"กิฟฟารีน" ร่วมด้วยช่วยน้ำท่วม สมทบทุน-มอบผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอเนกประสงค์ รวมมูลค่ากว่า 349,000 บาท

ข่าวทั่วไป Wednesday October 2, 2024 14:08 —ThaiPR.net

นายพงศ์พสุ อุณาพรหม รองกรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่เพื่อการเติบโตองค์กร บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด กล่าวว่า จากสถานการณ์น้ำท่วมทั้งภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคใต้ที่เกิดขึ้น กิฟฟารีน ในฐานะบริษัทฯ ของคนไทย ที่มีฐานลูกค้าและนักธุรกิจกิฟฟารีนกระจายอยู่ทั่วประเทศ มีความเป็นห่วง โดยอยากขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยทุกๆ ภาคด้วย ล่าสุดได้เข้ามอบเงินสมทบทุน "โครงการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย" สภากาชาดไทย จำนวน 100,000 บาท โดยคุณขรรย์ ประจวบเหมาะ ผู้อำนวยการสภากาชาดไทย ให้เกียรติรับมอบ ณ สำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย

นอกจากนี้ ยังสนับสนุนผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอเนกประสงค์จำนวน 1,000 ขวด รวมมูลค่ากว่า 249,000 บาท ให้กับมูลนิธิกระจกเงา เพื่อส่งต่อให้ผู้ประสบภัยนำไปใช้ทำความสะอาดบ้านเรือนหลังน้ำลดด้วย กิฟฟารีนขอร่วมส่งกำลังใจให้แก่ผู้ประสบภัยทั่วประเทศ รวมมูลค่าทั้งหมดกว่า 349,000 บาท

"กิจกรรมส่งมอบความช่วยเหลือดังกล่าวถือเป็นการคืนกำไรกลับสู่สังคมที่กิฟฟารีนให้ความสำคัญและต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมในทุกสถานการณ์ ซึ่งที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ทำกิจกรรม CSR ต่อเนื่องตลอดทั้งปีอยู่แล้ว เพราะถือเป็นนโยบายหลักของบริษัทฯ ด้วย ครั้งนี้หวังว่าการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ และเป็นกำลังใจให้กับผู้ประสบอุทกภัยในทุกๆ ภาคของกิฟฟารีน จะช่วยให้ทุกคนสามารถผ่านช่วงเวลาวิกฤตินี้ไปได้"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ