ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาล Oktoberfest ที่โรงแรมอนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Thursday October 3, 2024 08:24 —ThaiPR.net

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาล Oktoberfest ที่โรงแรมอนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

โรงแรมอนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ขอเชิญทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์การเฉลิมฉลองเทศกาล Oktoberfest 2024 เทศกาลเบียร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งจะจัดขึ้นในบรรยากาศสุดพิเศษ ณ Longtail By the River ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งแต่วันที่ 4-13 ตุลาคม 2024 ตลอด 10 วัน ท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับความบันเทิงสดในบรรยากาศริมแม่น้ำยามค่ำคืน ที่ไม่ควรพลาด

ในเทศกาลนี้ ท่านจะได้ลิ้มลองกับเมนูอาหารเยอรมันสูตรดั้งเดิม ตั้งแต่อาหารว่าง รวมไปถึงของหวาน ที่รังสรรค์มาเพื่อเทศกาลนี้โดยเฉพาะ อาทิ ขาหมูเยอรมัน, ไส้กรอกขาว Weisswurst ทำจากเนื้อลูกวัว เสิร์ฟคู่กับขนมปังเพรทเซลและมัสตาร์ดรสหวาน, Kaesespaetzle พาสต้าสไตล์เยอรมัน ปรุงด้วยชีสครีมมี่และ      หัวหอมคาราเมล, Schweinebraten หมูย่างเนื้อนุ่มหอม รสชาติเข้มข้นแบบดั้งเดิม, Schnitzel Burger ฯลฯ นอกจากนี้ ยังมีเมนูของหวานประจำเทศกาล October Fest เช่น Apple Strudel และ Kaiserschmarrn (ไกเซอร์ชมาร์น)  ให้เลือกอิ่มอร่อยกับ 3 แพคเกจสุดคุ้มกิน ดื่มไม่อั้น ในราคาเริ่มต้นที่ 1,299 บาท, 1,499 บาท และ 1,999 บาทสุทธิต่อท่าน ตลอด 2 ชม.เต็ม

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาล Oktoberfest ได้ตั้งแต่วันที่ 4 - 13 ตุลาคมนี้ ที่ Longtail By The River โรงแรมอนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งได้ที่   โทร.0-2476-0022 ต่อ 1416


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ