเสริมสร้างบริการของเราให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในเขตปลอดอากร นายชนะชัย ชุติมาวรพันธ์ กล่าว

ที่มา :


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ