โรงพยาบาลหัวเฉียว.. จัดงานวันหัวใจโลก พร้อมเปิดบ้านต้อนรับคณะผู้บริหารและตัวแทนตัวแทนเอไอเอ

ข่าวทั่วไป Thursday October 3, 2024 08:33 —ThaiPR.net

โรงพยาบาลหัวเฉียว.. จัดงานวันหัวใจโลก พร้อมเปิดบ้านต้อนรับคณะผู้บริหารและตัวแทนตัวแทนเอไอเอ

พญ.มนนภา ขุนณรงค์ (คนที่ 4 จากซ้าย) รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ โรงพยาบาลหัวเฉียว เป็นประธานเปิดงานวันหัวใจโลก พร้อมเปิดบ้านหัวเฉียวต้อนรับคณะผู้บริหารและตัวแทนประกัน บริษัท เอไอเอ จำกัดเพื่อสร้างความร่วมมือและพัฒนา ให้ผู้รับบริการได้รับบริการทางการแพทย์ที่มีคุณภาพมาตรฐาน และบริการที่สะดวก รวดเร็ว ในอัตราค่าบริการที่สมเหตุสมผล

ภายในงานมีการจัดเสวนาพิเศษเรื่อง "Huachiew Heart Team in action" โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคหัวใจและหลอดเลือด ประกอบด้วย นพ.สุรพงษ์ วรสุวรรณรักษ์ อายุรแพทย์เฉพาะทางโรคหัวใจ อนุสาขาหัตถการปฏิบัติรักษาโรคหัวใจและหลอดเลือด ประกาศนียบัตรการทำบอลลูนหลอดเลือดหัวใจขั้นสูง พญ.ภัทราณี ลีละพัฒนะ อายุรแพทย์เฉพาะทางโรคหัวใจ อนุสาขาสรีระไฟฟ้าหัวใจ นพ.ศุภกร ศรีหัตถผดุงกิจ ศัลยแพทย์เฉพาะทางโรคหัวใจและทรวงอก และ พญ.รมณัฏฐ์ โรจนสุทธิ์ แพทย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู

พร้อมจัดเยี่ยมชมสถานที่และศูนย์บริการทางการแพทย์ ได้แก่ ศูนย์หัวใจและหลอดเลือด ศูนย์หลอดเลือดสมอง ศูนย์ศัลยกรรม ศูนย์กระดูกและข้อ ศูนย์จักษุ ศูนย์แม่และเด็ก ศูนย์ทันตกรรม และศูนย์เบาหวานและต่อมไร้ท่อ ที่พรั่งพร้อมด้วยทีมแพทย์เฉพาะทางครบทุกสาขาโรค เครื่องมือที่ทันสมัย และระบบสารสนเทศที่ได้มาตรฐาน สะดวก รวดเร็ว เมื่อเร็วๆ นี้ ณ โรงพยาบาลหัวเฉียว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ