เดบิวต์ตัวลูกหวานแซ่บ! Sugar 'N Spice (SNS) ปล่อยเพลงใหม่ "JELLO" ประเดิมพื้นที่ความสนุกสุดซุกซนของทุกคน!

ข่าวบันเทิง Thursday October 3, 2024 08:47 —ThaiPR.net

เดบิวต์ตัวลูกหวานแซ่บ! Sugar 'N Spice (SNS) ปล่อยเพลงใหม่

หลังจากที่รันวงการ T-POP ด้วยศิลปินสุดครบเครื่อง และบทเพลงที่โดนใจใครก็ตามที่ได้ฟัง วันนี้ LIT Entertainment ถึงเวลาอัปเลเวลอีกครั้งด้วยการเปิดตัว Sugar 'N Spice (SNS) เกิร์ลกรุ๊ปรสชาติใหม่ที่วาไรตี้จนน่าลิ้มลองฟังตั้งแต่แรกพบ!

ชื่อวง Sugar 'N Spice (SNS) มาพร้อมความหมายที่ซ่อนไว้อย่างใส่ใจ เพราะ Sugar 'N Spice สื่อถึง น้ำตาล (Sugar) ตัวแทนแห่งรสชาติหวาน ที่ทำให้เรารู้สึกสดชื่น และ เครื่องเทศ (Spice) ตัวแทนของความตื่นเต้นและท้าทายที่เพิ่มเติมให้รสชาติกลมกล่อม และสองสิ่งนี้มีอยู่ในทั้ง 5 เมมเบอร์ของ SNSวงเกิร์ลกรุ๊ปที่เป็นกลุ่มเด็กผู้หญิงธรรมดา ที่มีทั้งความหวานและความซุกซน และพร้อมทดลองสิ่งใหม่ๆโดยคำว่า Sugar 'n Spice เองก็เป็นส่วนหนึ่งของวลีภาษาอังกฤษ Sugar, Spice & All Things Niceที่เป็นวลีสื่อถึง 3 สิ่งที่ทำให้เกิดเด็กผู้หญิงขึ้นมา ซึ่งคำว่า Sugar, Spice & All Things Niceก็เป็นคอนเซ็ปต์วงในตัวด้วย

และอีกความหมายที่ซ่อนอยู่ชื่อวง SNS ก็คือคำว่า Social Network Service ที่แปลว่าเครือข่ายสังคม ซึ่งย่อเป็นคำว่า SNS ได้พอดี เพราะทั้ง 5 สาวได้รวมตัวกันเพื่อเป็นพื้นที่เชื่อมต่อให้ทุกคนมาสนุกและทำอะไรใหม่ๆ ด้วยกัน โดยหลังจากเผยชื่อวงออกมา สมาชิกทั้ง 5 อย่าง ณิช ปรีชาวีรกุล (ณิช), ฐิติชญาเฉิน (ถิงถิง), ธัษณ์ชัญญา คุณพาณิชย์โชติ (อิมมี่), พิมพ์พิชชา สุดดี (เกล้า) และ ณัฐภัสสร จันทร์เจริญ (ยี่หวา) ได้มากับคลิปแสดงความสามารถ ทั้งร้องและเต้นจนยอดวิวทุกคลิปพุ่งกระฉูดตั้งแต่เพลงยังไม่ปล่อย  เรียกได้ว่าเป็นพื้นที่ความสนุกของแฟนๆ ตั้งแต่ยังไม่เดบิวต์ สมศักดิ์ศรีตัวลูกว่าที่ตัวแม่โซเชียลมีเดียวงต่อไป!

ล่าสุดหลังจากที่รู้จักกันผ่านคอนเทนต์สุดปัง ก็ถึงเวลาที่สาวๆ จะเดบิวต์กับเพลง "JELLO" ผลงานที่สื่อถึงขนมรสหวานสีสันจี๊ดจ๊าด และขณะคำว่า "JELLO" เองก็พ้องกับคำว่า Hello ซึ่งสื่อถึงความรู้สึกที่อยากชวนทุกคนมาทำความรู้จัก ถือได้ว่าเป็นเพลงที่สรุปความเป็น SNS หรือ Sugar 'n Spice ได้อย่างดีสุดๆ สมกับเป็นผลงาน โดยความเป็นขนมก็ได้ถูกสะท้อนออกมาในเพลงนี้อย่างเป๊ะสุด แบบถูกทุกข้อ ทั้งตัวเพลงรวมถึงอ็มวีที่ใครดูจบแล้ว ต้องอยากวิ่งร้อยเมตรไปที่ร้านขนมแน่นอน!"

โดยสาวๆ Sugar 'N Spice (SNS) ได้เล่าถึงนิยามวงว่า "ชื่อวงของเรา Sugar 'n Spice ก็อยากให้ชื่อเพลงอยู่ในธีมขนมหรืออาหาร ซึ่งพอเป็นเพลงเดบิวต์ของพวกเราทุกคนก็อยากชวนทุกคนมาทำความรู้จัก ซึ่งวิธีที่ดีที่สุดในการชวนมารู้จัก คือการชวนทุกคนมาทานขนมค่ะ"

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ SNS หรือ Sugar 'n Spice ผ่านทุกช่องทางโซเชียลของวงที่อัดแน่นด้วยคอนเทนต์แปลกใหม่ไม่มีหมด พร้อมทั้งเพลง "JELLO" ได้ทาง YouTube LIT Entertainment และทุกช่องทางสตรีมมิ่ง https://www.youtube.com/watch?v=KdCW41yvZzg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ