SUIT SELECT ปฎิวัติวงการแฟชั่นเปิดตัวเสื้อเชิ้ตขาวพรีเมียม "New White Shirt" ด้วยเทคโนโลยีและการตัดเย็บเหนือระดับ จากประเทศญี่ปุ่น

ข่าวบันเทิง Wednesday October 2, 2024 13:58 —ThaiPR.net

SUIT SELECT ปฎิวัติวงการแฟชั่นเปิดตัวเสื้อเชิ้ตขาวพรีเมียม

บริษัท โคนาคะ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้า SUIT SELECT จากประเทศญี่ปุ่น ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านแบรนด์สูท ปฎิวัติวงการแฟชั่นเปิดตัวเสื้อเชิ้ตขาวสุดพรีเมียม "New White Shirt"      โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีเหนือระดับ และการตัดเย็บขั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่น ผลิตจาก cotton 100%  เส้นใยขนาดเล็กเพียง 80 ไมครอน พร้อมเทคโนโลยีน้ำยาเคลือบพิเศษ  Real Moist ทำให้มั่นใจได้ว่าจะไม่เกิดรอยยับ และนวัตกรรม AG-FRESH ? ระงับกลิ่นเหงื่อ ลดการเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่ เอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์ "SUIT SELECT" รุกตลาดออนไลน์ขยายฐานลูกค้าโดยเฉพาะกลุ่มเสื้อเชิ๊ต โดยเปิดตัวในราคา 2,500  บาท เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป เฉพาะช่องทางออนไลน์

มร.โทคาโน่ ฮิโรยูกิ รองประธานกรรมการ บริษัท โคนาคะ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่าย "SUIT SELECT" เผยว่า " SUIT SELECT เป็นสูทที่มีชื่อเสียงและโดดเด่นด้านนวัตกรรมของญี่ปุ่น  ขึ้นชื่อในด้านการคำนึงถึงคุณภาพในการผลิตสูงสุดและเป็นผู้นำในการคิดค้นพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตผ้าและการตัดเย็บสูท จนทำให้เราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งในกลุ่มบุคคลทั่วไป และบุคคลชั้นสูง  โดยตอนนี้เรามีสาขากว่า 150 แห่งในญี่ปุ่น และในประเทศไทย กว่า 10 สาขา และปีนี้เราต้องการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายมากขึ้น  โดยเฉพาะในกลุ่มออนไลน์  จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ได้แก่ "New White Shirt" เสื้อเชิ้ตสีขาวสุดพรีเมียม เกิดขึ้นจากหลายองค์ประกอบ ที่เราคิดมาแล้วตั้งแต่กระบวนการ นวัตกรรมที่ทันสมัย ฟังก์ชั่นที่สะดวก และใช้งานได้จริงปรับปรุงเพื่อนำมาปรับใช้ พร้อมดีไซน์เรียบง่าย สามารถสัมผัสได้ถึงความพรีเมียม มาพร้อมเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี 4 ระดับ ที่มี เฉพาะ "SUIT SELECT" ได้แก่ Non Iron เรียบ และไม่ยับ สะดวกสบายในทุกการเคลื่อนไหว Shiny เปล่งประกายในทุกมิติโดดเด่นในทุกมุมมอง Deodorant ไร้กลิ่นกวนใจ เพิ่มความมั่นใจ และ Tough Button ผลิตด้วยวัสดุที่แข็งแรง จุดเด่นของเทคโนโลยีทั้ง 4 ข้อนี้ ทำให้ตอบโจทย์ สำหรับผู้ สวมใส่ อย่างแน่นอน   โดยจัดจำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น"

มร.ทาคาโอะ ยาจิมะ ประธานกรรมการ บริษัท เฟล็กซ์ เจแปน จำกัด และ รองประธานสมาคมออกแบบแฟชั่นชายจากประเทศญี่ปุ่น ผู้ออกแบบและดีไซน์ "New White Shirt" ให้กับ "SUIT SELECT"  เผยว่า  "ตั้งแต่เราผลิตเสื้อเชิ้ตมาแล้วกว่าหนึ่งล้านตัวเราไม่เคยเจอเสื้อเชิ้ตรุ่นไหนที่ให้ความรู้สึกนุ่มสบาย มีความเงาแบบธรรมชาติ และยังสามารถใส่ได้แบบไม่ต้องรีด ซึ่งเป็นความแปลกใหม่ที่น่าสนใจ โดย "New White Shirt" จะเข้ามาปฎิวัติวงการแฟชั่น ด้วยคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมตั้งแต่ขั้นตอนการผลิตจาก cotton 100% ที่มีคุณภาพสูง ขั้นตอนการตัดเย็บ เริ่มจากการเลือกผ้าที่มีเส้นใยขนาดเพียง 80 ไมครอน ซึ่งมีขนาดที่ค่อนข้างเล็ก โดยเสื้อเชิ้ตปกติทั่วไปส่วนใหญ่จะเลือกใช้เพียง 40 ไมครอนเท่านั้น ทำให้ผ้าของเรานุ่ม แข็งแรง อีกทั้งยังใช้เทคนิคการตัดเข็บขั้นสูงที่ปราณีต ด้วยการตัดเย็บตะเข็บแบบเทปด้านในทำให้เกิดรอยย่นของตะเข็บน้อยที่สุด ตะเข็บด้านข้างเย็บแบบตะเข็บคู่ แน่นและคงทน   รวมถึงการทอผ้าแบบ Twill ทำให้ผ้ามีความหนา ไม่โปร่งแสง ป้องกันการดูดซับของเหงื่อได้ดี และยังมีความเงาแบบธรรมชาติ แต่ยังมีน้ำหนักเบา  และใช้เทคโนโลยีน้ำยาเคลือบพิเศษ  Real Moist จากบริษัท Nisshinbo ในการผลิต ทำให้มั่นใจได้ว่าจะไม่เกิดรอยยับ ยังเสริมนวัตกรรมระงับกลิ่นเหงื่อ ที่เรียกว่า  AG-FRESH ? เพื่อทำให้ลดการเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่ สุดท้ายเรายังมองเห็นความสำคัญในการเลือกกระดุม แบบ IES ผลิตจากไนลอนที่ทนต่อแรงกระแทกและทนต่อความร้อน  ด้วยขั้นตอนการทำที่พิเศษ "New White Shirt" จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดตอบโจทย์ให้กับยุคนี้"

มร.โทคาโน่ ฮิโรยูกิ  กล่าวต่อว่า "สำหรับด้านแผนการตลาด เราเลือกใช้การตลาดแบบดิจิทัลเป็นหลัก โดยเน้นการทำโฆษณาบนโซเชียลมีเดีย และใช้กลยุทธ์การตลาดผ่านอินฟลูเอนเซอร์ เพื่อสร้างเนื้อหาให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้นและคลิปไวรัลที่ทำให้เกิดการแชร์ โดยดูแลการผลิตทั้งหมดจากประเทศญี่ปุ่น โดยเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยในราคา 2,500  เริ่มจัดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 เฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น ซึ่งเราหวังว่า "New White Shirt" จะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าต่อไป www.youtube.com/watch?v=Nkt6udiolK0 "

ติดตามข้อมูลและสามารถสั่งซื้อได้ที่

SUIT SELECT ONLINE SHOP : https://shop-th.suit-select.com/ 

FACEBOOK : https://www.facebook.com/SuitSelectThailand

Shopee : https://shopee.co.th/suitselectthailand

LINE OFFICIAL : https://lin.ee/9U3VL4p


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ