อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ปักหมุด อวานี รัชดา กรุงเทพฯ ปลุกความคึกคักพื้นที่ย่านรัชดา-พระราม 9 รับดีมานด์นักท่องเที่ยวคัมแบก

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday October 2, 2024 11:39 —ThaiPR.net

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ปักหมุด อวานี รัชดา กรุงเทพฯ ปลุกความคึกคักพื้นที่ย่านรัชดา-พระราม 9 รับดีมานด์นักท่องเที่ยวคัมแบก

ชูแนวคิด EAT-MEET-SHOP-PRAY ปั้นเป็นเดสติเนชันแห่งการพักผ่อนที่ครบจบในย่านรัชดา

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (Avani Hotels & Resorts) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับอัพสเกล ภายใต้ไมเนอร์ โฮเทลส์ ผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรม ทั้งในฐานะเจ้าของ ผู้บริหารและผู้ลงทุน ซึ่งปัจจุบันมีโรงแรมและรีสอร์ทมากกว่า 550 แห่งใน 56 ประเทศทั่วโลก เดินหน้าขยายธุรกิจ เปิดตัว โรงแรมอวานี รัชดา กรุงเทพฯ โฉมใหม่ เตรียมความพร้อมให้บริการแขกผู้เข้าพักอย่างเป็นทางการรับช่วงไฮซีซัน สอดรับธุรกิจท่องเที่ยวฟื้นตัว รองรับดีมานด์นักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้าประเทศไทย ส่งแนวคิดสุดชิค "EAT-MEET-SHOP-PRAY" เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยว นักธุรกิจต่างชาติ ร่วมสัมผัสไลฟ์สไตล์โลคอล ปลุกความคึกคักย่านรัชดา-พระราม 9 ยกระดับการท่องเที่ยวของลูกค้าแบบครบครัน ชูจุดเด่นด้านพื้นที่ย่านธุรกิจชั้นนำของกรุงเทพฯ (CBD) สู่เดสติเนชันของการพักผ่อนแห่งใหม่ย่านรัชดา พร้อมให้บริการแล้ววันนี้

นางสาวชิดชนก พศินพงศ์ ผู้จัดการทั่วไป ของโรงแรมอวานี รัชดา กรุงเทพฯ กล่าวว่า "ด้วยศักยภาพของย่านรัชดา-พระราม 9 ที่กำลังเติบโตเป็นศูนย์กลางธุรกิจและไลฟ์สไตล์ใหม่ของกรุงเทพฯ โรงแรมอวานี รัชดา กรุงเทพฯ จะเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางของการพักผ่อนที่น่าประทับใจ มาพร้อมกับแนวคิด "EAT-MEET-SHOP-PRAY" ที่ดึงเอาจุดแข็งด้านโลเคชันของโรงแรมซึ่งรายล้อมไปด้วยบริษัทชั้นนำ แหล่งช้อปปิ้ง ศูนย์การค้าด้านไอที ศูนย์การประชุม ย่านสตรีทฟู้ดและไนท์มาร์เก็ตชื่อดัง สถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมยอดนิยม เพื่อตอบโจทย์ สายกิน สายอีเวนต์ สายช้อป ไปจนถึงสายมู พร้อมเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้า MRT พระราม 9 เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้หลากหลาย ทั้งนักธุรกิจ นักท่องเที่ยว และกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความสะดวกสบายและทันสมัย"

ด้วยแนวคิด "EAT-MEET-SHOP-PRAY" อวานี รัชดา กรุงเทพฯ มุ่งตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 402 ห้อง ตกแต่งด้วยงานศิลปะและภาพแผนที่กรุงเทพในอดีตอันโดดเด่น แขกผู้ใช้บริการสามารถเพลิดเพลินกับอาหารนานาชาติและอาหารไทยได้ตลอดทั้งวันกับห้องอาหาร วัน รัชดา (One Ratchada) รวมถึงลิ้มรสอาหารจีนชั้นเลิศกับห้องอาหารจีน หนานหยวน (Nan Yuan) จุใจไปกับบาร์ 2 แห่ง และยังมี เมโทร เลานจ์ (Metro Lounge) พื้นที่แห่งการผ่อนคลายกับเครื่องดื่มแก้วโปรด และ เดอะ แพนทรี (The Pantry) พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารแสนอร่อยสไตล์ Grab-and-go และยังมีศูนย์เวลเนสอันทันสมัยเต็มรูปแบบครอบคลุมพื้นที่ชั้น 12 ของโรงแรม ประกอบด้วย อวานี ฟิต (AvaniFit) ที่ครบครันไปด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกาย สระว่ายน้ำเอาท์ดอร์ สปา ซาวน่า ไปจนถึงบ่อออนเซ็นแบบญี่ปุ่น เพื่อให้แขกผู้ใช้บริการได้ผ่อนคลายอย่างสูงสุด

นอกจากนี้ โรงแรม อวานี รัชดา ยังสามารถรองรับกิจกรรมในทุกรูปแบบ ด้วยห้องประชุม 11 ห้อง และห้องบอลรูมขนาดใหญ่กว่า 924 ตารางเมตร เหมาะสำหรับการจัดงานเวิร์กช็อป งานประชุม งานเลี้ยง หรืองานแต่งงาน การเดินทางมายังโรงแรมอย่างง่ายดายและแสนสะดวก เนื่องจากที่ตั้งของโรงแรมอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) พระราม 9 และไม่ไกลจากรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ (Airport Rail Link) อีกทั้งใช้เวลาเพียง 30 นาทีในการเดินทางไปยังสนามบินทั้ง 2 แห่งอีกด้วย

การเปิดตัวโรงแรมแห่งนี้ยังเป็นการตอกย้ำกลยุทธ์การขยายแบรนด์โรงแรมอวานีของเครือไมเนอร์ โฮเทลส์ ที่มุ่งเน้นการพัฒนาโรงแรมในทำเลที่ตั้งที่ดีและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในแต่ละกลุ่มเป้าหมาย และเป็นไปตามแผนขยายธุรกิจของเครือไมเนอร์ ที่มีเป้าหมายการเปิดให้บริการโรงแรมใหม่เพิ่มกว่า 200 แห่ง ทั่วโลก รวมทั้งการลงทุนในประเทศไทย ในช่วงปี พ.ศ. 2567- 2569

"เราตั้งเป้าที่จะพัฒนาให้ อวานี รัชดา เป็นหนึ่งในโรงแรมชั้นนำของย่านธุรกิจใหม่ของกรุงเทพฯ ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่มตามคอนเซ็ปต์ EAT-MEET-SHOP-PRAY ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน การบริการอันเป็นเลิศ พร้อมทำเลที่ตั้งซึ่งติดกับรถไฟฟ้าใต้ดิน และอยู่ในใจกลางย่านธุรกิจ ร้านค้า ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว รวมถึงโรงพยาบาลชั้นนำ ทำให้เราเชื่อมั่นว่าโรงแรมแห่งนี้จะเป็นจุดหมายปลายทางที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่เดินทางทั้งเพื่อการติดต่อธุรกิจ การพักผ่อน ไปจนถึงการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพอีกด้วย นอกจากนี้ สถานการณ์การท่องเที่ยวที่ฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องยังเป็นอีกหนึ่งปัจจัยบวกที่จะช่วยส่งเสริมการเติบโตของผลประกอบการหลังการรีแบรนด์ โดยเรามีเป้าหมายที่จะเพิ่มรายได้ขึ้นอีก 10% ในปีหน้า และ 25-30% ภายในอีก 2 ปี" นางสาวชิดชนก กล่าวปิดท้าย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก อวานี รัชดา กรุงเทพฯ ได้ที่ avanihotels.com/en/ratchada-bangkok โทร +66 (0) 2 641 1500 หรืออีเมล ratchada@avanihotels.com


แท็ก รีสอร์ท   resort  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ